ตรวจเจอว่าท้องกันตอนกี่สัปดาห์คะ​ อยากรู้

เราตรวจไม่เจอ​ แต่ประจำเดือนก็ยังไม่มา​ ไม่รู้ว่าอันไหนจะมาก่อนกันลูกกับประจำเดือน​ เพื่อนๆตรวจเจอกันตอนไหนคะ​ อยากรู้เคสคนอื่นบ้่าง

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

2เดือนกว่าเพิ่งรู้ว่าท้องค่ะ ไม่รู้ตัวเลย เพราะปกติเป็นคนประจำเดือนมาไม่ตรงอยู่แล้ว แต่แม่กับแม่แฟนบอกให้ไปตรวจเพราะเรามีอาการคล้ายคนท้อง คือคลื่นไส้ อ้วกกินไรไม่ค่อยได้กินก็อ้วกออกมาหมด กินแต่มะม่วงเปรี้ยว มึนหัวหน้ามืดปกติไม่กินข้าวเย็นก็ต้องกินเพราะท้องมันร้องจนปวดท้องผิดปกติไปหมด แม่ๆเลยให้ไปตรวจพบปาไป 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ ตื่นเต้นมาก เพราะอยู่กับแฟนมานานไม่ท้อง พอท้องตื่นเต้นห่วงสุดๆ 😊

อ่านเพิ่มเติม

เราเป็นเคสจำพวก PCOS (มีลูกยาก(มาก)) ต้องใช้คำว่ามากค่ะ เพราะ%การมีเจ้าตัวน้อยเองโดยธรรมชาติ เกิดขึ้นน้อยมาก ของเราเจอตอน 12วีค พอดีค่ะ ของขวัญปีเก่า ต้อนรับปีหมูมากๆ ย้อนไปก่อนหน้านั้น คือดื่มหนักพอควร สามีพาไปเล่นโรลเลอร์เบรค ก้นกระแทกพื้น ก็ยังไม่เป็นอะไร ลูกคงอยากมาเกิดกับเราจริงๆค่ะ ถือว่าบุญมากมาย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ของเรา4-5เดือนคะ เพราะไม่มีอาการอะไรเลย ประจำเดือนมาปกติ ที่รุ้ว่าท้องนี่มีคนเริ่มทักว่าท้องรึป่าว หน้าอกใหญ่ขึ้นกว่าปกติ มีน้ำมีนวลกว่าเดิม เลยตัดสินใจไปตรวจ ปรากฏว่าท้องได้25สัปดาห์แล้วคะ ผู้หญิง70% เด็กแข็งแรงดีคะ กำหนดคลอด09/03/62นี้คะ

6y ago

ว้าวว​ ดีใจด้วยนะคะ​ใกล้คลอดแล้ว

เจอ3เดือนคะ เข้าเดือนที่3เมนส์ยังไม่มา แล้วฉี่บ่อยคะ เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ ปรากฎว่า7สัปดาห์แล้วคะ(ก่อนปล่อยกินยาคุมมา10ปี ครรภ์นี้ห่างจากคนโต11ปีคะ ณ.ปัจจุบัน 16สัปดาห์)

5วีคค่ะ ตรวจเจอ2ขีดตอนปจด.ขาด 6วันค่ะ ถ้าปจด.ขาดแล้วตรวจไม่เจอ อาจไม่ท้องค่ะ เพราะเราเคยปจดไม่มาเกือบสองเดือน ตรวจยังไงก็ขีดเดียวค่ะ สุดท้ายปจด.ก็มาค่ะ

เหมือนเราเลยค่ะ​ ประจำเดือนขาดแต่ตรวจแล้วไม่ขึ้น​ กังวล​มากค่ะ​ ใจก็ขอให้มี​ กลัวก็กลัวค่ะ​แต่ตอนนี้เริ่มมีอาการอ้วกกับเหนื่อย​แล้วค่ะ

6y ago

ลุ้นคะ เราก็ลุ้น

4 สัปดาห์ค่ะ เราเป็นคนประจำเดือนมาตรงเป๊ะทุกเดือน ช้า/เร็วแค่ 1 วัน เดือนนั้นประจำมาไม่ตรงตรมที่นับไว้ รอ 2-3 วัน ตรงก็ขึ้นสีแดงแจ๋ 2 ขีดเลยค่ะ

VIP Member

ถ้าประจำเดือนขาดประมาณ 3 week อาจจะยังตรวจไม่เจอ เพราะอยู่ในช่วงที่ตัวอ่อนกำลังฝังตัวคะ ของเรามาตรวจอีกทีน้องมาได้ 9 Weeks แล้วคะ

6y ago

ขอบคุณคะ

คนแรก รู้ตั้งแต่ 10 วันแรกเลยคะ เพราะแพ้ มาก คนที่ 2 จะ 4 เดือนแล้ว. เพิ่งรู้ว่าท้อง. คิดว่า. ตัวเองอ้วน กินเก่ง อยากนอนกลางวัน

ประจำเดือนขาด 1 อาทิตย์เลยตรวจดูค่ะ ขนาดตรวจตอนบ่าย ขึ้นสองขีดชัดมากๆ จะให้ดี ต้อง ฉี่แรกของวันตอนเช้าเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง