ลูกไม่ดิ้นใส่พ่อ

มีเเม่ๆคนไหนเวลาลูกดิ้นเเล้วอยากให้สามีจับเเต่ลูกไม่ดิ้นไหมคะ อยู่กัน2คนดิ้นเก่งมากเเต่พอตะให้พ่อจับเงียบกริบเลยค่ะ พ่อเริ่มสงสัยเเล้วว่าตกลงเเม่กวนหรือลูกกวนกันเเน่55555.

146 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลยคะ แต่บ้านนี้พ่อเขาไม่ค่อยกล้าจับ พ่อบ้านนี้มีความคิดว่าถ้าเอามือไปจับเวลาเขากำลังดิ้นหรือเคลื่อนไหวในท้องแม่ เขากลัวว่าจะเอามือไปขวางลูกไว้ว่างั้น 5555 ตลกมากเด้อ ท้องแรกด้วยคะ ไม่เคยมีประสบการณ์มีลูก เลยดูจะเขินๆหน่อยไม่ค่อยกล้าเล่นกับลูก

ต้องให้พ่อจับบ่อยๆซะแล้ว คุณพ่อเป็นคนไม่ค่อยเเสดงออก จะไม่จับ ไม่จุ๊ป ถ้าไม่สั่ง แต่ ไม่เคยคลาดสายตาคุณพ่อเลยคะ ดูห่างๆ อย่างห่วงๆตลอด ตอนเเรกน้อยใจนานๆ จะจับ จะจุ๊ปที ตอนนี้ชินแล้ว เพราะคุณพ่อขี้อาย

เป็นเหมือนกันเลยคะพอบอกพ่อลูกดิ้นอ่ะแม่เอามือพ่อมาจับท้องเงียบเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้นพอเอามือพ่อออกดิ้นเฉยเลยคะ อยู่ด้วยกัน2คนเหมือนลูกแตะบอลอยู่ข้างในท้องเลยคะบ้างทีถึงกับจุกท้องไปเลย😁😁😁

เป็นค่ะ พ่อจะชอบชวนคุย แล้วก็จุ๊บท้อง เพราะเขาอยากจับตอนลูกดิ้น ตอนพ่อคุยด้วยอ่ะดิ้นนะ แต่พอพ่อจับปุ๊บ หยุดดิ้นปั๊บ สักพักดิ้นใหม่ พ่อเขาเลยบอกว่าสงสัยจะนิสัยเหมือนพ่อ 555

บ้านนี้เป็นคะ ดิ้นหนักมากตอนแม่จับ พอพ่อเอามือมาวางเท่านั้นแหละ หยุดเลยคะ 😂😂😂 ป้า ๆ น้า ๆ ลูบ ๆ จับ ๆ ก็ไม่ดิ้นเลย มีแต่ดิ้นใหม่ ๆ แล้วแม่รีบดึงมือพ่อมาถึงได้รู้ว่าดิ้นคะ

เป็นค่ะ ประจำเลย แม่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะลูกไม่คุ้นกับพ่อรึป่าว เพราะบ้านนี้พ่อเค้าไม่ค่อยคุย ไม่ค่อยจับท้อง พอลูกได้ยิน หรือได้รับสัมผัสแปลกๆ คงตกใจเลยหยุดดิ้น 555555

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

บ้านนี้คุณพ่อเฝ้าเลยค่ะเห่อลูกมาก พอพ่อเผลอคือเตะเเม่จุกเลย555

เป็นเหมือนกันค่ะ จนพ่อบอกแม่มโน 555 อยู่กันสองคนเตะมือแม่ปั้งๆหนังท้องสะเทือน พอพ่อเอามือแตะ เงียบกริ๊บ รอตั้งนานก็ยังเงียบ ถ้าเตะก็เตะเบาๆ บางทีก็งงลูกเป็นอะไร

เป็นคะ แต่เราพยายามหาจังหวะ ให้พ่อได้สัมผัสท้องตอนน้องดิ้นอยู่บ่อยๆ เขาจะได้ไม่นอย อาจจะไม่มากเหมือนตอนที่เรารู้สึกได้ แต่แค่นั้นคงจะชื่นใจเขาแล้วแหละค่ะ

4y ago

บ้านนี้เหมือนเค้ารู้เลยค่ะว่าพ่อจะจับ พอตั้งท่าจะเรียกพ่อคือเงียบเลย เเต่ยายจับเเลเวดิ้นใส่เลยนะคะ เหมือนรู้ว่าควรดื้อใส่ใครไม่ควรดื้อใส่ใคร555

ท้องของเราเจ็บท้องแข็งบ่อยมาก ปวดร้าวไปหมด เจ็บหลัง เดินลุกนั่งก็เจ็บไปหมดเลยค่ะ เจ็บท้องแข็งทุก5นาทีแปปเดียวหายก็เจ็บอีกแล้ว เกิดจากสาเหตุอะไรค้ะ

4y ago

เหมือนกันเลยคะ

เป็นช่วงแรกๆค่ะ เดี๋ยวนี้ดิ้นเก่งดิ้นตอบเวลาพ่อเขาคุยด้วย เวลานอนเราชอบเอาท้องแนบกับตัวพ่อ พ่อก็จะรู้สึกว่าลูกดิ้นเวลาเราเคลิ้มหลับตลอด