สิวขึ้นหนักมาก..

ท้องได้18week แล้วค่ะ..สิวเห่อมากๆ..มีครีมอะไรแนะนำไหมค่ะ..

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนนี้มี 1 -2 เม็ดขึ้นแล้วก็ยุบ วิธีของบ้านนี้นะคะ เลิกใช้ผลิตภัณฑ์เดิมทั้งหมดที่ใช้อยู่ ที่ล้างหน้าใช้ เซตาฟิลสูตรลดสิวอันนี้ปลอดภัยกับคุณแม่และลูกในท้องค่ะเป็นสูตรไม่มีฟองนะคะ ล้างหน้าเสร็จ ก็ใช้ สำลีแผ่นชุบน้ำเกลือเช็ดหน้า เสร็จแล้วทาออยของเด็กทั่วไปใช้แทนครีมบำรุงค่ะ ออยยี่ห้อที่เราชอบเลยนะคะ เพราะปลอดภัยไม่ทำให้แพ้ บ้านนี้ใช้แบบนี้ค่ะ ส่วนครีมอื่นๆถามเภสัชได้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ค่ะสู้ๆนะคะ 😘😘

VIP Member

หลักๆแล้ว ฮอร์โมนร่างกายเปลี่ยนตอนท้องค่ะแม่ บางคนใช้ครีมตัวเดิมมาตลอด แต่แพ้ตอนท้องก็มี แนะนำให้หาอะไรอ่อนๆใช้ เป็นเวชสำอางค์ (พวกนี้ไม่มีน้ำหอม,พาราเบน,เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ มีขายทั่วไปเลย) หรือ ครีมยี่ห้อแบนด์คุณแม่ตั้งครรภ์ก็มีจ้า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นมากหรอกค่ะ มันเป็นสิวฮอร์โมน ยุบไปก็ขึ้นมาอีก ได้แค่บรรเทาอาการ เราใช้เจลว่านหางจระเข้ช่วยบรรเทาการอักเสบ ของ Burnova Gel สีเขียวค่ะ สั่งใน shopee ถูกกว่าซื้อตามร้านขายยาหรือในห้างนะคะ ลองดูค่ะ

หากได้ปรึกษากับสูติแพทย์แล้ว จะทราบว่าคนท้องไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวทุกชนิดค่ะ เพราะมีวิตามินเอสูงมาก ซึ่งอันตรายต่อเด็กในท้องค่ะ มันมากับฮอร์โมนค่ะ หลังคลอดจะค่อยๆหายเอง

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็นค่ะช่วง3เดือนแรก ฮอโมนมันเปลี่ยน แต่พอ4เดือนสิวจะเบาลงค่ะ ตอนนี้8เดือนสิวไม่ขึ้นเลยค่ะ ก็ใช้ครีมบำรุงด้วย เป็นครีมพร กระปุกสีชมพู ได้ลูกผู้ชายค่ะ

ใช้ครีมอะไรก็ไม่หายจ้า บ้านนี้เป็นตอน3เดือน ใช้ครีมอะไรก็ไม่หาย ตอนนี้ 23w6d สิวหายไปเอง หน้าใสขึ้นเอง ทนๆเอาจ้า

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ตอนท้องไตรมาสแรกสิวเห่อมากค่ะไม่ใช้ครีมค่ะ พักหน้าไปเลย

ใช้ครีมออแกนิกค่ะ เลี่ยงพวกครีมรักษาสิวนะคะ

รอคลอดเลยค่ะแม่ ทำใจ

ลูกผู้ชายแน่ๆค่ะ555