แพ้ท้องหนักมาก

นี่ก้อ3เดือนแล้วยังแพ้อยู่เลย คุนแม่ๆแพ้กันถึงกี่เดือนบ้างคะ บ้านนี้กินอะไรไม่ได้เลย นมก้อกินไม่ได้ แพ้หนักมากเมื่อไหร่จะหายแพ้ซักทีอยากกินได้เยอะๆ ตอนนี้เพลีย หมดแรง ลุกขึ้นก้อหน้ามืด

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รู้ว่าท้องก็เพราะแพ้หนักนี่แหละค่ะ ปจด.ขาดไปแค่ 3 วันเอง อาการแพ้ก็มาเลยซื้อที่ตรวจมาขึ้น 2 ขีดเลย จนตอนนี้ 13 วีคยังไม่หายแพ้เลยค่ะ น้ำหนักไม่ขึ้นแถมลดลงอีกต่างหาก

บ้านนี้ก็แพ้ถึง 5 เดือนเลยคะ ช่วงที่แพ้ก็กินอะไรไม่ได้เหมือนกัน น้ำหนักลดไป 6 กิโล ลองไปปรึกษาหมอดูนะคะ เผื่อหมอฉีดยาหรือใส่น้ำเกลือให้เผื่ออาการจะดีขึ้น

VIP Member

แพ้มากเหมือนกันคะ​แพ้จนลงไป5โล​ อาเจียนจนเป็นเลือด​ แพ้ตั้งแต่4wตอนนี้11w.อาเจียนทีกวันกินไม่ได้นอนไม่ได้​ กินแก้แพ้ก็ไม่หาย​ ทรมารมากจริงๆคะ

VIP Member

บ้านนี้แพ้ถึง5เดือนค่ะ..อ้วกจนเส้นเลือดฝอยในคอแตกออกมาเป็นเลือดเลย..กลืนน้ำลายก็อยากจะอ้วก..แอดมิดเลยค่ะ..แล้วมาแพ้อีกทีช่วง32วีค..ทรมานมากๆ

บ้านนี้แพ้แค่4เดือน ช่วงแพ้แม่บังคับให้กัดฟันกินเพื่อลูกค่ะ ทรมานถึงกับขอยาแก้แพ้หมอเลยค่ะ พอหายก็กินอย่างเดียวเลยอะไรก็อร่อยไปหมด🤤😅

แพ้หนักถึงช่วง5เดือน​ หายอ้วกไปประมาณ​เกือบ2เดือนแต่เวียนหัวตลอด​ เดินยืนนานๆไม่ได้จะเป็นลม​ ตอนนี้30w​ กลับมาอ้วกเหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้แพ้หนักมากตั้งแต่สัปดาห์ที่6 พอเข้าสัปดาห์ที่11ก็เริ่มดีขึ้น หายแพ้ตอน16สัปดาห์จ้าา. ตอนนี้28สัปดาห์แล้ว

นี่เข้า4เดือนเเล้วยังทานอะไรไม่ค่อยได้เลยย​ ค่ะ​ ยังมีอาการเเพ้ยุอีก​ น้ำหนักม่ขึ้นเลยค่ะ​ รุ้สึกไม่สบายใจเลย

5y ago

ไปฝากครรภ์​ตอน2เดือนก็49​ นี่4เดือนเเล้วก้49

บ้านนี้3เดือนเข้า4เดือนยังแพ้หนักอยู่เหมือนกันค่ะ อ้วกไปร้องไห้ไป สู้ๆไปด้วยกันค่ะแม่✌

บ้านนี้แพ้ถึง5เดือนค่ะ นอนรพ.เป็นอาทิตย์เลยเติมน้ำเกลืออย่างเดียวนอนทั้งวัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง