ตอนนี้ท้องจะเข้าเดือนที่6มีคนนำลูกแมวมาทิ้ง ซึ่งยังไม่หย่านมต้องกระตุ้นฉี่กับป้อนนมทุก2ชั่วโมง จะมี

ผลต่อลูกในท้องมั้ยค่ะ

ตอนนี้ท้องจะเข้าเดือนที่6มีคนนำลูกแมวมาทิ้ง ซึ่งยังไม่หย่านมต้องกระตุ้นฉี่กับป้อนนมทุก2ชั่วโมง จะมี
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ขอให้บุญกุศลที่แม่มีจิตเมตตานี้ทำให้แม่และน้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ แม่พยายามล้างมือใส่แมสนะคะ ตอนที่เราท้องเราเลี้ยงหมาคะ ต้องเก็บเช็ดอึกับฉี่น้องที่บ้านคะ เเต่พยายามรักษาความสะอาดคะ น้องคลอดมาแข็งแรงดีคะ สู้ๆนะคะ

ถ้าจะมีก็ตรงอึน้องแม่ไม่ควรจับหรือเก็บอึน้องให้คนอื่นทำแทนเพราะในอึแมวจะมีเชื้อโรคที่ส่งผลต่อเด็กในครรภ์ส่วนเรื่องอื่นไม่น่าห่วงนะคะส่วนตัวก็ชอบเลี้ยงแมวแค่ระวังไม่ให้น้องแมวมายุ่งช่วงน้องคลอดใหม่ๆ

ถ้าเก็บอึเก็บฉี่มีผลค่ะ แต่มีวิธีป้องกันตัวเองด้วยการใส่แมสตอนกระตุ้นฉี่ให้เค้าและล้างมือทำความสะอาดหลังทำเสร็จค่ะ ตอนนี้เค้ายังเด็กไร้เดียงสาโตมาอีกหน่อยก็ไม่ต้องทำให้เค้าแล้วค่ะ อย่าทิ้งเค้านะคะ

มีค่ะ เกี่ยวกับอึหรือฉี่น้องเเม่ลองเซิทอ่านดูนะคะเเมวกับคนท้องเชื้อโรคเเมวมีผลกับลูกในท้องค่ะ เลี้ยงได้ค่ะเเม่เเต่ต้องรักษาความสะอาดล้างมือทุกครั้งค่ะ คนท้องภูมิคุ้มกันจะลดลงอยู่เเล้วค่ะ

อาจจะมีแค่เรื่องอึฉี่ค่ะ แต่ดูแลง่ายๆ แค่เราสะอาด ล้างแอลกอฮอล์ มือให้สะอาด ใส่แมส อันนี้คุณแม่ต้องมีวินัยมากๆ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งน้องแมวค่ะ ได้บุญค่ะ การช่วยชีวิต

อันตรายอยู่ค่ะแม่​ ทางที่ดีเวลาคุณแม่ให้นมหรือกระตุ้นฉี่ให้คุณแม่ใส่เสื้อกันเปื้อนและสวมถุงมือแพทและสวมแมทนะคะ​ ป้องกันไว้ก่อนคะ

VIP Member

หลังทำแมวเสร็จก็ล้างมือทำความสะอาดตัวเองเราดีๆค่ะก่อนหยิบจับอะไรเข้าปากนะคะ แล้วก็ระวังเรื่องหมัดแมวด้วย น้องเป็นแมวจรอาจมีติดมา

อันนี้เปนความเชื่อที่บ้านคะถ้าลูกยังไม่เกิดห้ามเลี้ยงแมวมันจะขัดลูกเรา แต่ก้อไม่รุ้นะคะ อันนี้เปนความเชื่อที่บ้านจิงๆคะ

ไม่มีผลค่ะถ้าล้างมือบ่อยๆ เเต่อย่าเก็บอึเเมวนะคะ ให้คุณพ่อเก็บเเทน เชื้อโรคจะได้ไม่เข้าร่างกายคุณเเม่

เลี้ยงได้ค่ะ แต่คนท้องไม่ควรหยิบจับหรือทำความสะอาด มูล ขี้ แมวนะคะเพราะมันจะมีผลกับลูกในท้องค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง