แม่ๆ กินอะไร บอกแอดหน่อยจ้า

อารมณ์คนท้องอ่ะนะ อยากกินต้องได้กิน ???

แม่ๆ กินอะไร บอกแอดหน่อยจ้า
58 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ปกติทานผักบ้างไม่ทานบ้าง แต่พอแพ้ท้องคือต้องกินผัก เห็นแล้วตาลุกวาว พอเอาเข้าปากมันจุ้ยซี่มากๆค่ะ 😂 แล้วก็มีวิ้งแซ่บของkfc คือฝนจะตกหนักแค่ไหนต้องขับรถออกไปซื้อมากินให้ได้ ตอนนี้หายแพ้ท้องแล้วอารมอยากวิ้งแซ่บก็หายไป ส่วนผักนี่ยังปลื้มอยุ่ค่ะ

ชอบกิน.. ตีน.ไก่.. มากเลยคะ(จากไม่เคยคิดจะกินเลย)​และชอบดมกลิ่นธูปมากคะรู้สึกหอม ปลาร้ากับกะปินี้เมื่อก่อนชอบมากขาดไม่ได้.. ตอนนี้กินไม่ได้เลยจร้า.. อ้วกมากกกๆๆเลยคะ ขนาดตอนนี้ท้อง7เดือนยังแพ้อยุ่เลคะ

VIP Member

ไม่อยากกินอะไรแปลกๆ ค่ะ อยากกินของทั่วๆ ไปที่เคยกิน แต่ความอยากอาจจะรุนแรงกว่าก่อนท้องนิดหนึ่ง เช่นช่วงนึงอยากกินกะหรี่ปั๊บไส้เผือกมาก ต้องไปตะลอนหา จนได้กินค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกที่รู้ว่าท้องอยู่ต่างประเทศเกือบทั้งช่วงไตรมาสแรกค่ะ อาหารไม่ถูกปากเลย พอเข้าไตรมาสสองกลับมาเมืองไทยกินได้ทุกอย่างไม่มีเกี่ยง ขอแค่เป็นอาหารไทยค่ะ ชื่นใจ

VIP Member

ช่วงนั้นคือยังไม่รู้ว่าท้อง แต่จะกินมะม่วงเปรี้ยวกับพริกเกลือกะปิทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้กินก็จะนอยด์ๆนิดหน่อยค่ะ แล้วคือมีเจ้าประจำ ต้องเจ้านี้เท่านั้น

อยากกินพริกแห้งทอดกับใส้กรอกอีสาน อยากกินมากจนต้องให้แฟนพาขับรถออกหาซื้อ สุดท้ายได้แค่ใส้กรอกกับพริกสด แต่ก็พอทุเลาความอยากได้คะ

อยากกินเนื้อวัวค่ะ​ ปกติแม่บ้านนี้ไม่กินเนื้อวัว​ แต่พอท้องอยากกินมาก​ แต่ต้องสุกนะคะ​ พวกลาบ​ ย่าง​ เนื้อแดดเดียวทอด​ อร่อยมากกก

เป็นค่ะ อยากกินตอนดึกๆ ก็ต้องได้กิน จนพ่อกับแม่ หาทุกอย่างมาไว้ตู้เย็น เลือกทานเลย ทุกอย่างพร้อมทาน เอาแต่ใจมาก คำไหนก็คำนั้น

VIP Member

อยากกินบักกุ๊ดเต๋ อาหารมาเล สิงคโปร์ค่ะ อยากมากกกกก แต่ตอนนี้ไม่อยากกินอะไรเลย เบื่ออาหาร อยากกินแต่ผลไม้

VIP Member

ช่วงแพ้ท้องอยากกินแต่วิ้งแซ่บจ้า รู้สึกอร่อยมากมายแต่พอหายแพ้แล้วมากินมันไม่ได้อร่อยขนาดนั้น😅