ถ่ายบ่อย

พอดีตัวเล็กอ้วกกับถ่ายเหลวคะ เลยพาไปหาหมอ หมอให้นอน รพ 2คืน3วัน แต่พอกับมา ก็ยังถ่ายเหลวเหมือนเดิมแต่มีต่อนด้วยเป็นสีเหลือง แต่ไม่มีอาการอ้วก ควรกลับไปหาหมอดีไหมคะ อีแม่ละเหนื่อย้หลือเกินคะ บ้านไหนเป็นบ้างบอกด้วยนะคะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องอายุเท่าไรค่ะกินนมแม่หรือนมชงค่ะ เด็กที่บ้านก็เป็นค่ะ อ้วก+ท้องเสีย+ไข้ขึ้น นอน ร.พ 3คืน4วันค่ะ หมอว่าที่อ้วกเพราะไวรัสลงลำใส้ค่ะมือเด็กชอบจับอะไรต่างๆแล้วเอาเข้าปากเชื้อโรคเลยเข้าไป ต้องล้างมือให้สะอาดล้างมือบ่อยไปค่ะ ส่วนท้องเสียอาจจะเพราะเชื่อโรคที่เข้าปากไปหรือไม่ก็เพราะแพ้นมค่ะ แต่ถ้ากินนมแม่ น่าจะเพราะเชื่อโรคเข้าปากเลยเป็นค่ะ จะหายไปประมาณอาทิตย์กว่าๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แล้วน้องมีไข้หรือซึมบ้างมั้ยคะ ถ้าน้องเล่นปกติไม่งอแง เดี๋ยวก็หายค่ะ ถ้าแม่ไม่สบายใจไปรพ.ดูค่ะเผื่อหมอจะจัดยาให้ ลูกเราก็เคยเป็นค่ะแต่สลับกัน น้องถ่ายเหลวแต่ไม่อ้วกทุกอย่างปกติ พอหายจากถ่ายเหลวมาอ้วกแทน อ้วกแทบทุกชม.เลย ไปรพ.หมอฉีดยาให้ก็หายปกติ

5y ago

ไม่ซึมเลยคะ ไม่มีไข้ด้วย ภาวะนาขอให้หายเร็วๆ ขอคุณที่มาคอมเม้นให้อีแม่หายเครียดนะคะ???

น้องบ้านนี้ช่วงนี้ถ่ายกระปริดกะปรอยคะแต่ชอบอวกเวลากินนมมากไม่ให้กินก็จะร้องไห้คะไม่รุ้จัแก้ยังไง2m9d นมแม่ล้วนคะกมอบอกว่าุ้าน้องไม่เจ็บท้องร่องงอแงแสดงว่าน้องจะเริ่มควำ่คะแม่

5y ago

???

เป็นเหมือนกันเรยค้ะไม่มีไข้ ไม่ซึม แต่หมอไห้นอนโรงบาลไห้น้ำเกลือกับยาฆ่าเชื้อพอน้องกลับมาน้องก็เป็นอีกค้ะ ล่าสุดเข้าโรงบาลอีกแล้วค้ะ

5y ago

กลัวเหมือนกันคะว่าจะได่นอนโรงบาลอีก ขอให้ตัวเล็กหายไวๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง