ใครขาย เครื่องปั๊มนมมือสอง ลงไว้หน่อยค่ะ อยากได้ค่ะ

ตามหาเครื่องปั้มนม มือ2 สภาพดี ใครมีแล้วอยากขายต่อ ลงไว้เลยนะคะ

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

มีของ Attitude Mom รุ่น Mirror Light สินค้าใหม่ มือ 1 รับประกันเต็ม 1 ปี‼️ มี 5 โหมด แบบเดียวกับที่ดาราใช้ เครื่องเล็ก เสียงเบา พกพาง่าย ดีไซน์ทันสมัย ราคา 9,500 บาท แถมอะไหล่สำรองที่ซื้อเพิ่มอีก 3 ชิ้น + ถุงเก็บน้ำนม 1 กล่อง มูลค่ารวม 649 บาท กทม.นัดรับได้ ตจว.ส่งฟรีค่ะ ถ้าสนใจจริงๆ ทักไลน์ mameawpop มาต่อรองเพิ่มเติมได้ค่ะ **ขายเพราะซื้อมาชนกัน 2 เครื่องค่ะ มีเพื่อนซื้อรับขวัญหลาน เจอเซอไพร้กลับเลยค่ะ 😆**

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
TapFluencer

มีของ Attitude Mom รุ่น Mirror Light สินค้าใหม่ มือ 1 รับประกันเต็ม 1 ปี‼️ มี 5 โหมด แบบเดียวกับที่ดาราใช้ เครื่องเล็ก เสียงเบา พกพาง่าย ดีไซน์ทันสมัย ราคา 9,500 บาท แถมอะไหล่สำรองที่ซื้อเพิ่มอีก 3 ชิ้น + ถุงเก็บน้ำนม 1 กล่อง มูลค่ารวม 649 บาท กทม.นัดรับได้ ตจว.ส่งฟรีค่ะ ถ้าสนใจจริงๆ ทักไลน์ mameawpop มาต่อรองเพิ่มเติมได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

มีค่ะมีของเอเว้นปั้มมือ+ปั้มไฟฟ้าปั้มเดี่ยวอุปกรณ์ครบพร้อมใช้ราคาหลักร้อย มีของสเปคตร้า S1 ปั้มไฟฟ้าปั้มคู่อุปกรณ์ครบพร้อมใช้ มีของเนเจอร์ปั้มไฟฟ้าปั้มเดี่ยวอุปกรณ์ครบพร้อมใช้ ทักไลน์มาขอดูของก่อนได้นะค่ะLine🆔Maemkla

Rupex8019 มือสองอุปกรณ์ครบ เพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่ 30 มค 62 ใช้ไม่กี่ครั้ง ยังมีประกันอยู่ 1 ปี ที่ขายเพราะตอนแรกจะไปทำงานหาที่ปั๊มแบบมีมอเตอร์ไว้ปั๊มที่ทำงานแต่พอดีเปลี่ยนใจไม่ได้ทำงานแล้วเลยจะขายจ้า 1200฿ ราคาคุยกันได้น้า

Post reply image
VIP Member

ยูห้าพลัส 95% อุปกรณ์ครบกล่อง ขาย 1,300 ส่งให้ฟรี แถมถุงเก็บนมให้ 1 กล่อง แถมปั้มมือให้ 1 ขวดค่ะ เพราะไม่ได้ใช้งาน หรือนัดรับได้นะค่ะ ระแวก กทม. (ประกันตัวเครื่องหมดค่ะ) เหลือแต่ประกันตัวแบต สนใจดูรูปเพิ่มเติม@ไลน์ aitualek20

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
4y ago

ลดได้เท่าไหร่คะ

มี spectra ค่ะแม่ 4290 บาท รวมส่ง ประกันหมดแล้ว เครื่องใช้งานได้ปกติ แบตไม่เสื่อม แรงไม่ตก ขวดสีชา ✨️✨️แถม✨️✨️ - กรวย spectra 24mm 1คู่ พร้อมปากเป็ดอีก 1คู่ #หรื่อสะดวกนัดรับได้ที่ ศาลายา มหิดล และระแวกใกล้เคียงค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

มีใครสนใจไหมคะ? Spectra Dual Compact พอดีมีที่ปั๊มอยู่แล้ว น้องสะใภ้พึ่งกดสั่งซื้อแล้วส่งมาให้ดู มีใครสนใจซื้อต่อไหมคะ? ปล่อย 4500 ค่ะ ถ้าสนใจจะได้เปลี่ยนที่อยู่กับทางร้านให้ไปส่งที่บ้านเลยค่ะ ราคาต่อรองได้ค่ะ

Post reply image
8mo ago

ขายยังคะ

มีของyouha plus YH8804+สีม่วงค่ะ ใช้ไปเดือนเดียว และyouha freena pro มี1ข้าง ใช้ไปแค่2อาทิตย์ค่ะ ยังมีประกันทั้งคู่ค่ะ คลอดเมื่อ27มีนา66นี่เองค่ะ ถ้าสนใจทักแชทเฟซบุ๊คนะคะ FB: Nachayawee Wongtuek ค่ะ

VIP Member

เครื่องปั๊มนมเนเจอร์ ใช้ไม่ถึง3ครั้ง มีใบรับประกัน แถม!!! 1.เครื่องปั้มนมเดี่ยว1ตัว 2.ถุงเก็บน้ำนม2กล่อง 3.แผ่นซับน้ำนมประมาณ100ชิ้น 1800รวมส่งค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

2500 ลดหย่อนได้แม่ ใช้งานแค่เดือนเดียวตอนกลับมาทำงาน แต่ไม่มีเวลาปั้ม #น้ำนมเริ่มหาย เลยกลับไปพึ่งที่ปั้มมือเหมือนเดิม😊😊

Post reply image