แพ้ท้องหนักมาก

แพ้ท้องหนัก กินอะไรไม่ได้เลย กินปุ๊บอ้วกปั๊บ แพ้ตั้งแต่6 wจนตอนนี้8w แล้วยังไม่หาย ทั้งเวียนหัวทั้งอ้วก หมดแรง มีวิธีไหนช่วยมั้ยคะ ตอนนี้ท้อจนจะไม่ไหวแล้วค่ะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาการแพ้ท้อง ต่อให้เรากินอะไรเข้าไปก็แทบช่วยไม่ได้หรอกค่ะของเรา แพ้ท้องตั้งแต่เดือนแรก จนถึง 3 เดือน แพ้จนหมดแรง ทรมานมาก กินอ้วกเป็นเลือดไม่มีแรงกินไม่ถึง 2 นาทีออกมาเป็นเลือด ยาดมมีกี่ยี่ห้อไปซื้อทุกยี่ห้อของเปรี้ยวที่คิดว่าดีที่คิดว่าเปรี้ยวที่สุดก็ยังช่วยไม่ได้ บอกกับแฟน ว่าไม่ไหวจริงๆท้องนี้ขอเอาออกจะบาปกรรมก็เหอะมันไม่ไหวจริงๆ แต่แฟนก็ห้ามไว้ เราทั้งเหวี่ยงแฟน ทั้งอาละวาดไม่อยากได้อะไรเลยไม่อยากพูดคุยกับใครไม่อยากทำอะไร จนหมอให้ยามากินกินไม่ถึง 2 นาทีก็อ้วกออกยาบำรุงที่หมอให้มา​ กินไม่ได้ ยาแก้คลื่นไส้ก็กินไม่ได้ จนหมอจะให้แอดมิดที่โรงพยาบาล เรากลัวการนอนโรงพยาบาลมาก เราบอกกับตัวเองว่า มันต้องผ่านไปได้ วันหนึ่งเราอ้วกอาเจียนเป็น 10 รอบแต่ละรอบไม่มีครั้งไหนเลยที่จะไม่มีเลือดออกมาเป็นเพราะว่าเรากินอะไรเข้าไปไม่ได้แม้กระทั่งน้ำเปล่า จนเราอ้วกออกมา มันทำให้เส้นเลือดฝอยข้างในแตก นำซ้ำยังไม่พอนะคะแม่ ยังมาเป็นภาวะแท้งคุกคามอีก ตอนนั้นทั้งแรงก็ไม่​มี​ กินอะไรก็ไม่ได้แถมยังต้องมาเจอปัญหาแบบนี้อีกมันทำให้คนเป็นแม่อย่างเราท้อมาก แต่เรา 2 คนกับแฟนก็สู้สุด เราคิดในใจว่า เราต้องทำเพื่อลูกกินไม่ได้อ้วกขนาดไหนเราก็จะขืนกินแต่ มันอาจเป็นแค่ช่วงแรกๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวพอผ่านช่วง 1-3 เดือนไปก็จะเริ่มดีค่ะ ของเราตอนนี้ก็ได้ 4 เดือนกว่าแล้วอาการเหล่านี้ก็หายไป แต่สิ่งที่เราคิดว่าช่วยเราได้ในตอนนั้นคือ ยาลม เท่านั้นค่ะ มันช่วยบรรเทาให้ดีขึ้นถึงมันจะไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณแม่ลองหาดูนะคะ อาการแพ้ท้องมีทุกคนนะคะอยู่ที่จะหนักจะเบาของแต่ละคนจะไม่เหมือนกันนะคะ สู้ๆค่ะแม่ เพื่อลูกของเรา

