น้ำหนักตัวไม่ขึ้นเลย ก่อนท้อง 48 ตอนนี้ 46.5 ท้องได้ 15 w ใครพอจะรู้บ้างไหมค่ะ

รู้สึกไม่อยากกินอะไร กินอะไรได้นิดเดียว ต

57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วงมีน้องแรกๆก็น้ำหนักลดก่อนค่อยมาขึ้นทีหลังช่วง4-5เดือน เบื่ออาหารเหมือนกันค่ะแต่ก็พยายามกินเพื่อให้น้องมีน้ำหนักที่ตามเกณฑ์ แนะนำผงจมูกข้าวไรเบอรี่ค่ะแม่ บ้านนี้ก็ไม่ค่อยชอบกินข้าว แต่พอได้ลองกินจมูกข้าวน้ำหนักน้องดีมาก ควบคุมน้ำตาลได้ด้วย ส่วนตัวคือรอบน้ำตาลรอบเดียวผ่าน ทั้งๆที่เป็นคนกินหวานมาก

อ่านเพิ่มเติม

ของเราก่อนท้อง 65 kg. แพ้เยอะ ทานน้อย กินแต่ผัก ผลไม้ ลดต่ำสุดลงมาที่ 59 kg. ตอนสัปดาห์ที่ 17 พอหลังจากนั้นหายแพ้แล้วก็ทานได้ค่ะ น้ำหนักมาตาเกณฑ์เลยเดือนละ 2 kg. ตอนนี้ 27 สัปดาห์แล้ว น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ปกติทุกอย่างค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ แต่พยายามทานของที่มีมีประโยชน์ต่อตัวแม่แล้วก็ตัวน้องด้วยนะคะ

ตอนท้องช่วยเเรกก็เป็นเเบบนี้เหมือนกันค้ะ กินอะไรไม่ได้เพลีย น้ำหนักจาก75เหลือ70 เเต่พอหายจากอาการเเบบนี้ก็ กินได้ปกติน้ำหนักขึ้นดีค้ะ หิวบ่อย ตอนนี้36วีคเเล้ว น้ำหนักตัวน้อย2650เเล้วค้ะ อย่าคิดมากค้ะ เดียวก็ผ่านช่วงนี้ไปได้

บ้านนี้4เดือนแรกนน.ไม่ขึ้นเลยค่ะ แถมลดลงอีก กินอะไรก็ไม่อร่อย เบื่ออาหาร แต่แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ พอเข้าเดือนที่5+ น้ำหนักบ้านนี้ขึ้นเร็วขึ้นไวจนตกใจมากกกก กินอะไรก็อร่อยค่ะ 🤣 ปัจจุบัน29w ขึ้นมา9โลแล้วค่ะ

10mo ago

สู้ๆน้าาแม่ แค่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็ไม่มีปัญหาใดๆให้ต้องเครียดแล้วค่ะ ตัวเล็กในท้องอึดกว่าที่คิดบางทีอาจแย่งสารอาหารแม่ไปหมด แม่เลยนน.ไม่ขึ้นน 🤣💕

ไม่ต้องเครียดค่ะแม่ตอนเราท้องน้ำหนักลงไปแปดกิโลเพราะคุมอาหารแต่พยายามกินอาหารที่ลูกจะได้รับมากที่สุดพยายามไม่กินตามใจปาก ท้องมาจนคลอดน้ำหนักลงไปสิบกิโลแต่ลูกออกมาน้ำหนัก 2360 แต่แข็งแรงดีนะ

ตอนท้อง1-3เดือนแพ้หนัก เราจาก39ลงมาเหลือ34 แต่ลูกน้ำหนักปกติเกือบเกินด้วยซ่ำ เหมือนกินลงลูกหมด ตอนนี้เรา7เดือนหนัก44 ลูกสมส่วน มาก เกือบเกินเหมือนเดิมคนตัวใหญ่น้ำหนักขึ้นแต่ น้ำหนักทารกน้อยก็มี

ของเราก็เป็นค่ะ ก่อนท้องหนักประมาน100 ท้องได้4 เดือน ลดเหลือ96 ตอนนี้9 เดือนกว่าขึ้นมาเป็น112 โลแล้ว เดี๋ยวท้องไตรมาสสุดท้ายก็อยากกินนั่นกินนี่ นำ้หนักจะขึ้นมาเองค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ✌️✌️

เป็นเหมือนกันค่ะ แนะนำแม่กินไข่ไก่ จะทอดตุ๋นต้ม กินได้หมดเลยค่ะ เดี๋ยวพอนานๆเข้าแม่จะหิวเองค่ะ ตอนนี้ 17 w หิวตลอดเลยค่ะ กินไข่จะช่วยเพิ่มน้ำหนักน้องค่ะ

แม่รออีก 5-6 เดือนนะคะ พลวดเดียวฉุดไม่อยู่ค่ะ นี่ตั้งแต่ 1 -7 เดือนน้ำหนักขึ้นแต่ 2 โลค่ะ พอย่างเข้า 8-9 น้ำพุ่งขึ้นมา อีก 10 โล ค่ะ 555 ไม่ต้องกังวล ขึ้นแน่จ้า

บ้านนี้ก็เป็นช่วง1-3เดือนแรกแพ้ท้องหนักจนน้ำหนักลง แต่พอหายแพ้ท้องช่วง4-5เดือนก้กลับมากินตามปกติน้ำหนักก็ขึ้นเรื่อยๆ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง