14wสิวเห่อ

มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยคะ สิวเห่อหนักมาก ปกติเป็นคนไม่ค่อยมีสิวทั้งหน้าและหลังตอนนี้มาเต็มมากแม่ ใช้อะไรดีคะถึงหาย#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

14wสิวเห่อ
67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้อง2เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ทั้งที่ท้องแรกไม่เป็นไรเลยแต่ไม่ชอบแต่งตัวชอบกินแต่ของแซ่บๆกินส้มตำทุกมื้อได้ผช. มาท้องนี้กินได้แต่ก๋วยเตียวอะไรที่เป็นเส้นๆแล้วมีผื่นขึ้นหลังเต็มจนตกใจเพราะท้องแรกไม่เคยเป็นแบบนี้ไปซาวดูสรุปท้องนี้ได้ผญ.😂ดีใจเหมือนกัน

1y ago

ผญจะมามั้ยน้อออ😁😁

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ เราเป็นคนที่ไม่มีสิวมากสุดคือสองเม็ดตั้งท้องแล้วปัจจุบัน หลังมีแต่สิวไม่มีพื้นที่ว่างเลยค่ะ เป็นรอบดำหมดเลย จากหลังขาวๆ เป็นตุ่มดำขึ้นเต็มเลยค่ะ หน้าก็สิวบุก หมอบอกถ้าคลอดจะหายไปเองค่ะ ไม่ต้องไปทำอะๆร

1y ago

แหะๆ บ้านนี้หน้าใสไม่มีสิว แต่ขึ้นหลังขึ้นตัวเต็มเลย เศร้ามากกกก อย่าแกะอย่าเกา เดี๋ยวก็จางลงค่ะ ซาวตอน4-5เดือนหมอบอกว่าชายค่าาา

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นเยอะมากเลยทั้งหน้าและหลังเดี๋ยวมันก็หายเองค่ะถ้าอายุครรภ์เยอะแล้ว ตอนนั้นฮอร์โมนมันกำลังเปลี่ยนแปลงเลยทำให้เป็นสิวค่ะ ตอนนี้27วิคของหนูหายแล้วค่ะ

1y ago

ดีมากๆเลยค่ะ

หลังคลอดจะหายไปเองค่ะแม่เขาเรียกว่าสิวหน้าลูกหรือสิวหัวลูกค่ะ เคยเป็นเหมือนกันค่ะตอนนั้นไม่รู้ไปรักษาไม่หายเขาบอกหลังคลอดจะหายเองสุดท้ายก็หายเองค่ะ

1y ago

เผลอเกาออกด้วยค่ะ

ของเราก็ขึ้นจ้า เยอะด้วยหน้านมหลัง ทาอะไรไม่ได้เลย ใช้โฟมล้างหน้าก็ไม่ได้สิวขึ้น หน้าผากมีแต่จุดด่างดำจากสิวดำเป็นแผ่นเดียวกันหมดแล้ว เครียดมาก

1y ago

สู้ๆนะคะแม่

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ เป็นแต่ที่หลัง มันจะหายไปเอง พยายามทานน้ำเยอะๆ อาบน้ำเสร็จซับให้แห้ง ...✌️เป็นฮอร์โมนหรือความอับชื้นก็เป็นไปได้จ้า

ฮอร์โมนเพิ่มขึ้นช่วงไตรมาสแรก อย่าใช้ครีมมั่วนะคะอาจส่งผลกับน้องในครรภ์ไตรมาสแรกน้องสร้างอวัยวะด้วย เดี๋ยวจะค่อยๆหายไปเองค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้เป็นสิว แต่เป็นผื่นคัน หมอบอกว่าคุณคลอดเมื่อไหร่ อาการแบบนี้ก็หายเอง แล้วก็จิงค่ะ หลังแม่คลอดผดผื่นก็หายไปด้วยค่ะ

ทางนี้ไตรแรกเห่อมากเหมือนกันค่ะ ทั้งใบหน้า หน้าอก แผ่นหลัง พอเข้าอายุครรภ์ 5 เดือนค่อยๆดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ลดลงมากแล้ว เหลือแต่รอยค่ะ

1y ago

ทิ้งค่ะแม่ เพราะทางนี้มือซน ไปแคะแกะเกาค่ะ ค่อยหาเจลรักษารอยแผลเป็นกันอีก

เป็นค่ะแม่ ของเราท้องแรกก็ขึ้นเต็มหลังเลย ท้องสองคิดว่าไม่ขึ้นแล้วมั่งแต่ก็ขึ้นเหมือนเดิม กว่าจะหายคลอดไป3เดือนถึงยุบหมด