อ่านเพิ่มเติม

อดทนนะคะคุนแม่ เราก็เป็นช่วงแรกๆ ถึงสามเดือน ไปหาหมอบ่อยสุดๆ แพ้หนักต้องลาออกจากงานเลย ทำอะไรไม่ไหว บ้านหมุน จะนอนอยากเดียว กินอะไรก็อ้วก น้ำเปล่ายังอ้วก ทรมานมาก หาหมอให้ช่วย ได้ยาแก้เมารถมากินค่ะ ไปหาเรื่อยๆ จนหมดบอก อดทนนะคะคุนแม่. ไม่มีอะไรช่วยได้ นอนจากอดทนไว้ มันจะดีขึ้นเอง สู้ๆนะคะ. ตอนนี้บ้านนี้ 34+5 แล้ว พอเค้าเริ่มดิ้นตอบสนองเรามาขึ้น เราจะดีใจมากๆที่ช่วงแรกเราอดทนเพื่อเค้ามา

อ่านเพิ่มเติม

แพ้ท้องใครไม่เป็นไม่รู้จริงๆเลยค่ะ ท้องสองก็ยังแพ้อยู่เลย ดีที่กินได้อยากไปหมดแต่กินแล้วก็อ้วกเหมือนกัน นมนี่ไม่แตะเลยอ้วกพุ่งตลอด แต่ก็ยังดีกว่าท้องแรกเยอะ ท้องแรกแบบน้ำลายยังต้องบ้วนทิ้งน้ำป่าวก็อ้วกสุดๆ

5y ago

อาการเดียวกันเลยค่ะ หิวกินเสร็จอ้วก น้ำลายต้องบ้วนทิ้งตลอด นึกว่าเป็นคนเดียวซะอีก

20 week ยังไม่มีวี่แววว่าจะเลิกแพ้เลยคะ สู้ไปด้วยกันนะคะ บ้านนี้ยังทำงานอยู่ นอนไม่หลับ นอนยากมาก ตื่นง่าย เวียนหัว อ้วก น้ำหนักขึ้นมา4 โล คะ ปวดหัวเวียนหัวหายใจลำบาก ท้องสองทรมานมาก รกเกาะต่ำอีก ✌✌✌✌

บ้านนี้แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ กินอะไรไม่ได้ หมินไปหมด สามีตัวเองยังหมินเลยค่ะ แพ้จนหมดแรงเลย ทำทุกวิถีทางแล้วไม่ดีขึ้นมาเลยค่ะ ได้แต่นอนพักผ่อน แล้วรอเวลาว่าเมื่อไหร่จะหายแพ้😂🤮✌✌

บ้านนี้กว่าจะหายแพ้ เข้าเดือนที่5นู้นเลยค่ะ มันทรมานมากจริงๆกินอะไรไม่ได้เลย กินปุ๊บ5นาทีออกหมด แนะนำให้ลองกินน้ำขิงดูนะคะ อดทนหน่อยบางคนหายช้าหายไวไม่เท่ากัน สู้ๆนะคะแม่

VIP Member

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังไม่ตรวจจน5เดือนเลยค่ะ..แล้วมาแพ้อีกทีตอน32วีค..อ้วกจนเส้นเลือดฝอยในคอแตกออกมาเป็นเลือดเลยค่ะ..แค่กลืนน้ำลายยังจะอ้วก..ต้องแอดมิดเลยค่ะแม่..ทรมานสุดๆ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังตรวจไม่เจอ​ หายอ้วกช่วงประมาณ​5เดือน​แต่เวียนหัวตลอดเดินยืนนานๆไม่ได้จะเป็นลม หายไปได้2เดือน​ ตอนนี้​ 30วีกอาการอ้วกกลับมาเหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้แพ้หนักตั้งแต่6สัปดาจนตอนนี้จะ5เดือนแล้ว ยังไม่แพ้เลยจร้า หนักกสุดกะ3อาทิตที่แล้วอ้วกเป้นเลือด นอน โรงบาลหลายวัน เลย แม่ต้องเลือกกินสุดๆ

แพ้ตั้งแต่หกวีคตอนนี้ เก้าวีครุนแรงสุดค่ะ ทานแล้วออกหมด คุณหมอไม่ยอมให้น้ำเกลือบอกให้อดทน ทานน้ำหวานผสมเกลือแร่นะคะแม่ ช่วยได้สำหรับเรา