ยิ้มรับทุกปันหา

เราท้องได้4เดือน พึ่งออกจาก รพ.เมือวานนี้เนื่องจากปวดท้องเปนรกเกาะต่ำ วันนี้แฟนเปิดตัวเมียใหม่ เชอไพรมาก ยิ้มคะยิ้ม

169 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้นะคะ เข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ ถ้ามีพ่อไม่ดี ไม่มีดีกว่าค่ะ แค่แม่ดีๆคนเดียว ก็มากเกินพอแล้วค่ะ เป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้ว เราเองเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ค่อยดีนัก พอแม่เลิกกับพ่อ แล้วพ่อออกไปจากชีวิต กลับกลายเป็นว่ามีความสุขขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะเราไม่ต้องเห็นแม่เราโดนทำร้ายจิตใจ สรุปตอนอยู่ด้วยกันแค่แม่-ลูกมีความสุขกว่าตอนมีพ่อ(ที่ไม่ดี)เยอะเลยค่ะ แรกๆอาจจะยังเสียใจ เป็นธรรมดาค่ะ คิดถึงลูกไว้ให้เยอะๆนะคะ แล้วลูกจะกลายเป็นความสุขของเรา และก็เป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่มากๆเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆๆ นะคะ นอนเย๊อะๆๆนะคะ อย่ายกของหนัก อย่าเดินเย๊อะ ถ้าเป็นไปได้หยุดทำงานบ้านช่วงนึงค่ะ แล้วรกจะค่อยๆๆ เลื่อนขึ้นมาเอง แล้วเปลี่ยนเป็นกางเกงในของคนท้อง จะช่วยพยุงท้องค่ะ ส่วนตัวทำแบบนี้ค่ะ หรือคุณแม่จะปรึกษาหมอก่อนก็ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะ เป็นเหมือนกันจ้าตอนนี้7เดือนแล้ว อาจจะเจ็บใจเจ็บปวดแต่มันดีมากนะคะ ที่เราได้ทำเพื่อลูกเราคนเดียวทำเพื่อตัวเราเองไม่ต้องไปทำเพื่อผู้ชายที่เห็นแก่ตัว ✌🏻✌🏻และปาฏิหารย์จะเกิดคะ

อ่านเพิ่มเติม

กอดๆค่ะแม่ 🤗🤗 ผชไม่สำคัญเท่าลูกในไส้เราหรอกค่ะ แค่มาพึ่งทำพันธ์แล้วก็ไป ลูกสิสำคัญเค้าต้องการเราค่ะแม่ เสียใจได้แต่ไม่แคร์ แม่เชิดใส่เลย คลอดเสร็จทำสวยๆอยู่กะลูกดีกว่าค่ะ เริ่ดไปอีก ✌😆🤗

5y ago

ขอบคุณคะ

อยากถามอาการคุณแม่จังค่ะ ปวดแบบไหน เราก็ปวด หน่วงๆๆหนักบ้างเบาบ้าง แต่ไปหาหมอ หมอว่าปวดแบบนี่ปกติอยู่แล้ว แต่เรายังกังวนอยู่เลย ขอคุณค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ คนเเรกเราก็แม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ

5y ago

วันแรกมีเลือดออกเท่ากับเหรียญบาท วันที่2มีอาการปวดท้องชวนเบ่ง ปวดไม่มีพักปวดตลอดเป็นชั่วโมง หมอชาวดูว่ารกเกาะต่ำ ให้นอนนิ่งๆ รอดูอาการ1คืน หลักออกจาก รพ หมอให้นอนเฉยๆ ห้ามขับรถ เดินเข้าห้องน้ำได้อย่างเดียวคะ

สู้ๆนะคะ เขาเป็นแค่พ่อของลูก แค่มาแพร่พันธุ์เฉยๆคะ อย่าคิดมากนะคะ สมัยนี้ผู้หญิงก็เป็นคนหาเลี้ยงลูกคนเดียวอยู่แล้วคะ เราโดนแม่เขากรีดกันตั้งแต่ท้อง จนตอนนี้32 วีคแล้ว ✌️💪

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่เข้มแข็งและจะผ่านทุกอย่างไปได้แน่นอนค่ะ ถ้าคนที่ไม่คู่ควรกับเรายังไงก็ต้องไป ดีกว่าทนเก็บเอามาทรมานเรากับลูกนะคะ สู้ๆ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ตัวเล็กๆในท้องจะพาคุณแม่ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะตอนนี้เราเลือกที่จะเป็นมากกว่าแค่ผู้หญิงธรรมดาแล้ว การเป็นแม่ยิ่งใหญ่มากค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ เวรกรรมที่เขาทำเราวันนี้จะสนองเขาในไม่ช้าค่ะ แม่ต้องคิดถึงตัวน้อยในท้องไว้เยอะๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ ๆ นะค่ะแม่ อย่าท้อ อย่าเครียดนะค่ะถึงวันนี้เค้าไม่รักเราเเต่วันข้างหน้าลูกคือรักแท้และเค้าจะรักแม่ที่สุดค่ะ✌✌

5y ago

ไม่เครียดคะ สบายๆคะ ยิ้มรับทุกปันหาคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง