ขอกําลังใจหน่อยค่ะ 😢

ท้อง 7 เดือนแล้ว ท้องแรกค่ะ เรากลับมารอคลอดที่บ้านต่างจังหวัด สามีทํางานอยู่สมุทรปราการ ปกติเราก็อยู่ด้วยกัน แต่เราต้องกลับมาก่อนเพราะกลัวว่าถ้าท้องใหญ่กว่านี้จะนั่งรถกลับลําบาก กลับมาได้ไม่ถึงเดือน ก็จับได้ว่าเขาแอบคุยกับผู้หญิง เห้อ...เสียใจค่ะ เครียดๆ พยายามไม่คิด แต่ก็อดไม่ได้ สงสารตัวเองสงสารลูก นึกทีไร นํ้าตาไหลตลอดเลย...

ขอกําลังใจหน่อยค่ะ 😢
77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะแม่ เค้าก็ท้อง 6 เดือน นี่ก็เพิ่งจับได้ว่าสามีไปซื้อผู้หญิงกินหลายครั้งเลย ยังจะมาบอกว่าก็แค่ซื้อกิน เราร้องไห้มาเป็นวีคเลย ทำใจไม่ได้ เมียท้องแท้ๆ นี่ขนาดทำการบ้านกับสามีก็ทุกเดือน ยังนอกลู่ได้เลย ห่างกันแต่เวลาทำงานตอนกลางวัน เย็นมาก็กลับบ้านด้วยกัน ยังแอบทำได้ลงคอ สำหรับเราแค่คิดก็ผิดแล้ว เสียใจมากๆแต่ต้องยอมให้อภัยเพื่อพ่อของลูก 🙈😭😭

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ปากบอกจะไม่ทำอีกตอนจับได้ ไม่ถึงเดือนก็ทำอีก เสียใจมาก ทำใจไม่ได้เลย ละนี่ซื้อทีละ 2 คนอีก ภายใน 2 ชม. เราเจ็บใจสุดๆ

สู้ๆค่ะแม่ ขนาดเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ราก็ยังเจอเหตุดารณ์นี้เลยค่ะ อ้างว่าออกไปทำงานวันหยุดหาเงิน กลางคืนก็อ้างว่าไปขับรถเล่นกับเพื่อน สรุปไปนอนกับผู้หญิงที่ทำงานค่ะ ทำได้อย่างเดียวคือทำใจ รอลูกคลอด คลอดแล้วถ้ายังเลิกกับผู้หญิงที่ทำงานไม่ได้ เราก็ต้องเลิกกับสามีค่ะ ท้อง 2 36 วีค แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เราก็จะสู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เห้อ...เจอแบบนี้มันจุกจริงๆค่ะ สู้ๆเหมือนกันค่ะแม่ 🙏

กอดค่ะแม่ บ้านนี้เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ถึงตอนนั้จะเคลียร์แล้วก็เถอะ ทางญาติเราบอกว่า ผู้ชายที่ทิ้งลูกทิ้งเมียที่ท้องก็แค่หมาตัวนึงไม่มีค่าให้จดจำ สักวันมันคิดได้ก็จะกลับมาหาเราค่ะ นอกจากไม่มีสมองคิดถึงได้คิดนอกใจเมียไปติดสัตว์ที่อื่น แม่สู้ๆน๊าเป็นกำลังใจให้เสมอ♥️♥️♥️

ออกมาหางานทำที่บ้านเลี้ยงลูกที่บ้านเลยค่ะ เราก็กลับไปคลอดทีาบ้าน ตจว. เหมือนกัน ทำใจเผื่อไว้แล้วว่าอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ถ้าเค้ามีคนใหม่จะคุยกับใครก็ปล่อยเค้าไป เรามีลูก มีครอบครัวที่รักเราก็พอ ส่วนผัว ให้ใหม่ได้

สู้ๆนะคะ นี่ก้ยุด้วยกันทุกวันแต่ก้เหมือนยุคนเดียวเขาไม่เคยสนใจช้ำยังทำร้ายเราอีกตอนนี้ท้องได้8เดือนกว่าแล้ว รอให้คลอดค่อยว่ากันแต่ตอนนี้เราต้องรักลูกรักตัวเองให้มากๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ

4y ago

ถ้าเค้าทำร้ายเราทางกายแม่อย่าฝืนละ แม่เองก็สู้ๆเป็นกำลังใจให้

เหมือนกันเลยค่ะ นี่จับได้หลายครั้ง ตอนนี้ใกล้คลอดเเล้วเขาก็ยังไม่เลิกนิสัยนี้ สรุปตอนนี้เราบอกเลิกเขา เลิกติดต่อเเล้วค่ะ พอเเล้วกับผู้ชายเเบบนี้ คลอดลูกเเล้วคงไม่มีทางได้เห็นเเน่

4y ago

เช่นกันค่ะเเม่ สู้ๆนะคะ

แฟนเราก็ไปทำงานต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ได้เจอกันก็แค่ เสาร์อาทิตย์ ใจเย็นๆนะคุณแม่อย่าคิดมากเดี๋ยวจะมีอาการอย่างอื่นแทรกแซง เราต้องอดทนค่ะ

สู้ๆนะคะ คนท้องเขาว่ากันว่าสามีจะเบื่อ ไม่เป็นไรค่ะอดทนนะคะ เดี๋ยวคลอดมาก็สาวแซ่บกว่าเดิมแล้วค่ะ ลูกไม่ใช่ปัญหาของการใช้ชีวิตนะคะ

4y ago

มีลูกก็กลับไปแซ่บได้เนอะๆ ✌️🙏😢❤️

ปกติเรากับสามีก็อยู่ชลบุรี แต่เรากลับมาจังหวัดเลยเพื่อคลอดลูก ห่างแบบหวั่นๆ ใจนึงเชื่อใจเขา ใจนึงก็กลัว สู้ๆนะคะคุณแม่ สู้เพื่อลูก

4y ago

สู้ค่ะแม่ ✌️😢🙏

คุณแม่ทำถูกแล้วค่ะ เพราะช่วงนี้คือควรอยู่ใกล้ รพ ที่ทำคลอดให้ใกล้ที่สุด เพราะเสี่ยงมากค่ะ ไม่ว่าเราจะทำอะไร สู้ๆนะคะ คิดถึงลูกไว้

4y ago

ขอบคุณนะคะ😢🙏❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง