บ้านไหนน้ำตาตื่นบ้าง อะไรสะกิดนิดหน่อยก็ร้องแล้ว

ตอนนี้เป็นอยู่ สามีถามเงินเหลือเท่าไหร่ ทั้งๆที่กินใช้ด้วยกัน เราก็ทำงานเหมือนกัน พอบอกว่าเหลือเท่าไหร่ เขาบอกว่าเขาเหนื่อย มองไม่เห็นอนาคตเลย ปกติเราก็เป็นคนคิดมากอยู่แล้ว ยิ่งได้ยินอะไรแบบนี้แล้วมันท้อ 😭

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่หนูไม่ได้ทำงาน ร้องไห้บ่อยเเละหนักมาก บ่อยสุดคือทะเลาะเรื่องเงิน แบบเหมือนหนูใช้เงินเยอะเกินทะเลาะจริงจังมากค่ะ เหมือนมาเป็นภาระให้เขา ทั้งๆที่เเรกๆเขาขอให้อยู่เเละเต้มใจจะเลี้ยงดู เขาไม่เคยโอ๋เลยเวลาหนูร้องไห่ แล้วเขาจะออกไปข้างนอกตลอด เเต่พอกลับมาทุกครั้งเขาจะทำดีด้วยพุดดีด้วย อะไรที่เป็นของเขาหนูไม่กล้าพุดว่าเป้นของหนุเลยแม้เเต่เงินที่เขาให้ แต่ก้ยังอยุ่กับเขา งงมาก จนได้มีลุกด้วยกัน อยุ่ด้วยกันตลอดเลยไม่เคยห่าง มันเลยผุกพันกับการมีเขาอยุ่

อ่านเพิ่มเติม

เราตอนท้องตีกับผัวประจำค่ะ ผัวปากดี แรก ๆ สู้ไม่ได้บ่อน้ำตาตื้น นิดนึงก็ร้องไห้ หลัง ๆ มาสิค๊าาา พร้อมฟาดพร้อมบวก หักเป็นหัก ในเมื่อเขาไม่เคยรักษาน้ำใจเรา ไม่เคยให้กำลังใจ ไม่เคยปลอบก็หักมันไปข้าง ตอนเรายอมทำปากดีพอเราไม่ยอมถามหย่า มันดันไม่กล้าค่ะ

5mo ago

แยกกระเป๋าไปค่ะ มีส่วนกลางไว้สำหรับซื้อกิน 1 ส่วน ค่าใช้จ่ายลูก 1 ส่วน เดือนนึงต้องหักมาใส่ตรงนี้คนละเท่าไหร่ก็ว่าไป ส่วนอื่นจะเอาไปทำอะไรก็ตามใจ ใช้ใครใช้มันไม่ต้องบ่น

คำถามที่เกี่ยวข้อง