ท้องแรกแท้งสมบูรณ์แบบไม่รู้ตัว

มันคือการสูญเสียที่เจ็บปวดมากเลยนะคะ ขอกำลังใจแม่ๆหน่อยค่ะ เสียใจมากเลยค่ะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจได้ แต่อย่านาน มูฟออนให้ไวแล้วเริ่มใหม่ค่ะ การสูญเสียมันอาจจะเกิดขึ้นอีกได้ ต้องเข้าใจธรรมชาติด้วยค่ะ ส่วนตัวเราแท้งสมบูรณ์มา 3 ครั้งในรอบ 1 ปี เราเสียใจนะ แต่มูฟออนไว หาหมอ หาสาเหตุ บำรุงถูกจุด สุดท้ายน้องก็มาค่ะ แล้วก็ต่อให้แม่สมหวังแล้ว ตลอดการตั้งครรภ์ยังมีเรื่องให้เผชิญอีกเยอะจนคลอดค่ะ การเตรียมเป็นแม่คนต้องเข้มแข็งให้มากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่ เดี๋ยวน้องพร้อม น้องจะกลับมาใหม่ค่ะ อะไรที่จะเป็นของเรา ก็จะเป็นของเราค่ะ 🥰

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็แท้งท้องแรกตอน6วีคค่ะเป็นท้องลม ถามว่าเสียใจมั้ยก็เสียใจค่ะ แต่หลังจากแท้งได้ไม่นานก็เลิกกันไปค่ะ ก็เลยคิดปลอบใจตัวเองว่า การที่เราแท้งไปถือว่าน้องยังไม่พร้อมและตัวเราเองก็ไม่พร้อมด้วยเพราะผู้ชายนอกใจ น้องคงรอให้เราพร้อมจริงๆจะกลับมาใหม่ เลยไม่เสียใจมากเท่าไหร่ ตอนนี้น้องกลับมาแล้วค่ะได้ 5 เดือนแล้ว กว่าจะผ่านมาขนาดนี้แท้งคุกคามไปตั้ง3รอบ น้องเก่งมากค่ะ น้องสู้เราก็สู้ไปกับน้องด้วย

อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกว่าเข้าใจมากๆ เพราะวันนี้ในเวลา 6.25 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว (วันเข้าพรรษา)​ก็ได้สูญเสียเจ้าถั่วเขียวในท้องไปเหมือนกัน มันทำใจยากค่ะแม่ มันเสียใจบรรยาย​ไม่ถูก​จริงๆ ทำบุญ​ให้น้องเยอะๆนะคะ ​ และสักวันเขาจะกลับมา ขอให้แม่เตรียมตัวเองให้แข็งแรง​ เป็น​กำลังใจ​ให้จริงๆ

บ้านนี้ตอนท้องแรก 64 ทำใจยากมาก นึกถึงไม่ได้ก็จะร้องไห้ตลอด กอดกันร้องไห้กับแฟน ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ 7 เดือน กำหนดคลอด 29 กันยายน คุณแม่สู้ๆนะ เดียวน้องก็กลับมาใหม่ ทำจิตใจให้แข็งแรง คุณหมอว่า 3-6 เดือน หลังจากแท้งแล้ว น้องสามารถมาได้เลยนะคะ✌️✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะแม่ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ ดูแลตัวเองดีๆให้ร่างกายพร้อมนะคะ 🤍✌️ บ้านนี้ท้องแรกแท้งตอน4wเนื่องจากไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ไม่ได้ดูแลตัวเองทำงานยกของหนัก ปวดท้องและชะล่าใจจนน้องหลุดเองแบบสมบูรณ์ หลังจากนั้น3เดือนน้องก็กลับมาค่ะ ตอนนี้21wแล้ว

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ น้องลืมของเล่นไว้เดี๋ยวก็กลับมาค่ะ เราก็เคยแท้ง หลังแท้งต้องกินยาคุมต่ออีก 3 เดือนเพราะมีปัญหาจากฮอร์โมนเปลี่ยนฉับพลัน พอหยุดยาคุมปุ๊บ น้องมาเลยค่ะ ตอนนี้ 12 วีคแล้วค่ะ ระหว่างนี้แม่ทานโฟลิควันละเม็ดทุกวันด้วยนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะค้าบคุณแม่ บ้านนี้ตอนท้องแรกก็แท้งสมบูรณ์เหมือนกันค่ะ แถมน้องแฝดอีกต่างหาก แต่ตอนนี้น้องกลับมาแล้ว คลอดได้ 6 เดือนแล้วค้าบ ดูแลตัวเองดีๆ แข็งแรงไวๆ นะคับ เดี๋ยวน้องก็กลับมาหาใหม่คับ🥰

Post reply image

เราก็เคยแท้งค่ะ ผ่านไป 6 เดือนน้องก็กลับมา ตอนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ ✌️✌️✌️เดี๋ยวน้องก็กลับมาค่ะ ร่างกายเราพร้อมเดี๋ยวน้องจะมาเองค่ะ อย่าคิดมากนะคะ เดี๋ยวจะเป็นซึมเศร้าแบบเราโดยไม่รู้ตัว

กอดๆนะคะคุณแม่ เคยเป็นและเข้าใจความรู้สึกเลย ช่วงนั้นเศร้ามาก แต่เดี๋ยวรอน้องกลับมานะคะ ถ้าแท้งสมบูรณ์ไม่ต้องขูดฯ ก็รอไข่ตกอีกรอบตั้งใจใหม่ได้เลยค่ะ สู้ๆนะคะ

VIP Member

สุ้ๆคะ เดี่ยวน้องก้อกลับมา เราแท้งเหมือนกัน รุ้ว่าท้อง25กุมภาปีนี้ ฝากท้อง27 แท้ง4มีนา แต่ได้น้อนกลับมา9เมษา ทุกอย่างอยุ่ในความดูแลของหมอเฉพาะทาง 😊

10mo ago

กำลังรอลุ้นเหมือนกันคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง