ภาวะเเท้งคุกคามฉีดยาเข็มที่5

อัพเดทอาการเเท้งคุกคาม15W4Dเข็มที่5 หลังจากที่ฉีดยาทุกสัปดาห์เลือดในสัปดาห์​ที่4นี้เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ​ ออกน้อยลงเป็น​หยดๆพอติดเเผ่นอนามัย​ ไม่ปวดท้องเเม่ไปทำงานได้ปกติเเล้ว​ พยายามเดินให้น้อยลง​ หลีกเลี่ยงการขึ้นลงบรรได​ การนั่งซ้อนมอไซ​ เเละพักผ่อนให้เพียงพอ​ ตอนนี้น้องอายุครรภ์​15สัปดาห์​4วันสัปดาห์​นี้น้องดิ้นเก่งมาก​ โบกมือเเละยิ้มให้พ่อกับเเม่ด้วยคุณ​หมอดูเพศให้เป็นลูกสาว​ สมใจพ่อกับเเม่มากๆค่ะ​ ขอให้ลูกสาวของเเม่เเข็งเเรงโตไวๆ​ ปลอดภัย​จนคลอดออกมาอยู่ให้พ่อกับเเม่กอดในอ้อมอกน๊า❤️

ภาวะเเท้งคุกคามฉีดยาเข็มที่5
61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะค่ะ ขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปจนคลอดออกมาปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ(แม่บ้านนี้ก้อสู้ภาวะแท้งคุกคามมาเหมือนกันจนคลอดน้องออกมาแข็งแรงและปลอดภัยดีค่ะ...ตอนเลือดออกตกใจมากเพราะยังท้องได้แค่2เดือนนิดๆเองค่ะ) ตอนนี้น้องได้6เดือน26วันแล้วค่ะ

Post reply image
5y ago

เลือดออกนี่มีไหมค่ะเลือดออกแต่ไม่หลุดอะค่ะเครียดมากค่ะหมอบอกรอปวดรีบมามันไม่ปวดคะแต่คิดมากค่ะ สิทสังคมอยุ่เอกชนด้วยค่ะกลัวเสียเงินพร่ำเพื่อเพราะหนูยังมาทำงานยุแต่งานไม่เยอะมีน้อยพักไรบ้างบ่อยค่ะแค่มีเดินบ่อยหน่อยแตาอายุ24เองค่ะร่างกายผ่านความแข้งแรง555+แค่มีแท้งนอกมดลุกคน2ผ่าท่อนำไข่ขวาไปและมีคน3ได้6ขวบละค่ะคนนี้ก้จะท้อง4ค่ะ

มีเลือดออกเหมือนกันค่ะเพราะเป็นภาวะรกเกาะต่ำบ้านนี้ทั้งกินยาและฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เลยค่ะ5เข็ม ตอนนี้ปกติแล้วน้องได้17wแล้วค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ✌️

5y ago

สู้ๆนะคะ อย่าคิดมากค่ะ

คุณแม่มีภาวะแท้งคุกคามตอนกี่วีคค่ะ บ้านนี้ตอนนี้เป็นภาวะแท้งคุกคามกังวลมากเลยค่ะเพราะท้องที่แล้วเสียน้องไปเพราะแท้งคุกคามแบบนี้

5y ago

เป็น​ตั้งเเต่11Weekค่ะก้อนเลือดออกมาเลือดไหลเกือบเดือนฉีดยาทุกสัป​ดาห์ตอนนี้เข็มที่5เลือดไม่ไหลเเล้ว

ดีใจด้วยนะคะ บ้านนี้ก็ภาวะแท้งคุกคาม 12-15 วีค พอเข้า 16 เลือดหยุด ทำงานตามปกติ ตอนนี้แข็งแรงดี ได้ 35 วีคแล้ว ลูกสาวเหมือนกันเลยคร้า

VIP Member

สู้ๆค่ะ น้องน่ารักมีการโบกมือให่กำลังใจคุณแม่ด้วย ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ🥰🥰🥰✌️✌️✌️✌️❤️❤️❤️❤️

เป็นเหมื่อนกันคะ ได้ยาไป2เข็ม ตอนนี้14วีค เลือดไม่ออกแล้วแต่ต้องดูแลตัวเองเป็นเท่าตัวคะ

เหมือนกันค่ะตอนนี้ 15wk2d เลือดหยุดไหลมาสองอาทิตย์แล้ว ดีใจมากค่ะ❤️ อย่าเครียดนะคะแม่✌🏻

5y ago

ตอนนี้เป็นปวดหัวไมเกรนต่อ.... พยายามนอนพักเยอะๆคิดเรื่องงานน้อยๆ☺️

สู้ๆค่ะเราก็เป็นแบบนี้มีเลือดออกกระปริบกระปอยฉีดยาตลอดแต่ออกมาแข็งแรงนน.3495ค่ะ

ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้อง พระคุ้มครองเจ้า ^^

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง