เครียด

พอถึงเวลาจะให้เอาออก​ แล้วมาบอกทำไมว่าอยากมีเครียดจัง?

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าเอาออกเลยค่ะ เราทำเขาเกิดมาแล้ว เขาเกิดเป็นลูกของเราแล้ว คนอื่นจะว่ายังไงอย่าไปสนใจเขาค่ะ ยังไงเขาเกิดมาก้อขึ้นชื่อว่าลูกเรา เขาเกิดมาโดยไม่รู้เรื่อง เขาไม่ผิดอะไร อย่าเอาออกเลยค่ะ มันบาป คิดกันดีๆนะคะ ชีวิตทั้งชีวิต เอาออกไม่ใช้การแก้ปันหาที่ดีค่ะ มันมีผลเสียมากมาย ก่อนอื่นเราปรึกษาครอบครัวก่อนจะดีมากค่ะ ถ้าเขาด่าเขาว่า ก้ออย่าเครียด เขาต้องเข้าใจเราค่ะ เราเองก้อเคยผ่านจุดๆนั้นมา เจบมามาก เสียใจมามากเหมือนกัน มาเริ่มต้นไหม่กับการที่มีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามานะค่ะ สู้ๆค่ะ อย่าท้อ อย่าเครียด บางคนอยากมีลูก เขายังไม่มีโอกาสได้มีเลย เรามีโอกาสเราควรรักษาไว้นะค่ะ ทำวันนี้ไห้ดี วันข้างหน้าเราจะมีความสุขเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้อง2เดือนกว่าทะเลาะกับแฟนเพราะแพ้ท้องหนักเลยหงุดหงิดง่ายเคยคิดอยากเอาออกนะคะ แต่พอไปอัลตร้าซาวด์ได้ฟังเสียงหัวใจลูกจากนั้นก็ไม่มีความคิดนี้ในสมองอีกเลย ปัจจุบัน7เดือน การได้เป็นแม่คนถึงมันจะลำบากและเจอเรื่องเครียดในชีวิตหลายอย่างแต่ทุกครั้งที่ลูกดิ้นมีความสุขมากเลยนะคะ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ เราโชคดีที่มีลูกได้ต่างจากบางคนที่ต่อให้หมดเป็นล้านก็ยังไม่สามารถมีลูกได้เลย เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ สู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าเอาออกเลยค่ะ เด็กเค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย เราเลือกลูกดีกว่านะคะ ถ้าได้เห็นหน้าลูกยิ่งมีกำลังใจมากขึ้นเวลาเราเหนื่อยเราท้อแค่มองหน้าเค้ายิ่งทำให้เราสู้มากยิ่งขึ้น เป็นกำลังใจให้นะคะ

สมมุติถ้าเอาออกแล้วคบกับคนแบบนี้ต่อ อนาคตจะเป็นยังไงต่อคะ แม่ลองคิดดูนะว่าผู้ชายแบบนี้จะดูแลครอบครัวได้หรอคะ

มีเเละเเพ้ท้องหนักมากจนคิดอยากเอาออก เเฟนถึงบ่นว่า มาเกิดเเล้วเลี้ยงเขาให้ดีๆลูกของเรา สุ้ๆต่อไปนะค่ะเเม่ๆ

รักษาเค้าไว้ให้ดีนะค่ะ บางคนกว่าจะมียากเย็นแสนเข็ญ เสียเงินมากมายค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ แต่พี่เลือกลูกค่ะ เลือกเอาลูกไว้ แล้วเลิกกับมันเลย

สู้นะค่ะ เค้ามาแล้ว ก็แสดงว่าเค้าอยากอยู่กับเรา

กว่าบ้านนี้จะมีลูกได้อายุตั้ง34คนมีก็มีง่ายจริง

สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจนะคะ