ผมร่วง

มีใครมากกว่านี้ใหมคะ? ลูก 3 เดือน แม่กลุ้มใจมาก ??

ผมร่วง
193 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยร่วมตอน3เดือนแบบนี้เครียดมากจนต้องไปหาหมอ. หลาย. รพ. ถ้าเป็นคนโบราณเขาจะบอกว่าลูกจำหน้าได้ ผมถึงร่วงไปหาหมอ. หมอบอกว่าเป็นการปรับเปลี่ยนโฮโมนจ้า เดี๋ยวก็เกิดมาเองถ้าร่วงเยอะตัดสั้นตัวที่เกิดมาใหม่จะได้ยาวเท่ากันจ้า

ท้องแรก4-5เดือนค่ะ ผมร่วงแบบนี้เลยคะ ทำกับข้าวขายมัดไว้รวบๆก็ไม่ค่อยได้แตะผมเลยค่ะ จับนิดหน่อยร่วงหนักมาก ตอนสระผมยิ่งเยอะเลยคะ ปกติผมร่วงอยู่แล้ว พอท้องยิ่งร่วงเยอะตัดผมสั้นก็แล้วคะ😂 คงต้องบอกตัวเองว่าทำใจ😅

นี่ก็ร่วงเยอะมากค่ะ ปกติเป็นคนที่ไม่ผมร่วง ไม่มีเหงือ ขนาดออกกำลังกายหนุกๆ เหงือยังไม่ออกเยอะเลย แต่ท้องมานี่เหงือเนอะมาก นั่งเฉยๆ ตัวเปียกยังกับอาบน้ำ ต้องอยู่ห้องแอร์ตลอดเลยค่ะ ไม่งั้นปวดหัว จะตาย🤦‍♀️

VIP Member

ตัดผมสั้นก็ช่วยนะคะ บ้านนี้จะพยายามไม่หวีผมบ่อยๆ ใช้ครีมนวดที่ผสมคอลลาเจน พยาบาลบอกว่า ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ไม่มีทางหยุดร่วงค่ะ เราทำได้เเค่พยายามเสริม พยายามดูแลไม่ให้มันร่วงมากกว่านี้

เหมือนกันเลยค่ะ😂 ก่อนท้องผมร่วง..ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนคลอด..สระแล้วรูดไม่มีหลุดสักเส้น..หวีแรงแค่ไหนไม่มีติดหวี..แต่หลังจากคลอดน้อง..ร่วงเยอะมาก..ตอนสระผม..รูด10รอบก็หลุดติดมือ10รอบ😂😂

ตอนนี้5 ขวบ ร่วงยิ่งกว่านี้อีกค่ะ ยิ่งตอนสระผมแล้วหวีนึกว่าพึ่งทำคีโมมา จากไม่เคยมีปัญหาเรื่องผมหรืออื่นๆแข็งแรงดี พอมีลูก มีทุกปัญหาค่ะ ทั้งผม หลัง ขา ตามข้อ มาหมดเลย เหนื่อยง่าย

VIP Member

ร่วงเหมือนกันค่ะ บ้านนี้ใช้วิธีร่วงได้ ก็ ขึ้นได้ ประเคนแชมพูที่มีส่วนประสมของอัญชัญค่ะแม่ เราห้ามไม่ให้ผมร่วงไม่ได้เพราะฮอร์โมน แต่เราต้องช่วยให้ผมขึ้นใหม่ได้ค่ะ 😁😁😁

ตองท้องได้1เดือนกว่าๆ หลุดแบบเครียดไปเลยค่ะ จนไปฝากท้อง ถามหมอ หมอบอกปกติของคนท้อง บำรุงเยอะๆ เริ่มหยุดตอน2-3เดือน จนตอนนี้ท้องได้5เดือน ไม่หลุดเเล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะทุกวันนี้ไม่อยากหวีผมเลยแค่เอามือรวมผมมัดผมก็ล่วงเต็มแล้วค่ะแต่โบราณเค้าบอกว่าถ้าแม่ผมล่วงคือลูกจำหน้าแม่ใด้ค่ะ

แนะนำทานไบโอตินค่ะ ของเราลูก2คนล่วงเยอะเหมือนกัน หมอแนะนำทานไบโอติน ก็หยุดร่วงค่ะ มันเป็นวิตตามิน คนท้อง คนให้นมทานได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง