ทีมผ่าคลอด

ผ่าคลอดเจ็บไหมคะแม่ๆ เล่าประสบการณ์หน่อยค่ะ เราจะผ่าวันที่25นี้ค่ะ กลัวมากๆ ใจอยากคลอดเองแต่คุณหมอแนะนำให้ผ่าเพราะลูกตัวใหญ่#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราพึ่งผ่าคลอดบล็อก+ทำหมันชิวมากค่ะบอกเลยบล็อคหลังดีกว่าดมยาสลบเยอะดมยาตื่นขึ้นมาปวดแผลมากแต่ถ้าบล็อกหลังจะได้ความชาจากการฉีดยาบล็อกหลังแต่ก้ปวดๆหน่วงๆ2-3วันแรกพอให้นมลูกก้จะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งยาสลบกับบล็อกหลัง...ตอนนี้ผ่านมา13วันแล้วค่ะ...เราก้เปนคนที่กลัวผ่าบล็อกหลังคนนึงมากๆอย่าคิดเยอะค่ะแม่ทำใจสบายๆ✌️😊

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เจ็บเลยคะ ท้องแรกตอนแรกก็แอบกลัว แต่พอจริงๆ ฉีดยาบล็อกหลังเหมือนฉีดยาทั่วไปแต่มันจะเสียวนิดๆที่หลัง แล้วจากนั้นท่อนล่างก็ไม่รู้สึกเลยคะ จะมีพยาบาลชวนคุยตลอด แปปเดียวได้ยินเสียงลูกร้องเลยคะ แม่ยังตกใจเลยว่าไวมาก

3y ago

ไม่รู้สึกเลยคะ ชาไปหมดแปปเดียวเสร็จแล้วคะ สู้ๆนะคะคุณแม่

ท้องที่ 1 กับ 2 ผ่าคลอดแม่ชิวมากค่ะ ผ่าที่ไทย ท้อง 3 ผ่าที่เกาหลี+ยกกระชับมดลูกอันนี้คือเจ็บมาก หมอบอกเจ็บหน่อยเพราะหมอผ่าตัดยกกระชับมดลูกให้ด้วย และตอนนี้ท้องที่ 4 และอยู่ไทยกะว่าจะกลับไปคลอดที่เกาหลีค่ะ

3y ago

ได้4ครั้งเลยหรอคะ ดีจัง

เราผ่าเมื่อวันที่13ตุลาคมที่ผ่านมานี่เองคะ 3 วันแรกคือสาหัสมากจริงๆ ปวดแผลมาก พอวันที่4ก็เริ่มดีขึ้น 7วันให้หลังก็ทรงตัวได้แล้วคะ ผ่านมา9วันแล้วรู้สึกมีความสุขกับตัวเล็กเลยคะ ไม่ปวดแผลแต่ตึงๆหน่อย

เราไม่เจ็บนะคะ มาเจ็บข้างในหลังหมดฤทธิ์ยา แต่ก็ไม่ได้เจ็บทนไม่ไหว แค่รู้สึกเจ็บ แล้วก็จะลำบากตอนเดิน ตอนลุกนั่งช่วงแรกๆ เราซื้อที่รัดท้องมาใช้ค่ะ ช่วยได้เยอะเลย

ตอนผ่าไม่เจ็บ ตื่นเต้นมากกว่า พอได้ยินเสียงลูก น้ำตาไหลเลยจ้าา เจ็บหลังผ่าค่ะ หลังจากผ่า1วันหมอถอดสายฉี่และอาบน้ำ ให้ลุกเดิน ค่ะ(เจ็บ😢)

ตอนคลอดไม่เจ็บเลยค่ะ สบายๆ แต่อาจจะตึงแผลวันถัดมาหลังผ่าคลอด หมออยากให้เราขยับตัวลุกเดินบาง อาจจะทรมานหน่อยแต่ทนทรมานแค่สอฃสามวัน

ตอนผ่าไม่เจ็บค่ะ เจ็บตอนยาชาหมดค่ะ ท้องแรกดมยา + ท้อง2 บล็อกหลัง ผ่าท้อง2 รู้สึกว่าเจ็บปวดแผลมากๆเลยค่ะ พึ่งผ่ามา 15 นี่เอง สู้ๆนะคะ🥰

ไม่ต้องดูรีวิว หรือคลิปนะคะคุณแม่ ข้อมูลมากเราจะกังวล ทำใจสบายๆ ขอให้น้องออกมาปลอดภัย ฟังคำแนะนำจากคุณหมอคุณพยาบาลดีกว่าค่ะ

VIP Member

จะผ่าวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้ตื่นเต้นมาก ดีที่สามีได้เข้าไปในห้องคลอดด้วย ต้องไว้ใจคุณหมอนะคะ คิดบวก ทุกอย่างจะโอเคค่ะ