ทีมกุมภาพันธ์ 2566😊👶

ทีมหมอนัดคลอดกุมภาพันธ์2566 มาแชร์ เพศน้องกันหน่อยค่ะ บ้านไหนทราบเพศกันแล้วบ้างค่ะ😊บ้านนี้ชายจ้า หมอนัดคลอด 24 กุมภาพันธ์2566คับ

91 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้12กุมภาค่ะ หมอบอกน้องเป็นผู้ชายแต่แม่กลัวออกมาเป็นผู้หญิงเลยนัดรอบใหม่ถามหมออีกรอบหมอบอกผู้ชาย80%แต่เหมือนตัวเล็กกลัวแม่ไม่มั่นใจเลยอ้าโชว์ไข่กับจู๋ให้แม่กับป้าหมอดูชัดๆเลยค่ะ🤣🤣

บ้านนี้ 24 กุมภาพันธ์ 6 6ไปซาวด์มาแล้วหนีบขาไว้ขี้อายมากคุณหมอบอกว่าผู้หญิง 80% ค่ะแต่ก็แอบคิดว่าเป็นผู้ชาย ภาพอัลตร้าซาวด์นี้ตั้งแต่ 2 เดือนตอนนี้ 18 สัปดาห์ก็ยังหนีบขาไว้เหมือนเดิม

Post reply image
TapFluencer

เพิ่งซาวด์มาเมื่อเช้านี้ค่ะ คุณหมอบอกว่าไม่เห็นไข่ น้องน่าจะหนีบไว้มีลุ้นอาจจะได้ผญ. แต่ก็ยังไม่มั่นใจแต่ก็มีลุ้นค่ะ (ทั้งครอบครัวอยากได้ผญ.ค่ะเพราะผช.2 แล้ว )

พึังไปซาว มา เมื่อวานจ้า หมอ บอก เห็นมีจู๊ ผ.ช ค่ะ เเต่อีกใจ กลัวหมอ บอกผิด ถ้าได้ ผ.ช จริงๆ สมใจพ่อ เขาค่ะ ทีม กุมภาพันธ์ ปี66 ค่ะ กำหนดคลอด14 กุมภาพันธ์ ค่ะ

1y ago

บ้านนี้ซาว2รอบค่ะหมอ บอก น้องผู้ชายค่ะ

บ้านนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2566 น้องเพศชายค่ะ แต่ยังไม่แน่นอนเรื่องกำหนดคลอดค่ะ เพราะผ่าคลอด ฝากครรภ์โรงพยาบาลรัฐค่ะ เค้าเลยไม่ได้กำหนดวันผ่าที่แน่นอนให้

บ้านนี้อายุครรภ์ได้28+1ยังไม่รุ้เพศเลยค่ะอยากทราบเพศลูกมากเลยค่ะเเต่หมอไม่ซาวให้สักทีถ้าจะไปซาวคลีนิคประมานกี่บาทค่ะ#ทีมมกราคมย้ายมาธันวาคม

2y ago

โอเครค่ะเเม่ขอบคุนมากค่ะ

บ้านนี้เอาไว้ลุ้นค่ะ ส่วนตัวอยากได้ผู้หญิงซักคนมีลูกชายมา3คนแล้วคนนี้ก็เลยอยากได้หญิงบ้าง😁 หมอนัด20กุมภาค่ะ

แม่บ้านนี้ยังไม่รุ้เพศน้องเลยจ้าหมอนัดคลอด17ธันวาแต่อิแม่แอบกลัวว่าจะแตกก่อนเพราะอิแม่ได้ผ่าตัดไส้ติ่งด้วย

1y ago

ประมาณ26วีคค่ะแม่

VIP Member

6กุมภาพันธ์66 ผู้ชายค่ะ แต่หมอบอกจะใช่สายสะดือไหมรอลุ้น30wอีกรอบ สมใจอิแม่เลย อยากได้ผู้ชายอยู่แล้ว

Post reply image

10 กุมภา 66 ค่ะ หมอนัดซาวนด์ วันที่ 3 ตุลา นี้ ต้องมาลุ้นอีกที ว่าน้องจะให้ดูไหม ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง