เหนื่อยมากกับการที่แฟนเห็นเพื่อนสำคัญกว่า

เราขอให้อยู่บ้านไม่เคยได้ ทีเพื่อนทักมาให้ไปหารีบไป ทุกวันนี้อดทนเพื่อลูกเพื่อที่ลูกจะได้มีพ่อ แต่ทุกวันนี้ก็เหนื่อยมากเหมือนกัน พยายามจะไม่ร้องไห้ไม่คิดมากไม่น้อยใจแต่ก็ยังใจไม่แข็งพอ อยากได้กำลังใจ🥲

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ✌️ พ่อของลูกเราเค้าก็รักเพื่อนมากค่ะ สำหรับเพื่อนดีหมด ยกเว้นเมียที่อยู่ข้างๆไม่เคยมีไรดีเลย 😅 เคยอดทนเพื่อให้ลูกมีพ่อค่ะ สุดท้ายเค้าก็ไป รั้งไว้ไม่อยู่จริงๆ หย่ากันตั้งแต่ท้องอ่อนๆตอนนี้ท้อง8เดือนแล้ว รักตัวเองกับลูกมากๆนะคะแล้ววันนึงเราจะตัดสินใจได้ สักวันเราจะผ่านเรื่องแย่ๆไปได้ค่ะ 🥰✌️ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ เราก็อดทนเพื่อลูกค่ะ ที่ทนเพราะลูกทั้งนั้นเพราะยังต้องพึ่งเขา เเฟนเราทั้งตีทั้งสูบบุหรี่ จะชื้อของเตรียมให้ลูกยังไม่ชื้อเลยเเต่กลับเอาเงินไปเติมเกมเเทน รอลูกเกิดเเละรอเวลาเท่านั้นค่ะ สู้ๆนะคะ เราก็ปลอบใจตัวเองทุกวันเหมือนกัน ♥️

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ แต่บ้านนี้หนักหน่อยตรงที่เราเลิกกันไปแล้วเขาทำแค่หน้าที่พ่อ ซึ่งก็แทบจะไม่ได้ทำเลยเพราะอยู่แต่กับเพื่อน เราท้องแข็งแน่นท้องก็มาดูแลไม่ได้ ตอนนี้อดทนกับการดูแลตัวเองคนเดียวแล้วค่ะแอบร้องไห้บ้างบ่อยๆ สู้ๆนะคะแม่✌🏻💖

เป็นเหมือนกันค่ะแต่ตอนนี้คิดแค่ว่าถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ก็เลิกค่ะเพราะยังไงเราก็ต้องดูแลลูกไม่อยากมานั่งคิดมากร้องไห้และเสียใจอีกเพราะอีกไม่กี่เดือนลูกก็จะคลอดแล้วถ้ายังคิดไม่ได้ก็จบแล้วค่ะ​เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ

อดทนจนมันชินค่ะแม่ บ้านนี้เคยผ่านมาแล้ว อดทนเพราะกลัวลูกไม่มีพ่อเหมือนกัน คิดถึงลูกเยอะๆค่ะแม่ คุยกับน้องบ่อยๆจะได้มีกำลังใจ บ้านนี้รอแค่วันที่จะได้เจอหน้าน้องค่ะ นับวันรอน้องแล้ว ☺️ สู้ๆนะคะแม่ ✌️

เพื่อนเราเลิกกับผัวไป 3 รอบเพราะรักเพื่อนนี่แหละค่ะ ส่วนตัวเราไม่สนจะไปไหนก็ไปเห็นหน้าแล้วรำคาญทั้งตอนท้องทั้งหลังคลอด แต่ถ้าครั้งไหนเกินไปเราด่าตรง ๆ เลย เคยอมพะนำนั่งร้องไห้คนเดียวแล้วไม่ได้ผล

คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ เปิดเพลงฟังสบายๆที่ทำให้คุณแม่ผ่อนคลาย✌️โทรคุยกับคนที่บ้านพ่อแม่พี่น้องคนในครอบครัวของเราเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดค่ะคุณแม่💓

อดทนนะคะเเม่อดทนเพื่อลูก บ้านนี้ถือว่าโชคดีมากเลยที่ได้เเฟนที่ไม่ติดเพื่อน ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า พอรู้ว่าท้องดีขึ้นกว่าเก่ามากในเรื่องอารมณ์

เหมือนกันเลยคะติดเพื่อนมากจนตอนนี้เราเดินออกมาให้เค้าอยู่กับเพื่อนแล้ว ยิ่งอยู่ด้วยยิ่งหนักใจ

สู้ๆค่าบ ในสถานะคุณพ่อเหมือนกัน ค่อยๆเป็นค่อยๆไปคุยกันดีๆด้วยเหตุผลค่าบ

คำถามที่เกี่ยวข้อง