เจาะน้ำคร่ำดาวชิมโดมน่ากลัวไหมคะ

มีแม่ๆบ้านไหนได้เจาะน้ำคร่ำดาวไหมค่ะ แม่อายุ 35ปีมีความเสี่ยงสูง รอเจาะวันที่5ส.ค เป็นกังวนมากเลยคะ กว่าน้องไม่ปกติ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนเจาะไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะ หลังจากเจาะเสร็จ พักผ่อนนะคะ พยายามอย่าเดินเยอะ หยุดงานสัก2-3 วันไปเลย ของเราตอนเจาะเสร็จ นอนพัก1วัน แล้วไปทำงานต่อ ปรากฎว่าปวดหน่วงที่ท้องมาก จนต้องรีบกลับไปหาหมอ ให้ซาวน์ดูช่องคลอดให้ ค่ะ จากนั้นพักอีกวันอาการจึงดีขึ้นค่ะ

11mo ago

ปกติค่ะ ตอนนี้เจ้าตัวเล็ก3เดือนแล้ว😄

ไม่น่ากลัวค่ะ เหมือนเจาะเลือด แค่เปลี่ยนจากแขนมาที่ท้องเอง ไม่เจาะเท่าไหร่หรอก บ้านนี้โดนแล้ว ผลออกมาปกติ สู้ๆนะแม่ ทำใจให้โล่งๆไว้ ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย 😁✌🏻✌🏻

แม่บ้านนี้เจาะเลือดเสี่ยงสูงหมอเลยให้เจาะน้ำคร่ำเหมือนกันค่ะผลออกมาปกติค่ะแต่แอบจุกนิดๆตอนหมอดูดเอาน้ำคร่ำค่ะทำใจให้สบายไม่ต้องเครียดค่ะแม่

ก่อนเจาะก็กังวลค่ะ 555555 เครียดไปก็เท่านั้น เราเป็นคนไม่กลัวเข็มเลยรู้สึกเฉยๆ แต่เข็มใหญ่อาจจะรู้สึกหนักๆตอนเจาะ เครียดกว่าก่อนเจาะคือรอผลค่ะ

เจาะน้ำคร่ำไม่น่ากลัวคะ เหมือนเจาะเลือดเลย ใจร่มๆนะคะ เจาะไปแล้วอาจปกติก้อได้คะ หลายคนตรวจเลือดเสี่ยงสูง เจาะน้ำคร่ำมาก้อปกติคะ

11mo ago

ของเราในเขตเลยค่ะ ส่าจะไปถามหมอใหม่ ถ้าจะให้เสียก็จะเสียค่ะ ไม่เป็นไร ทำเพื่อลูก ขอให้เขาเกิดมาแข็งแรงสมบรูณ์ ไม่เป็นดาว ไม่เป็น ออ ไม่พิการ ก็พอค่ะ

ไม่ต้องกังวลนะค่ะไม่เจ็บเลยค่ะจะหน่วงๆๆนิดหน่อยสวดมนต์ไหว้พระค่ะขอให้ลูกเราแข็งแรงขอให้ผลน้ำคล่ำออกมาปกติค่ะทำจิตใจให้สบายนะค่ะเ

ไม่ต้องกังวลนะค่ะเราอายุ39แล้วเจาะมาน้องโครโมโซมปกติ เราใช้สิทธิ์ปกส.รพ.รัฐต้องจ่าย4000 แต่สิทธิ์บัตรทองเขาได้เสียแค่30บาทจ้า

บ้านนี้อายุ18ค่ะ ผลเจาะเลือดออกมาคือเสี่ยงสูง แต่พอไปเจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติค่ะ รู้เพศด้วย ไม่เจ็บนะคะแปปเดียว🥰

คุณแม่อย่ากังวลจนเกินไปนะ สิ่งที่เราทำได้คือบำรุงน้องต่อไป คิดไว้ว่าน้องต้องแข็งแรง น้องเก่งอยู่แล้วว

ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ แม่ไม่ต้องเครียดนะค่ะเจ็บแบบทนได้เจ็บแปปเดียว หมอให้พักแปปเดียวก็กลับบ้านได้ค่ะ