เจ็บท้องเตือน 5-10 นาที

เจ็บท้องเตือนแต่ไม่มีน้ำเดินไม่มีอะไรออกมา ทรมานเหมือนกันนะคะ แค่เจ็บเตือน เจ็บตั้งแต่ ตี 1 จน 8.07 ยังไม่หาย มาหาหมอแล้ว ปากมดลูกยังไม่เปิด แต่เจ็บท้องเหมือนใจจะขาดแล้วค่อยๆคายลง ท้องปั้นไม่ถี่ สรุป กลับไปต่อสู้ที่บ้านต่อ 34 สัปดาใครเป็นเหมือนหนูบ้าง 🥲 มันกังวลไปหมด เพราะไม่เคยเจ็บครรภ์คลอดลูก ไม่รู้ว่าการเจ็บแบบนี้คือเจ็บอะไร ควรไปหาหมอไหม ไปแล้วหมอจะทำไรให้ไหม สรุป มาแล้ว ก็ไม่ได้ทำไร กลับบ้าน

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หนู33วีค+3ค่ะ วันที่11มีอาการปวดท้องหน่วงๆเหมือนปวดปจด. ปวดบิดๆร้าวไปหลัง คืนวันที่11มาหาหมอปากมดลูกเปิด3เซ็น หมอให้ยาระงับคลอด น้ำเกลือ ยากระตุ้นปอดลูก พอคืนวันที่12ตอน4ทุ่ม หมอมาล้วงดูบอกว่าปากมดลูกเปิดน้อยกว่า3เซ็น ช่วงตี1 มีน้ำเดิน เริ่มปวดท้องอยากเบ่ง บอกหมอมาตรวจอีก เปิด8เซ็นเลยคลอดค่ะ

2y ago

หนูปวดนานเหมือนกันค่ะ เเต่ไม่ได้สงสัยว่าจะปวดคลอด เพราะก่อนหน้านี้มารพ.เพราะเจ็บเตือนค่ะ ขอให้คุณเเม่คลอดตามกำหนดเเละปลอดภัยทั้งเเม่ทั้งลูกน้า อย่าเครียดอย่ากังวลมากนะคะ จะเป็นอันตรายต่อน้องค่ะ

34+2 มีมูกปนเลือดนิดนึ่ง ปากมดลูกไม่เปิด ไม่มีอาการเจยครรภ์เลย แม่ตกใจมูกติดเลือดมาจี๊ดหนึ่ง รีบมาหาหมอเลย หมอให้แอดมิท กินยาระงับคลอด ฉีดยากระตุ้นปอดเดก 4 เขม พึ่งผ่านไป2 เขม นอนต่ออีก 1 คืนค่ะ

TapFluencer

ตอน 34+3 week เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ เป็นตอนตี 2 ท้องปั้นทุก 5 นาที ปั้นนานเป็นชม.เลยและมีอาการเจ็บร่วมด้วย เจ็บจนถึงตี 3 เลยค่ะ เราก็ไม่ได้ไปหาหมอค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ก็ได้34วีค

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปหาหมอ

เหมือนกันเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง