แมว

ห้ามเลี้ยงแมวกับเด็กจริงๆใช่ไหมคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้า ***คุณหมอสูติฯที่เราฝากครรภ์ด้วยที่ศิริราชก็บอกให้เราเลี้ยงต่อ และให้ความรักกับเค้าเหมือนเดิมค่ะ*** สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องแอร์ อากาศมักจะแห้งเกินไปสำหรับเด็กค่ะ พวกเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศจะช่วยได้ดี ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะคะ

เราว่าไม่ไหวอ่ะ ขนาดเราที่โตแล้วยังเป็นภูมิแพ้ได้เลย นับประสาอะไรกับเด็กเล็กที่ภูมิยังไม่แข็งแรง เจอ pm2.5 ลูกก็หวัดลงคอแล้วขนาดอยู่แค่บริเวณบ้าน say no เลยค่ะบ้านนี้ รอโตอยากได้ก็จะซื้อให้เลี้ยง แต่ยังแบเบาะสื่อสารไม่ได้ ไม่เสี่ยงดีกว่า

ตัวเราเองก็เติบโตมากับสัตว์เลี้ยงในบ้าน (หมา,แมว) ตอนนี้เรากำลังท้อง หมาแมว(บ้านสามี)ก็เดินว่อนเต็มบ้านเช่นกัน ครอบครัวเราไม่มีใครเป็นภูมิแพ้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่สบายใจก็ดูแลเรื่องความสะอาด ขนสัตว์ที่ติดตามเสื้อผ้าก็ดูดๆออกไปก็ได้ค่ะ

VIP Member

มันทำให้เสี่ยงเป็นโรคหอบหืดค่ะ

5y ago

น้องใจหายครืด​คราด​กลัวจะเกี่ยวกับแมวคะ

กดภาพขึ้นมาอ่านดูนะคะ

Post reply image