ลูกหัวใจหยุดเต้นหยุดการเจริญเติบโต

มีคุณแม่ท่านไหนมีประสบการณ์ลูกในครรภ์หัวใจหยุดเต้น ยุติการตั้งครรภ์บ้างคะ ของเราซาวด์ดูน้องครั้งแรกตอน 8w หัวใจเต้นดีมาก พอ9w ได้ไปพบหาหมอ สรุปลูกเราหัวใจหยุดเต้น หมอแจ้งว่าเกิดจากโครโมโซมของเด็ก เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางหน้าเลยค่ะ เป็นท้องแรกที่อยากมีมาก รอมาหลายปี สุดท้ายเขามาจากไป เ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หนูเมื่อ2ปีตอนรู้ว่าท้องดีใจมากดูแลอย่างดีจนได้2เดื่ิอนและสิ่งที่เราไม่คาดคิดก็มาถึงเราจนได้เลือดคั่งในท้องต้องตัดปีกมดลูกข้างขวาออกเพราะหมอบอกว่าหนูท้องนอกมดลูกเลยต้องตัดปีกมดลูกออกตอนนี้เหลือปีกมดลูกข้างเดียวหมอบอกอีกว่าถ้าจะมีลูกอีกต้องให้ผ่าน6เดื่อนไปก่อนถึงจะมีได้ค่ะแต่หมอก็บอกอีกว่า50%นะที่จะติดเพราะเราเหลือปีกมดลูกข้างเดียว(ผ่านไปปีกว่าตอนนี้ลูกหนูได้3เดื่อนแล้วค่ะ)​สู้ๆนะค่ะเดียวเขาก็มาเกิดเป็นลูกเราอีกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

ขอบคุณค่ะ

เราเคยเป็นค่ะ เม.ย. 61 เสียใจมาก ก่อนหน้านั้นมีเลือดออกตอน 7 วีค 10 วีค ไปตามนัด หัวใจหยุดเต้น ทำใจคะ ทำอะไรไม่ได้เลย หลังจากนั้นดูแลตัวเอง กินโฟลิคบำรุง งดแฮลกอฮอ มาตลอด 8-9 เดือน กินยาบำรุงเลือด ตรวจค่าเลือดก่อนตั้งครรภ์ สู้ๆ เดี๋ยวเค้ามาจะต้องไม่พลาดอีก ไม่ต้องใจร้อนด่วนมีนะคะ ดูแลสุขภาพให้ดีก่อนเค้ามา 6 เดือนกำลังดีคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เป็นอะไรที่พูดไม่ออกจริงๆนะคะ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย ตอนนี้คุณหมอรอให้น้องขับออกมาเอง ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

9ธันวา60 ตอนนั้นลูกได้9สัปดาห์ เป็นวันนัดพบตามปกติธรรมดาและหมอก็บอกว่าน้องหยุดการเจริญเติบโตไปแล้วต้องยุติการตั้งครรภ์ เย็นวันนั้นหมอสั่งแอดมิทให้เอาลูกออก ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ใจสลายเป็นยังไงซึ้งใจเอาวันนั้นเองค่ะ สู้ๆนะคะ ตอนนี้เรากำลังท้องอ่อนๆเข้ามาเห็นโพสต์คุณ อยากให้กำลังใจนะคะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ เราเองเป็นpcos ด้วยค่ะ พอตรวจรู้ว่าท้อง ได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรกคือดีใจมากค่ะ แต่พอเมื่อวานได้ยินข่าวร้าย หัวใจสลายไปเลย ตอนนี้กำลังทำใจค่ะ

เสียใจด้วยน่ะค่ะ ท้องแรกเป็นเหมือนกันค่ะขูดมดลูกเดือนมกราคม ปัจจุบันตั้งครรภ์ท้อง2 น่าจะ2เดือนได้ จะไปฝากครรภ์พรุ่งนี้ลุ้นเหมือนกันอยากให้เค้าได้อยู่กับเรา

5y ago

ขอบคุณนะคะ ขอให้ตัวเล็กของคุณแม่ปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

แม่มีอาการอะไรผิดปกติก่อนไปหาหมอไหมค่ะ เช่น แพ้ท้องน้อยลง คัดหน้าอกน้อยลง หรือมีเลือดไหลไหมค่ะ

5y ago

ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ปกติทุกอย่าง ไปหาหมอรู้ว่าลูกหัวใจหยุดเต้นแล้ว กลับอาการคัดหน้าอกลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

เสียใจด้วย นะคะ สุ้คะเดียวเค้าก้อมาเกิดเปนลุกเราใหม่นะคะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่

5y ago

ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ.สู้ๆคะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ

ขอเป็นกำลังใจนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง