ความเจ็บแล้วไม่จำของตัวเอง

ฝากเตือนแม่ๆในเพจนี้เป็นครั้งที่2นะคะ สำหรับแม่ๆคนไหนที่ไม่มีกำลังจะซื้อของเตรียมให้ลูกแล้วมีคนโพสแจกแต่ให้แม่ๆออกค่าส่งเอง มันไม่มีอยู่จริงค่ะเราโดนมา2รอบแล้ว รอบแรก150 รอบ2อีก90 พวกสันดานเสียหากินบนความทุกข์ของคนอื่น ขอให้มันเอาเงินที่หลอกคนอื่นไปให้มันโดนเอาคืนเป็นร้อยเท่าพันเท่า

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้โดนไป620บาทจ้า​ โดนหลอกเบาะนอนน้องซื้อมาซ้ำบ้าง​ 130​ เครื่องปั้มนมมือสองขอ250​ สบู่อาบน้ำขวดละ20​ ค่าส่งเสื้อผ้ารอบแรก40​ ค่าส่งอีกรอบเพราะของหนัก​ บ้านนี้โดนไปเบ็ดเสร็จ​620บาท​ บองจะส่งตั้งแต่วันที่3ตุลาคม​ค่ะ​ สมัยนี้ไว้ใจคนยาก

Post reply image
2y ago

ชื่อบัญชี​ที่ให้โอนไป​ ชื่ออาริษา การะเกษค่ะ​

เห้อคนพวกนี้ทำไมต้องมาทำกันด้วยทำแบบนี้ก็ทำให้คนรับเสียความรู้สึก​ ส่วนคนที่เขาอยากให้จริงๆ​เขาก็รับผลกระทบไปด้วย​ เห็นแก่ตัวจริงๆ​หากินง่ายๆ​หากินบนความทุกข์ของคนอื่นยังไงก็ไม่เจริญ

2y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

TapFluencer

โดนเหมือนกันค่ะ ค่าส่ง90บาท ตอนเเรกก็เอะใจว่าทำไมมันเเพงจัง พอโอนให้เเล้ว 2-3วันเลยทักไปขอเลขพัสดุหายไปเลยค่ะ ไม่ตอบอะไรเลย หากินกันง่ายจริงๆคนเเบบนี้ คิดว่าจะเข้าใจหัวอกคนมีลูกด้วยกันส่ะอีก

2y ago

มันแน่นอนกันแท้ๆ

โดนมาเหมือนกันค่ะโพสต์ขายเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกประมาณว่าขายส่งต่อโอนตังไปแล้วแต่ไม่ส่งของให้ค่ะตัวนางเองก้ท้องเหมือนกันนะคะไม่น่าทำกันแบบนี้ ชื่อ ซ้อ บุ๋มม นี้แหละค่ะระวังกันด้วยนะคะ

เราไม่เคย คิดที่จะเชื่อโพส พวกนี้เลยค่ะ อีกอย่างด้วยความที่เราอาจตะมีกำลังทรัพย์พอไหวด้วยที่จะซื้อของเตรียม เลยไม่คิดจะติดต่อพวกนี้เลย พูดถึง คนพวกนี้ก็หากินบนความลำบากของคนอื่นจริงๆ

มีนะคะ แต่ต้องเช็คดีๆ เราคนนึงที่โพสบริจาคเสื้อผ้าเด็ก แต่เราเจอพวกที่ทักมาขอเสื้อผ้าแล้วให้ออกค่าส่งเอง แต่ก็หาย

บ้านนี้แจกจิงจ้าแต่ต้องออกค่าส่งเองส่งไปให้แล้วค่ะ ถ้าจะโล๊ะเสื้อผ้าน้องจะมาโพสลงค่ะ

ใช่ค่ะนี้ก้โดนเหมือนกันซื้อเครื่องนึ่งขวดนมมือ2 3600บาทค่ะเสียรู้เลยเกิดมาพึ่งเคยโดนโกง

2y ago

บ้านนี้ก็โดนสั่งซื้อแพมเพิร์สโดนไป 2 พัน

บ้านนี้อยากส่งต่อในเพจเหมือนกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะขายถูกๆเอาสะมากกว่า

ในแอพนี้เชื่อถือยากค่ะ ไม่มีโปรไฟล์หรือข้อมูลอะไรให้เช็คเลย

2y ago

ไม่น่าทำกันเล้ยยย...หัวอกคนเป็นแม่ด้วยกันแท้ๆ