สิวขึ้นหน้าพังหนักมาก

ทำยังไงดีคะ คือสภาพหน้าดูไม่ได้เลยค่ะ สิวขึ้นหนักมาก จากเป็นคนที่ไม่มีสิว หน้าเดิมกับหน้าปัจจุบันคือต่างกันมาก โทรมสุดๆ

สิวขึ้นหน้าพังหนักมาก
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็เป็นสิวที่หน้ากับขึ้นที่ตัวด้วย รวมทั้งผื่น ทั้งคันเลย มันก็ทรมานอ่ะ ที่หน้าเราใช้อะไรที่มันเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ แต่ไม่ใช้ยาแต้มสิวเลยนะคะ อันไหนที่ขึ้นมาแล้วให้มันยุบเอง หน้าเราใช้เจลล้างหน้า Yves rocher สูตรไฮไดร สีฟ้าค่ะ ครีมทาหน้า ใช้ Yves rocher สูตรผิวแพ้ง่าย กระปุกสีขาว อีกยี่ห้อก็ใช้ Origins สูตร moisture matte ค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่มีสิวขึนเลยค่ะ. ส่วนฝ้ากระมีบ้างเล็กน้อย เราทาครีมกันแดดแต่เลือกทาที่มีส่วนผสม titanium dioxide มันจะสะท้อนแสงออกไปดีกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ทำใจเลยค่ะแม่ และแม่อย่าไปใช้ครีมอะไรนะค่ะ ต้องปล่อยเลยค่ะ เป็นที่ ฮอร์โมนตอนท้องเปลี่ยนค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หายค่ะแม่ต้องทำใจค่ะอย่าเครียดนะค่ะ หลังคลอดน้องไป ทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะแม่ บ้านนี้ตอนท้องโทรมมากค่ะจากคนขาวเป็นคนดำ โทรมหมองคล่ำมากค่ะ หน้าตาดูไม่ได้เลยค่ะ ใช้อะไรทุกอย่างก็ไม่ดีขึ้นจนปล่อยตัวเลยค่ะ พอคลอดน้อง ดีขึ้นค่ะกับมาขาว สดใส เหมือนเดิมค่ะ และก็ค่อยๆบำรุงค่ะแม่ 😊

อ่านเพิ่มเติม

รอให้คลอดก่อนนะคะ ค่อยรักษาดีกว่าค่ะ ของเราก็เป็นตอนท้องแรกค่ะ แนะนำให้เลิกใช้ครีมและโฟมล้างหน้าค่ะงดเครื่อง สำอางค์ ล้างด้วยน้ำเปล่า + น้ำเกลือที่เป็นขวดๆตามร้านขายยาอ่าค่ะ ทำแบบนี้ประมาณ 3-4 เดือนหายค่ะหน้าเราดีขึ้น หรือใช้เซตาฟิล ก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นพอหายแล้วเราใช้ ample N ค่ะ

โทรมเหมือนกันค่ะตอนท้อง ยิ่งเป็นแม่ลูกอ่อนยิ่งโทรมเลยค่ะ ได้ขอบตาดำมาเพิ่มเลยค่ะ เลี้ยงลูกคนเดียวครีมไม่เคยโดนหน้า ไม่เคยได้รู้จักหวีเลยค่ะ ตอนท้องยังพอได้บำรุง คลอดมาแล้วเวลาจะเข้าห้องน้ำยังไม่มีเลยค่ะ บางครั้งปวดหนักต้องอุ้มลูกไปด้วยกันเลยค่ะ 😂

เป็นเหมือนกันค่ะ จากที่เป็นคนไม่มีสิวเลย พอท้องสิวขึ้นตลอด หน้าหมอง ใช้ครีมไรก็ไม่ดีขึ้นค่ะ เขาว่าเป็นเพราะฮอร์โมนคนท้องค่ะ บางคนเป็นจนถึงตอนคลอด เดี๋ยวหน้าก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ

แม่บ้านนี้เป็นหนักมากค่ะ เป็นก่อนมีลูกอีกเป็นมาเกือบ5ปีใช้แบรนด์นี้1ปีหน้าใสเลยค่ะแม่ใช้มาเกือบ10เซต พอมีลูกตั้งท้องสิวก็ไม่ขึ้นนะคะ แม่เป็นตัวแทนขายอยู่สนใจทักปรึกษาได้นะคะ ID:@jyt9096i

Post reply image

เหมือนกันค่ะเป็นคนไม่ค่อยมีสิวถ้าจะมีก็เล็กๆไม่เยอะ เเต่พอท้องมาเต็ม หลังคลอดคงหาย ตอนนี้พยายามล้างหน้าให้สะอาดค่ะเพราะไม่กล้าใช้อะไรที่มันเกี่ยวกับสิวกลัวส่งผลถึงลูก

เป้นเหมืนกันคะ ด่อนท้องหน้านี้ไม่มีสิวเลย พอท้องแค่นั้นแหละสิวบุกหนักมาก ช่วง1-3เดือนบ้านนี้แทบไม่ออกไปไหนเลยจ้ามันโทรมหน้าไม่ได้เแต่ง ตอนนี้จะ5เดือนเขึ้นมาหน่อยนึง

ตอนเราท้องแรกๆจนได้ 5-6 เดือน สิวขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะ ไม่ทาครีม ไม่บำรุงอะไรเลย จนเข้าเดือนที่ 7 สิวเริ่มลด ขึ้นทีเม็ดสองเม็ด จนตอนนี้จะ 9 เดือนแล้ว สิวไม่มีสักเม็ดค่ะ

ของเราจะตั้งแต่ท้องจนจะคลอดเดือนหน้ายุ่แล้วอิสิวยังไม่มีวี่แววว่าจะหายเลยคะ ตอนนี้ทั้งสิวทั้วรอยดำเตมหน้าไปหมดเลยคะ หลังคลอดจะหายรึป่าวไม่รุ้ 😩