แท้งรอบ 2 เศร้ามากค่ะ

รอบแรก เพิ่งแท้งไปกลางเดือน กพ.ที่ผ่านมา แท้งตอน 8 สัปดาห์ ต้องขูดมดลูก มาเดือน ธค. เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ท้องได้ 4 สัปดาห์ (จากการทำ iui) เลือดออก และหมอสรุปว่าแท้ง เราแท้งรอบที่ 2 ทำให้เรารู้สึกกลัว กลัวที่ท้องครั้งต่อไปจะแท้งอีกไหม อายุ 35 แล้วด้วย มีแม่ๆท่านไหนเคยแท้ง 2 ครั้ง แล้วครั้งต่อไปสามารถมีน้องได้อย่างสมบูรณ์ไหมคะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี่แท้ง2ครั้งและขูดมดลูก2ครั้งเลย​ เดือนพฤษภา​กับเดือนพฤศจิกา​ ในปีเดียวกัน​ ปัจจุบัน​ตั้งครรภ์​ท้อง3ได้19วีคแล้วค่ะ​ น้องแข็งแรง​ดี​ สู้ๆนะค่ะ​ บ้านนี่ก็เคยผ่านจุดที่เศร้าความรู้สึกตอนนั้นเหมือนว่าไม่อยากมีอีกแล้ว​ แต่ตอนนี้มีความสุขมากค่ะ

4y ago

😊😊

เราแท้ง2รอบเลยค่ะ ปี60-61 รอบนี้น้องติดแล้ว6เดือนได้แล้วค่ะ เราก็กลัวเหมือนกันค่ะว่าลูกจะเป็นอะไรไปอีกมั้ยกลัวจะไม่โต ไม่มีหัวใจ รอบนี้น้องมาครบทุกอย่างแข็งแรงดีดิ้นทั้งคืนเลยค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่พักผ่อนร่างกายก่อนแล้วค่อยเริ่มใหม่นะคะ✌🏼

4y ago

ยินดีด้วยนะคะ และขอบคุณมากค่ะ ได้แต่หวังว่าครั้งต่อไปจะไม่เป็นแบบที่ผ่านๆมาอีก

มาให้กำลังใจค่ะ อย่าเสียใจนะคะ ทำใจให้สบายเข้าไว้สำคัญที่สุด ดูแลตัวเอง หมอช่วยเต็มที่สำเร็จอยู่แล้วค่ะ เข้าใจความรู้สึกคุณแม่ดีเลย เพราะเคยแท้งเหมือนกัน ร่างกายเรามันฟื้นฟูได้ตามธรรมชาติค่ะ แต่ความเครียดของเราอาจทำให้มันผิดปกติได้นะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ 🙂🙂🙂

บ้านนี้แท้ง 3 รอบค่ะอายุ 37 แล้วค่ะ ท้องแรกแฝดธรรมชาติ เดินทางไกลนั่งรถเป็นเวลานานกลับมาตกเลือดค่ะ ท้องสองท้องแฝดจากผลถึงตั้งครรภ์แต่กลายเป็นท้องลมค่ะ ท้องสามท้องลมค่ะ ไม่เคยท้อค่ะรอท้องที่สี่ต่อไป สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ

หนูก้แท้ง2รอบคะคนแรกหลุดเอง ตุลาคม62 แล้วปล่อยมีคนที2 หลุดอีกมีนาคม63 ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์คนที่3คะไม่ได้ปล่อยนะคะทานยาคุมตลอด เพราะกัวการมีลูกไปเลย ตอนนี้น้องได้20wแล้วคะ คุนแม่อย่าคิดมากนะคะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ

สู้ๆค่ะแม่ เคยแท้งเหมือนกันท้องแรกด้วย คุณแม่ต้องพักท้องนานๆหน่อยนะคะแล้วค่อยปล่อย เข้าใจว่าเศร้าและจิตตกค่ะ ตอนนี้ก้แอบกลัวเหมือนกัน แต่เราต้องสุ้ต่อไปเพื่อเจ้าตัวน้อยมาเกิดไหม่ค่ะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ😊

เราแต่งงานอายุ 37 แท้งและขูดมดลูกไป2 รอบ ตอนนี้อายุ 40 ท้อง 5 เดือนกว่าแล้ว หมอบอกปกติดีทุกอย่าง สมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ สู้ต่อไป อย่ายอมแพ้นะคะ

4y ago

ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

Super Mum

ญาติเราอายุ 37 เคยแท้ง 5 ครั้ง ตอนนี้คลอดออกมาน้องสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ สู้ๆ นะคะ❤️

4y ago

ขอบคุณค่ะ 🥰

เราก็เพิ่งแท้งสมบูรณ์เมื่อวานค่ะ 30/12/63 อายุครรภ์ 7w6d

4y ago

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆไปด้วยกันนะ

VIP Member

สู้ๆนะคะ ขอให้ครั้งต่อไปน้องเเข็งเเรงๆ

4y ago

ขอบคุณนะคะ 😊😊😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง