คุณพ่อเเพ้ท้องแทน

เเฟนเราตื่นมากินมะม่วงช่วงตี 3-4 สองวันติดล่ะ อาการเเบบนี้เขาเรียกเเพ้ท้องเเทนไหมค่ะ 5555 ปล.คือเราไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ☺️

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนที่แพ้ท้องเกิดจากระดับฮอร์โมน beta hcg ที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากอย่างรวดเร็ว ร่างกายปรับสมดุลไม่ทัน จึงเกิดอาการแพ้เช่น อาเจียน วิงเวียน อ่อนเพลีย ซึ่งไม่ได้เป็นกันทุกคน บางคนร่างกายปรับสมดุลได้ดีและรวดเร็ว ก้อไม่เกิดอาการแพ้ท้องใด ๆ ทีนี้ขอถามกลับว่า ที่สามีแพ้ท้องแทนภรรยา เพราะร่างกายมี beta hcg หรือคะ ? คำตอบคือ ไม่มีค่ะ แล้วจะแพ้ได้อย่างไร นอกจากเป็นอาการอุปาทาน จิตสั่งให้กายป่วย ปล. คิดตามหลักวิทยาศาสตร์นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แม่ก็ไม่แพ้เลยค่ะ แต่พ่ออยากกินมะยมดองมากๆ เราก็บอกว่าซื้อเอาก็ได้10 20บาท เขาก็บอกว่าต้องทำเองเท่านั้น ฉุดไม่อยู่เลย ไปหาสอยมะยม เปิดยูทูปดูวิธีทำเลยค่ะ เหมือนคนแพ้ท้องที่แบบอะไรก็ห้ามไม่ได้ ต้องได้ทำ ต้องได้กินทันที 55555

น่าจะแพ้ค่ะ คุณพ่อขยะแขยง​เนื้อสดๆกับเลือดไปห้างไปตลาดทีไรอวกทุกที ยิ่งเห็นอาหารจำพวกลาบหน้านางจะซีดและทำเป็นพะอืดพะอม​ ทั้งๆที่ก่อนนั้นไม่เคยเป็น ส่วนแม่ไม่แพ้อะไรเลยยยยยย

บ้านนี้ก็แพ้แทนบ้างค่ะ แต่จะแพ้แทนเรื่องกินของเปรี้ยว กินข้าวเยอะขึ้น กินแทนเราไปเลย 😆 เพราะทางนี้แม่แพ้ยัน 7 เดือนเลยค่ะ กินไม่ค่อยได้ พ่อกินแทนอ้วนแทน 🤣

บ้านนี้คุณพ่อก็แพ้ค่ะ แพ้ตั่งแต่เรายังไม่รู้ตัวเลยว่าเราท้อง พอเราไปตรวจ อ่าว4w แล้ว แต่คุณพ่อนี่ตื่นมาอาเจียนทุกวัน แล้วก็อยากกินแต่มะม่วงเปรี้ยวค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนนั้นช่วงท้องอ่อนๆคุณพ่ออยากกินแต่มะม่วง วันนั้นอยากกินตอน5ทุ่มต้องพาไปหาที่เซเว่นพอไม่มีน้ำตาคลอจะร้องไห้จะกิน 55555

บ้านนี้สามีก้อแพ้แทนค่ะ เราไม่แพ้เลยกินได้ทุกอย่าง ส่วนสามีปกติเป็นคนกินเก่งมากๆตอนนี้แทบกินไรไม่ได้เลย ของที่ไม่เคยกินก้อกินค่ะ😆

น่าจะแพ้แทนค่ะแม่ บ้านนี้แฟนก็แพ้แทนค่ะ เหม็น อยากกินกินของเปรี้ยว เพลีย ง่วนนอนตลอด และก็ต้องกินแต่ของที่อยากกินเท่านั้น

บ้านนี้เราแพ้หนักกินอะไรไม่ได้ ส่วนสามีกินได้กินดี กินมากกว่าปกติ2-3เท่า ตอนนี้17week แม่น้ำหนักคงที่ คุณพ่อขึ้นมา10โลแล้วค่ะ 😂

VIP Member

ใช่ค่ะ​ แฟนเรากินมะม่วงแช่อิ่ม​ มะม่วงเบา​ มะม่วงเปรี้ยว​ ทุกวันเป็นเดือนๆ​ ทั้งที่ปกติเขาไม่กินของเปรี้ยว