คุณแม่บ้านไหนเผลอทำอะไรเสี่ยง ตอนยังไม่รู้ตัวว่าท้องไหมคะ

Voice your Opinion
เคย
ไม่เคย

4233 ตอบกลับ

92 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อเชือกมากระโดด ซื้อชุดออกกำลังกายเต็มที่ ทำงานร้านกาแฟ กินกาแฟทุกเช้ายืนทั้งวันบางวันก้งเหล้ากับหมู่ เอะใจเมนส์ไม่มา1วัน(ปกติมาตรง)ลองตรวจขำๆ มาเลยจ้า หยุดทุกกิจกรรม เชือก200+ ค่าชุด1000+ กองอยู่ที่เดิมลูกสำคัญกว่า ตอนนี้15wละค่ะ

พี่สาว .. ไม่รู้ว่าท้อง ก็กินเบียร์อยู่นะ แต่ไม่แพ้เลย น้องชาย .. ไม่รู้ว่าท้อง คิดว่าไม่สบายหนัก 🤣 เพราะแพ้ท้องต่างหาก 😅 กินพารา แก้แพ้ แก้อักเสบ กินคลายกล้ามเนื้อ 🤣🤣 อ่าว ปจด.ขาด 10 วัน (ปกติเคยขาด 6-7วัน) 💕 ได้ลูกชายมาคนนึง

Post reply image
TapFluencer

กินเบียร์ กินข้าวน้อยมากเพราะไปผ่าฟันคุดมา กินปลาหมึกสดซาซิมิ พอรู้ตัวว่าท้องคือตกใจมาก เพราะประจำเดือนไม่มา2เดือน เดือนแรกตรวจไม่เจอก็ใช้ชีวิตปกติ พอผ่านไป2เดือนก็ยังไม่มา ตรวจอีกรอบแจ็คพอร์ตเลย

ตอนที่ไม่รู้ท้องกินยาสตรีเบนโลค่ะเพราะประจำเดือนไม่มาสักทีคิดว่ามาไม่ปกติพอเป็นอาทิตย์เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจสรุปท้อง2เดือนแล้วตอนนั้นไม่มีอาการอะไรเลยพอรู้ว่าท้องปุปอาการแพ้ท้องก็มาทันทีทันใด

3เดือนไม่รุ้ว่าท้องกินเบียร์อาทิตย์ละลัง ยำหอยนางรมกับแกล้ม แล้วมีอะไรกับเเฟนแบบแรงมาก5555 กระโดดลงจากบันได้หลายๆชั้น กินโค้กทุกวัน 5555สารพัด พอวันนึงไม่ได้กินเบียยุดีๆอ้วกพอตรวจอ้าวท้อง3จะ4เดือนเฉย

ทำงานหนักขับรถมอเตอร์ไซค์ส่งของแต่ล่ะออเดอร์มีน้ำขวดใหญ่4แพคต่อ1ออเดอร์แถมยกขึ้นส่งถึงห้องลูกค้าด้วยกินกาแฟทุกวันมารู้ว่าท้องก็6เดือนกว่าแต่ตอนนี้คลอดแล้วลูกสาวน้ำหนัก2950แข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ

กรีดยางหยอดกรดจากหกทุ่มจนถึงบ่ายสองของอีกวันหยอดกรดเสร็จสองทุ่มขึ้นไปเก็บยางจนถึงตีสามครึ่งค่ะกลับบ้านมาได้นอนสองชั่วโมงตอนเช้าก็วุ่นอยู่กับลูกสาวค่ะไม่รุ้ว่าตัวเองท้องอ่อนๆค่ะ

กินยาสตรีของหมอสัมฤทธิ์ + ทำงานเซเว่นยกของมีเเต่หนัก ๆ นึกขึ้นได้เอ้ !! ประจำเดือนขาดไป 1 อาทิตย์นี่น่า พอตรวจสองขีด สตั้นเลย . ไปหาหมอ หมอบอก 5 วีค หลังจากที่รู้ว่าท้องก็แพ้หนักเลยค่ะ

เคยค่ะ ตอนไม่ทราบว่าตัวเองมีครรภ์ แล้วช่วงนั้นย้ายบ้านพอดีค่ะ ยกของหนักๆบ้าง นั่งบนรถที่ตกหลุมแรงมากๆ กินของเผ็ดๆ กินของไม่มีประโยชน์บ้าง พอรู้ว่าท้องก็ระวังหมดเลยค่ะ

วิ่งแข่งกีฬาในที่ทำงานด้วยความเร็วสูง 555+ และเล่นเก้าอี้ดนตรี หลายรอบกระแทกคนนู้นคนนี้ จนได้แชมป์ 3 สมัย 555+ ตอนประมาณ 1 เดือนได้ค่ะ.. ทรหดอดทนมากตอนนี้คลอด 3 เดือนแล้วค่าาา