ฝันว่าได้ใส่สร้อยทอง 2 เส้น หมายถึงอะไร เป็นลางดีไหมคะ

อายุครรภ์ 12 วีค ฝันว่าได้ใส่สร้อยทอง 2 เส้นค่ะ สามีใส่สร้อยทอง หมายถึงอะไรคะ

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นสัญญาณที่บอกถึงความสำเร็จจากความพยายามของตัวเอง มีโอกาสจะร่ำรวยเงินทองในอนาคตจากการลงทุน ถ้าคนที่ฝันเป็นเพศหญิง มีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่ที่มีฐานะร่ำรวยมากกว่า แต่เป็นเพียงลูกจ้าง หากฝันเห็นแค่เอาทองมาใส่ แต่ใส่ผิด ใส่ไม่ได้ หรือทำทองหายไป นั่นหมายถึงว่าคุณกำลังจะเสียโอกาสบางอย่างไปจากความประมาท

ฝันเห็นสามีใส่สร้อยทอง ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่จะไม่ค่อยปกติและเป็นเหตุ ให้ท่านกังวลใจ จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก **ก้อปมาจากในเนตค่ะ**

นี่เคยฝันได้แหวนทองได้สร้อยคอ 2วันติดเลยค่ะ คนแก่เอามาใส่ให้เเฟนเป็นสร้อยของเราแหวน ได้ชายค่ะ แต่อย่าคิดว่าเป็นลางไท่ดีเลยแม่ ถ้าทีน้องแล้วฝันอีกอาจถูกรางวัลก็ได้นะคะ😊

เชื่อว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท หรือคนแปลกหน้า ช่วยให้ประสบความสำเร็จเรื่องต่างๆ หรืออาจได้รับโชคลาภ เงินทอง โอกาสเหมาะๆ ที่จะเปลี่ยนงาน ประมาณนี้ค่ะแม่

ฝันเห็นทองรูปพรรณ อาจหมายความว่าในช่วงเวลาอันใกล้นี้กำลังจะได้เป็นคุณแม่มือใหม่ กำลังจะตั้งครรภ์ แต่หากว่าคุณท้องอยู่แล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้ลูกสาวหน้าตาน่ารักค่ะ

บ้านนี้ให้น้องหยิบลอตเตอรี่ครั้งแรกถูกเลยจ้า แต่ก่อนหน้านั้นก็ฝันคล้ายๆ แบบนี้เลยค่ะ ฝันเห็นสร้อยทอง2เส้น ไม่มีใครใส่นะคะเห็นเฉยๆ ก็เลยลองซื้อเลขดูค่ะ ออกจริงด้วย

ฝันดีจังเลยค่ะแม่ น่าจะเป็นเรื่องดีนะคะ พี่สาวแฟนก็เคย ฝันว่าได้ใส่สร้อยทอง2เส้น มีใครไม่รู้เอามาให้ แล้วพอเดือนนึงผ่านไปก็ท้องเลยค่ะ ได้ลูกชายกำลังซนเลยตอนนี้

เป็นฝันที่ดีนะคะแม่ ถ้ายังไม่ท้องก็แปลได้ว่าจะมีน้องค่ะ แต่ถ้าแม่ท้องได้ 12 วีคแล้ว ฝันว่าสามีใส่สร้อยทอง ก็อาจจะมีโชคลาภนะคะ ลองซื้อลอตเตอรี่ดูค่ะ

แม่ได้ลูกชายหรือลูกสาวคะ ฝันว่าสามีใส่สร้อยทอง อาจจะเป็นการบอกใบ้เรื่องเพศลูกหรือเปล่า ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ฝันเห็นสามีใส่สร้อยทอง อยากฝันแบบนี้บ้างแล้วขอให้ฝันเป็นจริงด้วยจ้า แบบว่าตื่นมาสามีเอาสร้อยทองวางไว้ อะไรแบบนี้เนาะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง