แม่ๆบ้านไหนท้องลมบ้าง ส่วนเราท้องลม 9w1d

หมอบอกว่าท้องลม 9w วันนี้นอนโรงพยาบาลเพื่อมายุติการตั้งครรภ์ เศร้านะคะรอมาตั้ง 7ปี แม่ต้องขอออกจากกลุ่ม ไว้น้องมาจะเข้ามาใหม่นะคะ😥

แม่ๆบ้านไหนท้องลมบ้าง ส่วนเราท้องลม 9w1d
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอแนะนำคุณแม่นะคะ จากประสบการณ์ของตัวเอง พอคุณแม่พักร่างกายได้สักเดือนสองเดือนให้แม่ทานโฟลิก 500 มม. นะคะ ไปร้านขายยาแล้วบอกว่าเอาโฟลิกเตรียมตั้งครรภ์ ทานรอไว้เลยค่ะ บ้านนี้คุมต่อเนื่องมา8ปี ปล่อยมีน้องเลยคิดว่าไม่เป็นอะไรสุดท้ายท้องลมเหมือนกันค่ะ มีแม่ๆในแอปนี่แหละค่ะแนะนำมา พอพักได้สามเดือนปล่อยปุ๊บน้องมาเลยค่ะ แข็งแรง ตัวใหญ่ด้วยค่ะ แม่ลองดูนะคะไม่เสียหายค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราก็ท้องลมค่ะ ตัวอ่อนหยุดเติบโตที่3ม.ม. เท่ากับ6สัปดาห์ จนเมื่อวันที่20/1/65 ถุงตั้งครรภ์หลุดออกมาแต่คุณหมอบอกว่าเหมือนยังมีลิ่มเลือดค้างอยู่ที่ผนังมดลูก ควรจะดูดออกมาให้หมด ก็ทำคืนนั้นเลยค่ะ ไม่มีเวลาเตรียมตัวใดๆ อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ9w.1d. พยายามคิดว่าธรรมชาติเค้าคัดกรองมาแล้ว ตั้งหลักและเตรียมบำรุงสำหรับท้องต่อไปกันดีกว่านะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้นับจากอายุครรภ์9วีค1 เหมือนกัน ไปฝากท้อง หมอซาวเจอแต่ถุง หมอบอกต้องยุติการตั้งครรภ์ แต่เเม่ก้รอจนกว่าสองอาทิตย์ไปซ่ฃาวใหม่ ที่คลินิก เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจได้แค่8วีคคร่า เสียใจกับเเม่ด้วยนะคะ

2y ago

เช่นกันเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 7 สัปดาห์หมอซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์แอบวิตกนิดๆ

เสียใจด้วยนะคะ แม่บ้านนี้ท้องแรกก็ท้องลมเหมือนกันค่ะ หมอให้พักร่างกาย 6 เดือน เราตัวเล็กด้วย ในพักร่างกายแม่ก็บำรุงร่างกายดีๆ เดี๋ยวน้องก็กลับมาอีกรอบค่ะ

ของบ้านนี้ไปซาวครั้งแรกตอน 9w+3ไม่เจอตัวหมอนัดอีกที่ 12w ไม่ซาว คุณหมอหาตั้งนานกว่าจะเจอ ตอนนี้31 w แล้วค่ะ เปนกำลังใจให้คุณแม่นะคะ

เสียใจด้วยนะเราเคยท้องลม แท้งเองเมื่อวันที่21กย. ผ่านไป2เดือนน้องก็มาใหม่ ตอนนี้8Wแล้วค่ะ ขอให้น้องกลับมาเร็วๆนะค่ะแม่

เสียใจด้วยนะค่ะ9wเหมือนกันรอลุ้นค่ะหมอนัดวันนี่

แบบนี้ท้องลมไหมคะ ตอนซาวด์ได้เดือนนึงพอดีคะ

Post reply image
Super Mum

เสียใจด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ

สู้ๆค่ะแม่...เดี๋ยวน้องมาใหม่ค่ะ