สอบถามค่ะตอนนี้ท้อง 5w

สอบถามค่ะตอนนี้ท้อง 5w แต่ตรวจไม่เจอถุงและตัวอ่อน หมอนัดอีก 2w ไปตรวจใหม่ รู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ เป็นท้องแรกค่ะจะตื่นเต้นมากหน่อย

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เหมือนกันค่ะ ไปตรวจตอน4w ไม่เจอตัวอ่อนแต่เจอก้อนๆนึงอยู่ใกล้มดลูกฝั่งขวา หมอนัดตรวจอีกทีวันที่ 7/2 นี้ กังวลว่าลูกจะหลุดออกจากมดลูกไป จนกลายเป็นท้องนอกมดลูกค่ะ ควรทำอย่างไรค่ะ

5y ago

หมอได้บอกมั้ยค่ะว่าก้อนนั้นคืออะไร ก่อนหน้าจะท้องไม่กี่สัปดาห์เราไปตรวจภายในมาค่ะ เจอซีส 1 ก้อนขนาด 2.7cm แต่คุณหมอบอกว่าท้องได้ไม่มีปัญหาค่ะ. คุณแม่อย่าเพิ่งกังวลนะคะ เอาใจช่วยค่ะ ❤️🙏🏻

คุณแม่ว้าวุ่นใจเหมือนกันเลย แต่จากที่อ่านมาหลายๆคน หลายๆโพส ส่วนใหญ่จะเจอตัวอ่อนหลัง 6 วีคนะคะ ทำมจให้สบายค่ะ เชื่อว่าตัวเล็กต้องอยากมาอยู่กับเราแน่นอน ^^

เรา 5 วีคเจอแต่ถุงแถมตอนนี้มีเลือดออกด้วยแต่มันออกชมพูๆ ปวดหลังตึงๆ ท้องน้อยด้านซ้ายก็จี๊ดๆ พรุ่งนี้หมอนัดเจาะเลือดตรวจแล้วค่ะ

5y ago

เราไปตั้งแต่เมื่อวานหมอก็ฉีดให้แล้ว หมอบอกว่าถ้าไม่ปวดมากหรือต้องเปลี่ยนผ้า2-3แผ่นก็ไม่เป็นไร แต่เราเพิ่งแท้งไปปีก่อน เราก็กลัวนิดหน่อย

น่าจะยังท้องอ่อนอะจ้า ตอนนั้นเราไป 5 วีคไม่เจอน้องเหมือนกัน พอจะเข้าวีคที่ 7 เจอน้อง รออีกสักอาทิตยสองอาทิตยนะคะ อย่าพึ่งกังวลจ้า

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ ❤️🙏🏻

อย่าพึ่งกังวนนะคะ บ้านนี้ตอนไปฝากครรภ์ครั้งแรกก้อ5Wค่ะ เจอแต่ถุงเหมือนกัน 7-8Wถึงเจอน้องตอนนี้ 20+3Wแล้วค่ะ ทำใจสบายๆอย่าเครียดนะคะ

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ ❤️🙏🏻

แม่อย่ากังวลใจเลยค่ะ รออีก2อาทิตย์ก้จะเจอตัวอ่อน บ้านนี้เป็นเหมือนกัน คิดมากกลัวทุกอย่างแต่ก้ผ่านมาได้ด้วยดี ตอนนี้8วีค2เดย์

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ 💕🙏🏻

ไปตรวจตอน 5 วีคเหมือนกันค่ะ เจอถุงค่ะ หมอเจาะเลือด และนัดอีก 2 วีค วันเสาร์ที่ 2 นี้ลุ้นเหมือนกันค่ะ ทำใจให้สบายๆอย่าเครียดนะคะ

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ ❤️🙏🏻

ของเราไปตอน 5 week เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ หมอนัดตรวจใหม่อีก 2 w ตอนนี้ก็ 6w4d แต่ก็แอบกังวลกว่าจะท้องลม เพราะหมอพูดให้คิดเผื่อไว้

5y ago

ใช่ค่ะ ตอนแรกหมอจะพูดเผื่อว่าเป็นท้องลม แต่ตอนนี้ได้ 4 เดือนแล้วค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ 😊😊😊

เหมือนกันค่ะ ไม่เจอตัวออ่นไม่มีเสียงหัวใจ หมอนัดอีก2อาทิต ตรวจใหม่ค่ะ #สู้ๆนะค่ะอย่าเครียดค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน ✌

5y ago

ดีใจด้วยค่ะ ของหนูยังไม่รู้เลยจะเป็นยังไงค่ะ นับตาม ปจด 11สัปดาห์ แล้วค่ะ✌

VIP Member

น้องอาจจะอยู่ในช่วงฝังตัวอ่อนก็ได้คะ เพราะเราเคยไปซาวน์ตอน 6 Weeks ก็ไม่เจอน้องคะ มาเจออีกทีก็ 8 Weeks แล้วคะ ✌️✌️

5y ago

ฟังแบบนี้สบายใจค่ะ ท้องแรกจะกังวลมากหน่อย ขอบคุณมากค่ะ 🙏🏻