ผู้ใหญ่ไม่ให้ซื้อของเตรียมคลอดค่ะ

มีแม่ๆบ้านไหน ที่ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ให้ซื้อของเตรียมคลอดให้ลูกบ้างคะ พวกเขาถือเคล็ดกันแบบสุดๆเลย พูดอะไรก็ไม่ได้ รู้สึกนอยด์มากๆเลยค่ะ ถ้าถึงวันคลอด กลัวเขาไปซื้อให้แล้วไม่ถูกใจ กลัวพวกเขาจะวุ่นๆกัน🥲

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สัก8-9เดือน ค่อยเตรียมก็ได้ค่ะ บอกทางบ้านว่า จะไปซื้อตอนคลอดแล้วกว่าจะได้ซักจะให้ลูกใส่เสื้อผ้าไม่ได้ซักหรอ พยาบาลก็จะบ่นนะคะ สมัยนี้เชื้อโรคมันเยอะกว่าความเชื่อโบราณแล้ว การแพทย์มันทันสมัยแล้วลองอธิบายให้สามีฟังค่ะ แล้วอีกอย่างคนอื่นซื้อให้มันไม่ถูกใจจริงๆนะคะ แล้วมันน่าหงุดหงิดมากๆเลยนะค่ะ เคยเป็นตอนท้องแรก555

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

25วีค 5วันค่ะ

เตรียมก่อนก็ได้ซักก่อนใส่ถ้าไปซื้อตอนคลอดจะเอาเวลาไหนไปซักคะขนาดเตรียมก่อนคลอดเป็นเดือนๆยังวุ่นวายเลยค่ะขาดนู่นลืมนี่ ตอนเราคลอดเตียงข้างๆไม่ได้ซื้อเตรียมแม้แต่ผ้าห่อตัวลูกผืนเดียวก็ไม่มีแถมพยาบาลด่าอีกไปหาซื้อที่ไหนก็ไม่ได้เพราะคลอดตอนเที่ยงคืนทางที่ดีแอบเตรียมไว้นะคะเอาให้พร้อมที่สุด

1y ago

แฟนไปด้วยค่ะ เดี๋ยวรอไปหาหมอวันที่20 หนูจะให้หมอเรียกแฟนไปคุยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ🙏🏻

บ้านเราก็เป็นนะคะแต่เราแอบซื้อค่ะ😂ส่วนตัวเราคิดว่าเตรียมไว้ดีกว่ามานั่งหาตอนน้องออกมาแล้วค่ะนี้เรายังทำงานอยู่เลยซื้อแล้วเอาเก็บไว้ที่ทำงานค่ะแล้วค่อยๆขนกับบ้านที่ล่ะน้อยค่ะ😂😂แต่บอกที่บ้านไม่ซื้อๆไม่เตรียมหรอก

1y ago

ดีจังเลยค่ะ ได้แอบซื้อด้วย 😅 หนูทำได้แค่มาระบายความรู้สึกในกลุ่มนี้😢

เคยคิดจะรอซื้อทีเดียวตามคำบอกเหมือนกันคะเเต่คิดไปคิดมาซื้อทีเดียวก็กลัวจะไม่ทันไหนจะหมดหลายบาทอีก ตอนนี้22+5 ของครบหมดแล้วคะ เหลือเเต่แพมเพิสพวกน้ำยาล้างขวดนม ขนาดทยอยซื้อทีนึงก็หลายพันอยู่คะ

บ้านเรากับบ้านสามีก็บอกค่ะ เเต่เราก็ทยอยซื้ออยู่ดีค่ะ กลัวพอใกล้คลอดแล้วของไม่ครบ ยังไม่ได้ซักอีกอย่างถ้าไปเดินซื้อเดินเลือกตอนท้อง8-9เดือนคงไม่ไหวค่ะ มีแค่เตียงกับที่นอนที่รอซื้อใกล้ๆวันคลอด

1y ago

หนูคุยกับแฟนอีกรอบแล้วค่ะ ว่าจะแอบๆซื้อ

บ้านนี้26w ก็ซื้อเซ็ทเสื้อผ้าเตรียมไว้แล้วค่ะ แม่เราไม่ได้ว่าอะไรค่ะแต่แม่แฟนบกว่าโบราณถือ เราก็อธิบายว่ากลัวเงินหมดก่อนเลยทยอยซื้อไว้เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ช่วยเลือกอีก🤣

1y ago

จะลองดูอีกรอบค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ🙏🏻

บ้านนี้แม่ก็ห้ามค่ะ แต่พอมาถึงไตรมาสสุดท้ายแม่บอกว่าให้เตรียมช่วง8-9เดือน นี้ก็คิดไว้แล้วค่ะจะสั่งเป็นเซ็ตเอาในเฟสค่ะ

1y ago

ค่ะพี่ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

แอบซื้อค่ะ5555บ้านนี้ก็แอบค่ะแต่เหมือนไม่แอบสั่งมาส่งถี่ๆเลย

1y ago

อย่าไปกลัวค่ะ555ฉุกเฉินมาจะวิ่งวุ่นหาของนะ

VIP Member

แอบเตรียมดีไหมคะ ซื้อสั่งไปลงบ้านเพื่อนใกล้ๆก็ได้

1y ago

หนูจะลองพูดอีกที ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ🙏🏻

เราต้องเตรียมค่ะไม่งั้นซื้อไม่ครบ

1y ago

ลองคุยกับแฟนอีกรอบแล้วค่ะ ว่าจะแอบซื้อแอบเตรียมไว้

คำถามที่เกี่ยวข้อง