เจอแต่ถุงตั้งครรภ์

วันนี้ไปซาวหน้าท้อง เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวอ่อน ถ้านับตามประจำเดือนอายุครรภ์ 10 สัปดาห์แล้ว หมอนัดซาวอีกครั้งวันที่ 12 กุมภา แม่กลัวเป๋นท้องลมมากๆ มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นนับอายุครรภ์ได้ 11 w มีเลือดออกเลยไปซาวด์ดูไม่พบตัวเด็กและหัวใจ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ คุณหมอฉีดยากันแท้งให้ แล้วให้มาตรวจอีกรอบครบ 1 อาทิตย์ แต่ก็ยังไม่เจอตัวเด็กและผลเลือดHCG ลดลงถุงการตั้งครรภ์เล็กลง หมอให้ขูดมดลูกค่ะ

Post reply image
5mo ago

ขอบคุณมากนะคะแม่

ของเรานับตามประจำเดือนอายุครรภ์ 8วีค แต่หมอซาวด์ดูนับได้ 6วีค เจอแต่ถุงเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกทีตอน 9วีค เจอตัวน้องกับเสียงหัวใจแล้วค่ะ แม่ไม่ต้องคิดมากนะคะ บางทีอาจเพราะไข่เราตกช้า เลยคลาดเคลื่อนกับอายุครรภ์จริงค่ะ

5mo ago

ขอบคุณนะคะ แม่ก็หวังให้เจอน้อง เพราะแม่ไข่ตกช้าจริงๆค่ะ แม่ตรวจวันที่ไข่ตกก็ช้าค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ 8w ไปซาวด์หน้าหน้าเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่เจอเด็ก เลยเปลี่ยนไปหาร.พ. หมอซาวด์ทางช่องคลอดให้เจอเด็กแต่หัวใจหยุดเต้น หยุดการเจริญเติบโตไปตั้งแต่ 6w หมอแนะนำให้ขูดมดลูด แม่เสียใจหนักมากลูกคนแรก รอมาหลายปี

Post reply image

ไปตรวจครั้งแรกตอน 5สัปดาห์ พบถุงตั้งครรภ์ยังไม่พบตัวอ่อนเหมือนกัน หมอนัดดูตอน8สัปดาห์อีกทีค่ะ ตอนนี้กังวลมากกลัวท้องลมค่ะ ภาวนาทุกวันขอให้ลูกโตตามเกณฑ์ค่ะ

5mo ago

แม่ไม่ต้องรอให้ถึง8สัปห์ดาก็ได้ค่ะ รอนานเสียจิตมาก ถ้าอยากเจอตัวเด็ก ซาวด์ช่องคลอด5สัปห์ดากว่าๆก็เจอแล้ว เผลอๆอาจจะเห็นอะไรเต้นคล้ายหัวใจก็ได้(แต่อันนี้หมอจะไม่ฟันธงนะคะ) อล้วตอนเกือบ 7 วีค ก็จะเจอหัวใจค่ะ

ท้องแรก เราซาวด์ตอน 4,5,6,8,10 วีคเลยค่ะ เจอแต่ถุง วีคที่11กว่าๆแท้งสมบูรณ์ แต่เคสของแม่ อย่าเพิ่งกังวลนะคะ ใจร่มๆ ดูหนังฟังเพลง สวดมนต์วนไปค่ะ อย่าเครียดค่ะ

แม่ต้องซาวด์ผ่านช่องคลอดค่ะ บ้านนี้ไปซาวด์มาเจอตัวนเอง แต่ยังไม่เจอหัวใจน้อง รอลุ้นพรุ่งนี้อีกทีว่าจะเจอหัวใจน้องไหม

นับจาก ปจด ได้7สัปดาห์ ไปซาวได้แค่4สัปดาห์เองคะ ไม่เจอตัวอ่อนเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอนัดอีก2อาทิตย์รอลุ้นเหมือนคะ สู้ๆคะแม่

5mo ago

ขอบคุณนะคะแม่ แต่ของแม่พ่อไม่บอกเลยว่าผลอัลตร้าซาว น้องอายุครรภ์เท่าไร ในใบอัลตร้าซาวก็ไม่แจ้งค่ะ

Post reply image

เคยค่ะ ตั้งครรภ์แฝด แล้ว อัลตราซาว เจอเเต่ถุงไม่เจอน้อง หมอนัดอีกรอบก็ ไม่เจอ สรุปเป็นท้องลม ไม่มีตัวอ่อน ได้ขูดมดลูกค่ะ

5mo ago

ท้องลมมีอาการแบบไหนมั้งค่ะที่จะทำให้เรารุ้

บ้านนี้ ไปซาวตอน 6 +2 ยังไม่เจออะไรเลยค่ะ นัดอีกที 27 กพ 67 ขอให้เจอทั้งถุงตั้งครรภ์และเบบี๋น้อยด้วยนะคะ

เคยค่ะซาวไม่เจอน้องตอนเเรกก็เเอบใจเสียเเล้วค่ะ พอถึงวันนัดซาวซ้ำเจอน้องเเล้วค่ะ ตอนนี้12w+2d

5mo ago

ดีใจด้วยนะคะแม่ แม่ก็หวังให้เป็นแบบนี้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง