คนท้องกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ได้ไหม ท้องอ่อนๆ คะ

ท้องอ่อนๆ กินมะม่วงห้าวมะนาวโห่ได้มั้ยคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกก็สงสัยเหมือนกันค่ะคนท้องกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ได้ไหม เลยลอง ๆ ไปหาในเน็ตดู เจอในเว็บ จส. 100 ค่ะ เค้าบอกว่าคนท้องไม่ควรทานค่ะเพราะโพแทสเซียมค่อนข้างสูง ส่งผลต่อการเต้นของหัวใจค่ะ

ไม่ควรรับประทานค่ะ แต่ถ้าอยากทานก็ยอมรับความเสี่ยงเองนะคะ เจอหลายคนละกับอาหารอย่างอื่น บอกกินนิดเดียว ไม่เป็นไรหรอกมั้ง เห็นนั่งเช็ดน้ำตามาหลายคนแล้วค่ะ

ไม่รู้ว่าคนท้องกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ได้ไหม แต่ถ้าไม่แน่ใจ หาอะไรอย่างอื่นทานไปก่อนดีกว่าคะ เคยทานเล่นๆแบบไม่รู้จะทำอะไร ทั้งเปรี้ยวและขม โอย ทรมานค่ะ

เคยดูรายการภัตตาคารบ้านทุ่ง เค้าบอกว่าผลมะม่วงหาวมะนาวโห่สด คนท้องไม่ควรทานค่ะ อาจจะทำให้แท้งได้ แต่ที่แช่อิ่มหรือว่าแบบน้ำไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ

ไม่ได้มีแค่มะม่วงหาวมะนาวโห่นะคะ ยังมีผลไม้อีกหลายอย่างเลยที่ไม่ควรกิน ลองเข้าไปอ่านดูค่ะ https://th.theasianparent.com/ผลไม้ต้องห้าม-คนท้องห้ามกินผลไม้อะไร/web-view

ตอน6 วีคเคยกิน3-4 ลูก บ่ายวันนั้นมีเลือดสีน้ำตาลออกรีบไปหาหมอบอกแท้งคุกคาม ได้ยามากิน 10 วัน แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ไหมค่ะ

ไม่ควรกินเด็ดขาดค่ะ ตอนแรกเราก็สงสัยว่ากินได้มั้ย เพราะเหมือนมีคนบอกว่ากินแล้วจะแท้ง เลยไม่กินดีกว่า มีอย่างอื่นให้กินตั้งเยอะนะแม่

สำหรับมะม่วงหาวมะนาวโห่ คนท้อง ไม่ควรทานค่ะ เพราะมันมีฤทธิ์ไปจัดการระบบเลือดในร่างกาย ทำให้มีผลตอนคลอดค่ะ

ไม่แนะนำค่ะแม่ ยิ่งท้องอ่อนๆด้วย เสี่ยงเเท้งได้เลย

ไม่ได้นะคะ เห็นพี่แถวบ้านกินแทงเลยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง