ฝากครรภ์รพ.รัฐ

มีแม่ๆคนไหนฝากครรภ์ที่รพ.รัฐแล้วได้อัลตร้าซาวด์ทุกครั้งที่มีการนัดมั้ยคะ บ้านนี้ได้ซาวด์ตอนไปฝากครั้งแรก แล้วก็ไม่เคยได้ซาวด์อีกเลย ไม่เคยรู้เลยว่าลูกสมบูรณ์แข็งแรงดีมั้ย ครบ32รึป่าว ไม่รู้น้ำหนักลูกด้วยค่ะ ตอนนี้28สัปดาห์แล้ว อยากรู้ว่าเขาจะซาวด์ให้อีกตอนไหนคะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 27wแล้วค่ะ ได้ซาวน์2 ครั้งค่ะ ครั้งแรกเหมือนซาวน์เพื่อยืนยันการตั้งครรภ์ ครั้งที่2 ซาวน์ดูความผิดปกติและเพศน้องค่ะ แต่เหมือนถ้ารพ.รัฐจะซาวน์แค่ไตรมาสละครั้งมั้ยค่ะ ไม่แน่ใจ เพราะเห็นแม่บางคนใกล้คลอดไตรมาส3 ก็ไปซาวน์พร้อมกัน แต่บ้านนี้จะไปซาวน์4 มิติที่คลินิกเองค่ะ ราคา8ใบแดง ☺️✌️สู้ๆนะคะ อย่ากังวลค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ัตั้งฝากครรภ์​ยังไม่เคยได้ซาวสักครั่งคะ​ รพ.รัฐ​ ต้องไปซาวอีกรพ.ตอน9wเสียตังพอถึงหมอนัดไม่ซาวให้บอกเราซาวที่อื่นมาแล้ว​ไปซาว​ที่​คลินิก​ตอน22​w​ แข็งแรง​สมบูรณ์​ดีซาวดูเพศ​ด้วยคะ​ จนตอนนี้​26w หมอนัดอีกก็ไม่ได้ซาวดูแล้วคงไม่ได้ซาวยันคลอด

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ หมอนัดรอบหน้า ก้30 วีคพอดี ซาวเเค่ครั้งเดียวตอนฝากครรภ์ หลังจากนั้นไม่เคยได้ซาวเลยค่ะ ขนาด ขอหมอซาวอยากรู้เพศลูก หมอบอก300บาทเราก็โอเคยอมจ่าย พอถึงวันนัดก็ไม่ซาวไห้สักทีค่ะเลื่อนจนเเม่ท้อละค่ะ

ได้ซาวบ่อยค่ะหมอนัดซาวบ่อยเพราะเคยรถล้มโดนยากันแท้งเข้าไปหมอกลัวเรากังวลเลยให้ซาวเยอะแต่

VIP Member

ส่วนตัวได้ซาวด์ทุกครั้งที่มีนัดฝากครรภ์ตลอดเลยค่ะ

8-9เดือนคะ เพื่อดูความพร้อมของเด็ก

คำถามที่เกี่ยวข้อง