ขอกำลังใจจากแม่ๆทีคะ

วันนี้เจ็บท้องน้อยมากเลยไปหาหมอ ผลออกมาว่าน้องไม่อยู่แล้วค่ะ😢 เสียใจมาก ดูแลทะนุถนอมอย่างดีน้องยังไม่อยากอยู่ด้วยเลยคะ😢😭😭

ขอกำลังใจจากแม่ๆทีคะ
44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันเลยค่ะ ตอน8วีค น้องหยุดการเจริญเติบโต หัวใจน้องหยุดเต้น เมื่อเดือนเมษาเองค่ะ ช่วงแรกเสียใจมากหาสาเหตุทำไมถึงหลุด ผ่านไปได้2อาทิตย์เลยหันมาออกกำลังกายเลิกคิดไปได้บ้าง ตอนนี้น้องยังไม่มา แต่ก็หวังว่าน้องจะกลับมาค่ะ เป็นกำลังให้เจ้าของโพสต์ และ แม่ที่กำลังท้อง ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ๆค่ะ

สู้ๆนะคะ ปีที่แล้วเราเสียน้องไปตอน2เดือน เพราะน้องหัวใจไม่เต้น ตอนนี้ตั้งท้องใหม่ได้4เดือนแล้วค่ะ แต่เสี่ยงสูงเรื่องเด็กดาว 22นี้รอเจาะน้ำคร้ำอีกที กังวลมากๆ ยังไงเป็นกำลังใจให้นะ✌✌

เคยผ่านมาช่วงต้นปีที่แล้ว น้องหยุดเจริญเติบโตตอน8วีค ตอนนั้นเศร้าเสียใจมากแต่ต้องสู้ ตอนนี้น้องกลับมาได้12วีคละค่ะ แม่รีบกลับมาเข็มแข็ง เดียวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ ✌🏻✌🏻✌🏻

2y ago

รอบหน้าถ้าหากเจ็บท้องบ่อยๆ แค่ 1 วัน แม่รีบไปหาหมอเลยนะคะ ขอให้น้องกลับมาไวๆค่ะ

คุณแม่ท้องได้กี่วีคคะ อาการเป็นอย่างไรบ้างคะ ตอนนี้เราก็เป็นเจ็บท้องน้อยมา 3 วันแล้ว แต่ไม่มีเลือดออกนะคะ เมื่อวานซืนเจ็บจนขยับตัวไม่ได้เลยค่ะ

2y ago

ถ้าเจ็บท้องน้อยถี่ๆ ไม่มั่นใจว่ามดลูกขยายหรือสาเหตุอื่นแม่รีบไปหาหมอเลยค่ะ เผื่อเป็นแท้งคุกคาม เราก็ได้ยามาทานหลายวัน ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะแม่เดี๋ยวน้องมาใหม่ เราแท้ง2รอบติด นี่ท้องรอบ3 ได้3เดือนกว่าแล้วจ้ารอบนี้แข็งแรงดี แม่ดูแลตัวเองดีๆนะ ร่างกายแข็งแรงพร้อมเดี๋ยวมาใหม่

เป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่น้า ช่วงนี้คุณแม่บำรุงตัวเองรอ ทานโปรตีนเยอะๆบำรุงไข่และมดลูกรอน้องมาเลยค่ะ ขอให้สมหวังไวไวน้า ✌🏻✌🏻

VIP Member

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ คุณแม่ทำใจโล่งๆรักษาสุขภาพจิตตัวเองด้วยนะคะ เราเชื่อเสมอว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมน้องจะกลับมาหาแม่ค่ะ 💗

เสียใจด้วยนะคะแม่ สู้ๆค่ะถ้าน้องพร้อมเดี๋ยวน้องจะมาหาแม่อีกทีค่ะแม่ต้องอดทนรอน้องอีกหน่อยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ🙏😣

สู้ๆ นะคะ น้องเคยไม่อยู่เหมือนกันค่ะ พักร่างกาย บำรุงดูแลตัวเองใหม่ ตอนนี้ลูกสาวคลอดได้ 1 ขวบ 5 เดือนแล้วค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะแม่ๆ

เสียใจด้วยนะคะแม่ น้องลืมของเล่นไว้ข้างบนค่ะ เดี๋ยวน้องจะกลับมาหาแม่แน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ❤️✌🏼

2y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาเลยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง