อยากได้หญิง

บ้านนี้อยากได้หญิงแต่ได้ชายมาแทนบ้านไหนเหมือนบ้านนี้คร่

อยากได้หญิง
124 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้หนุ่มๆ2หน่อแล้ว มีใหม่เพิ่งแท้งไปตอน22Weekก้อผู้ชาย ปล่อยให้ท้องอีกครั้ง ครั้งนี้ท้องลมอีก สะเทือนใจเลย😰😂แบบใจอยากได้ลูกสาวมากไม่รู้ทำงัย แถวๆบ้านบอกรอเลี้ยงหลานเหอะ🤔คิดอยู่ และลังเลเหมือนกัน เพราะต้องรออีกนานกว่าจะได้เลี้ยงหลาน😂😂

5y ago

แม่ก้อเช่นกันนะคร่

รอลุ้นเหมือนกันค่ะคุณแม่คนแรกผู้ชายคนสองก็ผู้ชายรอคนสามในท้อง10กว่าวิกแล้วจร้ารอลุ้นว่าจะได้สมใจแม่ไหมค่ะอยากได้ผู้หญิงสักคนค่ะ แต่ชายก็ไม่เป็นไรนะค่ะขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงก็พอแล้วจร้าผู้ชายก็หลงเหมือนเดิมค่ะแม่

ลูกคนแรก อยากได้ ผญ ได้ลูกชายมา คนที่ 2 ห่างกันพอสมควร (ลูกชายซนมาก และมีความเป็นตัวเองสูง ทำใจนานกว่าจะมีอีก กลัวได้ ผช มาอีกคน) ตั้งใจนับวัน ใช้ app ตรวจไข่ตก ต้องได้ ผญ เท่านั้น ได้ลูกสาว คนที่2

บ้านนี้ก็รอลุ้นค่ะพ่อเขาใม่ไห้ซาว แม่อยากได้ชายพ่ออยากได้หญิงค่ะ แต่แม่อยากซาวมากเรยค้ะอยากรู้ว่าลูกปกติไหมมีแขนขาครบไหม น้ำหนักเท่าไหร่ แม่ว่าจะซาวแล้วไห้หมอใม่บอกเพศจ้า

5y ago

ใช่ค้ะแม่ อยากซาวค้ะ ลูกยังใงก็ลูกค้ะ ขอบคุณน้ะค้ะงั้นซาวดีกว่าค้ะ

ตอนท้องแรกๆไม่รู้เพศ อยากได้ผญ.มากๆๆค่ะ 😍 พอซาวออกเป็นผช.แอบเสียใจนิดๆ 😊 แต่พอผ่านไปสักพักเริ่มรู้สึกหลงรักเด็กผช.แล้วค่ะ555555 ขึ้นชื่อว่าลูกของเราถึงเป็นชายหรือหญิงก็รักจ้าาา

บ้านนี้ได้สมใจอยากค่ะ ท้องเเรกอยากได้ ผช.ก็ได้ค่ะ ตอนนี้ท้องสอง อยากได้ ผญ.ก็ได้ ผญ.จริงๆค่ะ ดีใจมากค่ะ ช.คน ญ.คน พอเเล้วจร้า555 อนาคตไม่เเน่ อาจจะมีอีก

5y ago

คร่แม่ลองถามดูนะคร่บ้านนี้24ปีคงได้ทำแหละคร่พอแล้วไม่ไหว

เหมือนกัน ที่บ้านมีแต่เด็กผู้ชายนึกว่าเราจะได้ผู้หญิงยังกลับได้ชายอีก ขัดใจแม่มากถูกใจพ่อ แต่ถึงจะขัดใจก็รักลูกมากพ่อมันและ😄😄

5y ago

เหมือนกันเลยคร่แม่สมใจอยากของพ่อ

สดๆร้อนๆหมอนัดวันนี้คะ อยากได้ผู้หญิงมาก แต่บอกแม่ได้ผู้ชายนะครับ ขำเลย บอกหมอคะหนูอยากได้ผู้หญิงแต่ได้ผู้ชาย🤣🤣

Post reply image
5y ago

55555ไม่ยุติธรรมยังไงก้อรอลุ้นท้องต่อไปนะแม่☺️☺️

เป็นเหมือนกันคะตอนท้องแรกอยากได้หญิงมากแต่พอท้อง2-3คิดแต่ว่าให้น้องออกมาครบสุขภาพแข็งแรงก็พอแล้วคะ😁😁😁😁😁

5y ago

เช่นกันคร่แม่🥰🥰เห็นหมอบอกน้องแข็งแรงดีส่วนต่างๆครบทุกอย่างแบบนี้แม่ก้อดีใจแล้วคร่

บ้านนี้เลยค่ะ ทั้งเราทั้งแฟน ทั้งแม่เรา อยากได้หญิงกัน แต่ซาวด์3ครั้ง ผช.1,000%เลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้เสียใจนะคะ