ไม่อยากไปโรงพยาบาล

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเบื่อโรงพยาบาลมากๆ คือเราย้ายมาโรงพยาบาลบางบัวทองแล้วหมอรับแค่10คนต่อวัน เราไปไม่ทันซักที แต่ที่นี่ใกล้บ้านสุดแล้ว แล้วก็เบื่อบรรยากาศโรงพยาบาล แบบเบื่อไปหมด จนอยากร้องไห้งอแงว่าไม่อยากไป

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปทันค่ะ แต่ไม่ได้คิว จะเปลี่ยนรพ.ที่บ้านก็ด่าว่าเลือกมาก แค่ทำให้เร็วกว่าคนอื่นงี้กว่าเราจะได้รับการตรวจคงลูกเกิดมั้งคะ ไม่ใช่ว่าไม่นึกถึงลูกแต่ที่เบื่อรพ.เนี่ยเพราะไม่เคยเห็นว่ารับคนแค่10คน จะเก็บเงินไปเอกชนแทนละคะ หลายอย่างมีเหตุผลนะคะ แค่ไม่ได้เล่าทั้งหมด

3y ago

ขอบคุณค่ะคุณแม่ เราตัดสินใจไปเอกชนเลยดีกว่า เอาให้คุ้มไปเลยลูกจะได้มีพยาบาลมาตรวจอย่างดี

แยกประเด็นนะคะ 1.ฝากครรภ์ : จำเป็นมาก ไม่ฝากไม่ได้ 2.ฝากที่ไหน : เลือกที่สะดวกค่ะ ไม่อยากฝากรพ ก็ไปคลินิก ถ้าเลือกได้แค่ที่ทำอยู่ก็ต้องฝึกตัวเองให้ไปให้ทัน อดทนกว่านี้ คุณจะเป็นแม่คนแล้ว งอแงตามอารมณ์ไม่ใช้เหตุผลไม่เห็นจะน่ารักตรงไหนเลย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

การฝากครรภ์มันสำคัญมากนะคะ ถ้ารพ.ที่แม่เลือกไม่โอเคแม่ก็ต้องกระตือรือล้นไปที่อื่น การตั้งครรภ์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะคะแม่ ปัญหามันเยอะ จุกจิก ทำเพื่อลูกท่องไว้ค่ะ

3y ago

เอกชนปกติไม่ต้องรออะไรก็ฝากได้เลยค่ะ

ความงอแงที่คุณแม่ว่ามาอาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนคนท้องด้วยหรือเปล่าคะ สู้ๆนะคะคุณแม่ เพื่อเบบี๋ของเราเอง

3y ago

ขอบคุณนะคะ อาจจะเกี่ยวกับฮอร์โมนก็ได้ แต่เราคิดว่า เพราะเราเล่าแค่เครื่องจำเป็นไม่ได้เล่ารายละเอียดเลยดูเหมือนเรางอแงมากกว่าค่ะ แต่ถ้ามันดูงอแงก็ขอบคุณที่เตือนนะคะ วันหลังเราจะได้ไม่ทำนิสัยไม่น่ารักให้ลูกเห็น

VIP Member

ของฝากพิเศษที่คลินิกดูไหมคะ