แม่ๆบ้านไหนฝันว่าอะไรบ้างค่ะ

บ้านนี้ฝันว่า จูงมือเด็กผุ้หญิงค่ะเลื้ยงเด็กผู้หญิงค่ะ 20wยังไม่รุ้งเพศค่ะ แอบคิดเองว่าได้ผู้หญิง🤣🤣

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ตอนแรกๆที่รู้ว่าท้องเราจะชอบฝันเห็นเด็กแฝดเป็นผช.ค่ะ แล้วซาวด์รอบแรกตอน 12 week เป็นครรภ์เดี่ยว และซาวด์รอบสองตอน 19+5 week ไม่เห็นเพศคุณหมอระบุไม่ได้ว่าเป็นผญ.หรือผช. (แต่แม่ก็แอบดีใจคิดว่าต้องเป็นผญ.แน่นอน) หลังจากที่ซาวด์มาคืนนั้นฝันว่าได้อุ้มเด็กผญ.และในฝันเค้าก็รู้ว่าเราเป็นแม่เค้า #ท้อง 3 แล้วค่ะ ทั้งครอบครัวอยากได้ผญ. เพราะผช. 2 คนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

ไม่ฝันเลยค่ะ แต่เมื่อปีก่อนเคยฝันเห็นเด็ก 2 คน ชายและหญิง ชายพี่ หญิงน้อง (ตอนยังไม่ได้คบกับแฟนคนปัจจุบัน) พอมาคบกับแฟนคนนี้ไม่ฝันอีกเลยค่ะ และในฝันเด็กเรียกแฟนว่าปาป๊าตลอดเลย 😂

บ้านนี้28วีคค่ะฝรรว่าตัวเองคลอดได้ลูกผญน้ำหนัก2280กรัมอะไรประมานนี้ค่ะไม่รุ้ความฝรรหรือสิ่งที่เกบไปคิดเเต่ตอนไปซาวหมอบอกผชดีใจมากตอนนี้ลุ้นอย่างเดวเลยค่ะว่าจะผญหรือผช

บ้านนี้ฝันไม่ค่อยบ่อยทั้ง 2 ท้องเลยค่ะ คนแรกฝันได้ยินเสียงพ่อปู่มาบอกโชคค่ะ มาแค่เสียง คนสองฝันว่ามีคนยกกล่องมาให้ข้างกล่องมีหมายเลขระบุ สรุปแม่ถูกหวยทั้ง 2 ท้อง 😂

บ้านนี้ไม่เคยฝันเลยค่ะ มีแต่เพื่อนของพ่อ(ตา)มานอนที่บ้านฝันว่าเด็กผู้หญิง3คนกับเด็กผู้ชาย2คน วิ่งเล่นในบ้าน #ตอนแรกนึกว่าจะได้แฝด แต่น้องมาคนเดียว ได้ลูกสาวจ้า

บ้านนี้ฝันว่าได้ใส่แหวนทองที่ได้มาจากกล่องสุ่มค่ะ ลายน่ารักซะด้วยลายโดราเอมอนเขาว่าฝันเห็นแหวนจะได้ผญ.แต่ถ้าฝันเห็นหมวกจะได้ผช.ค่ะไม่ชัวร์นะคะ🤣

บ้านนี้...พ่อบ้านฝันว่าเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วยแต่ไม่ให้อยู่และไปส่งคืน...ส่วนเราฝันได้อุ้มได้เล่นกับเด็กผู้หญิงและฝันว่าได้ใส่สร้อยข้อมือทอง

ฝันเห้นคนแก่เอากุมารมาให้ค่ะแล้วก็ฝันเห็นแต่เด็กผ.ช.ค่ะฝันว่าคลอดออกมาก็ยังเป้นชาย..แต่ไปชาวตอน20Wหมอว่าได้ผ.ญ.80%เฉย😅😅

2y ago

ยินดีด้วยค่ะอยากได้ผุ้หญิง🥰🥰

ของเค้าก็ฝันว่าได้คลอดลูกสาว ก่อนจะท้อง พอได้ซาวด์ก็ได้ลูกสาวจริงๆค่ะ สมใจแม่มากรอนานมาจบที่คนที่4ลูกสาว🥰

2y ago

แอบคิดว่าได้ลูกสาวค่ะ🤣🤣

เคยฝันว่าอุ้มเด็กผู้ชายคนนึง แล้วเด็กก็เรียกเราว่าแม่ แต่พอซาวเพศ หมอบอกเป็นหญิง เอ๊ะ งงใจ

คำถามที่เกี่ยวข้อง