ขอถามหน่อยค่ะ

เเม่ๆคนไหนเคยโดนยาเร่งคลอดบ้างค่ะ มันเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าถึงวันที่25ยังไม่ออกหมอจะให้ไปนอนโรงบาลใสยาเร่งคลอดค่ะ ตอนนี้ได้38+3ค่ะกำหนดคลอดันที่27 เเต่หมอให้ไปวันที่25ค่ะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องเเรก คลอด38+2 โดนกระตุ้นยาเร่งคลอดปวดสุดๆค่ะ ไปรพ.5ทุ่มได้เเอดมิดถุงน้ำคร่ำรั่ว+มดลูกเปิด3เซน จนถึง6โมงเช้าของอีกวันไม่ยอมเปิดเพิ่มเราได้รับยาผ่านสายน้ำเกลือตอน7โมงงดข้าวงดน้ำระยะเวลาปวดประมาณ5ชั่วโมงปวดสุดเกินบรรยายคลอด 11โมงครึ่ง เหมือนตายเเล้วเกิดใหม่ ท้อง ที่สอง 38+5เเล้วไม่มีวี่เเววว่าจะเจ็บท้องคลอดเลยค่ะกลัวจะได้กระตุ้นอีกไม่อยากไปนอนรอ รอเวลาเเตกเองเราเข็ดมาก😊

อ่านเพิ่มเติม

รพ.พี่ยังดียังกระตุ้นให้เร็วของแม่บ้านนี้หมอพึ่งมากระตุ้นปากมดลูกตอน 39+4weekแล้วแม่บ้านนี้ตอนนี้ก็อายุครรภ์ 40+1weekยังไม่มีวี่แววจะออกเลยแอบกังวนกลัวลูกเป็นอะไรหรือเปล่าหรือน้ำคร่ำแห้งหรือเปล่าเพราะไปรพ.เขาติดแค่เครื่องฟังเสียงหัวใจลูกแต่ไม่มีซาวด์ดูปริมาณน้ำคร่ำเลยเพราะอายุครรภ์เยอะแล้ว

บ้านนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าทรมานมากค่ะช่วงแรกก็ยังชิวๆเพราะปวดยังไม่ถี่แต่พอโดนไปสักครึ่งชั่วโมงอาการปวดก็มากขึ้นนี้คิดว่าตัวเองทนไหวแต่ก็ร้องเสียงหลงออกมาจนเข้าห้องคลอด(ปวดแบบทนได้)🥹🥹พอเห็นหน้าลูกความปวดก็หายค่ะมัวแต่ดีใจจนลืมความเจ็บ

TapFluencer

บ้านนี้รู้สึกทรมานมากเพราะนอนรอปากมดลูกเปิดตั้งแต่8โมงเช้า ได้คลอดตอน17:59น. น้ำเดินตั้งแต่ตี5 แต่ปากมดลูกเปิดแค่1เซน อายุครรภ์37+3 นอนปวดจนร้องไห้ ตอนคลอดน้องปากมดลูกเปิด6เซน น้องน้ำหนัก2765 เบ่ง5-6รอบได้ #ท้องแรกค่า **แต่พอน้องออกมาแล้วโล่งเลยค่ะ ✌🏻💕

1y ago

บางคนมาถึงปากมดลูกเปิดเยอะแล้ว ก็รอไม่นานค่ะ ก็ได้คลอดเลยค่า บ้านนี้ต้องนอนรอนานเลยทรมานหน่อยค่ะ🥹

ตอนท้องแรกปวดท้องไปตั้งแต่ตี5 นอนรอคลอดจนช่วงบ่าย3 ปากมดลูกเปิดไม่กี่เซน โดนยาเร่ง บอกเลยคะแม่ ปวดที่สุด ปวดแบบอยู่นิ่งไม่ได้ แต่พอน้องคลอดก็หายคะ ของเราคลอด20:30 (ของเราปากมดลูกบวมด้วยเลยคงปวดมากไปหน่อย)

โดนตอนท้องแรกน้ำเดินแต่ปากมดลูกไม่เปิดตอนเจ็บเองชิวมากค่ะ พอใส่ยาเร่งเท่านั้นแหละเจ็บถี่แบบลืมหายใจไปเลยโดนเร่งไป14ชั่วโมงสุดท้ายได้ผ่าเพราะน้ำคร่ำแห้งหมดแล้วเหมือนตายแล้วเกิดใหม่🥹😂

1y ago

เเบบนี้เจ็บท้องฟรีเลย

พึ่งโดนเหมือนกันค่ะคลอดเมื่อวันที่13 สบายมากค่ะชิวๆ ไม่ได้ทรมานเหมือนอย่างที่คิดค่ะทำใจสบายคิดแค่ว่าจะได้เจอหน้าลูกแล้วแค่นั้นค่ะแม่

บ้านนี้ถ้า24ไม่คลอด25คุณหมอจะใช้ยาเร่งเหมือนกันค่ะอาการตอนนี้น้องคงสร้างคอนโดอยู่แล้วมั้งค่ะยังเงียบอยู่เลย39week

บ้านนี้กำหนดคลอด 25 นี้ ยังเงียบอยู่เลยจ้า หมอนัดกระตุ้นปากมดลูก 21 นี้ แอบกลัวเหมือนกันค่ะไม่เคยโดน #ท้อง3

39+6 ได้รับยาเร่งวันที่3แล้วค่ะ เปิดแค่3เซน ปวดถี่ ท้องแข็งถี่ทุกๆ 10นาที รอต่อไปเรื่อยๆค่ะ สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง