แม่ๆบ้านไหนเป็นสิวตอนท้องบ้างคะ

ตอนนี้พึ่งท้องได้3เดือนกว่าๆ สิวบุกหนักมากเลยค่ะ ไม่กล้าใช้ครีมตัวไหนเลย มีวิธีรักษาหรือยาตัวไหนที่ใช้ได้บ้างไม๊คะ แนะนำหน่อยค่ะ????

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเป็นค่ะ ขึ้นหน้านิดหน่อย เม็ด 2 เม็ด แล้วก็ยุบเอง แต่มีขึ้นท้อง หน้าอก หลัง เป็นเม็ดใหญ่ ขึ้นแถวรักแร ง่ามขา้ เป็นผื่นค่ะ คันด้วย ปรึกษาคุณหมอ สำหรับคุณหมอ คุณหมอบอกเป็นไม่เยอะ ก็เลยให้ครีมอาบน้ำมา ให้งดของมัน ของทอด ของหวาน ถ้าคันให้ทาคาลาไมน์ได้ ตอนซื้อยาก็บอกคนท้องใช้ได้ เป็นขวดสีเขียว คาดรามาย-วีโลชั่นค่ะ หลังจากนั้นกลับมา เราใช้ครีมอาบน้ำของหมอ ซึ่งตัวนี้จะทำให้ผิวแห้งหน่อยค่ะ จากนั้นเราทาโลชั่นทั้งตัวก่อน เราใช้ jergens สูตร Ultra healing. เป็นโลชั่นเข้มข้นสุดขีด จะเหนอะหน่อย แต่ถ้าไปทำงานในห้องแอร์สูตรนี้เอาอยู่ ผิวชุ่มชื่นและผิวกลับมาแข็งแรง จากนั้นคันตรงไหนก็ทาคาลาไมน์ตรงนั้น ผ่านไป1 อาทิตย์ ผิวดีขึ้นแข็งแรง สิวหายค่ะ แต่ยังคงทิ้งร่องรอยแผลเป็นอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็หาทางลบรอยด่างดำนี้อยู่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ใช้เบบี้ออยล์เช็ดหน้าค่ะ ก่อนอาบน้ำและหลังอาบน้ำเสร้จ แล้วทาแป้งเด็กค่ะ สิวจะลดลง ตอนนี้สิวไม่ขึ้นเลยค่ะ จะมีแค่รอยสิวเก่าเท่านั้นค่ะ แต่อย่าใช้ครีมที่แรงน่ะค่ะ สบู่ก็เหมือนกันค่ะบางที่ก็อยู่ที่สบู่เปลี่ยนใช้สบู่ของเด็กค่ะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ จะลองทำตามดูนะคะ😊

เป็นค่ะ แต่นานๆจะได้เห็น(ใบหน้า) ส่วนหน้าท้องและบริเวณหน้าอกเป็นเม็ดคล้ายสิวเยอะมาก ทาแค่โลชั้นกับออยและน้ำมันมะพร้าวค่ะ ส่วนครีมไม่กล้าใช้กลัวมีผลกระทบต่อลูกค่ะ

คนท้องไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวใดๆค่ะ เพราะมีวิตเอผสมอยู่ในปริมาณที่สูงมาก อันตรายและเสี่ยงต่อลูกในท้องค่ะ มันมากับฮอร์โมนค่ะ หลังคลอดจะค่อยๆหายเอง

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เป็นตอนท้องได้ 5 เดือน สิวเริ่มบุก ตอนนี้ 6 เดือนละ เป็นสิวนูนๆ ไม่มีหัวใหญ่มาก ทรมาณ รับสภาพหนังหน้าตัวเองไม่ได้

บ้านนี้ขึ้นทั้งหน้า หลัง หน้าอกเลยค่ะ แต่เค้าบอกว่าเดี๋ยวคลอดสิวก็จะลดไปเอง พยายามอย่าแกะอย่าเกา แต่นี้แกะจนเป็นรอยเลยค่ะ

4y ago

แกะเหมือนกันค่ะ ส่องกระจกแล้วปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้เลย555

เป็นค่ะ ตอนท้องได้ 3 เดือนสิวมาทั้งหน้าจิตตกจนร้องไห้ แต่พอสักพักก็ชินคะ ใช้พอกพวกสมุนไพรกับทาพวกครีมวานห่างจระเข้เอาจ้า

4y ago

ขอบคุณค้ะะะะะ จะลองใช้ตามดูนะคะ

บ้านนี้จากที่หน้าเนียนกริบ..ตอนนี้มีแต่แผลบนใบหน้าทั้งจุดด่างดำทั้งสิวค่ะ..ท้องนี้แม่โทรมมากค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เป็นค่ะ ขึ้นหน้า ขึ้นหน้าอก ขึ้นหลัง ตอนนี้ท้องได้จะ8เดือนแล้ว ยังไม่มีท่าทีจะลดลงเลย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่เป็นที่หลังเยอะมาก ก่อนหน้านี้ก็ขึ้นที่หน้าแต่มันย้ายไปขึ้นที่หลังแทนค่ะ

4y ago

แม่ลองซื้อน้ำตบเห็ดของ Oringin มาใช้ดูค่ะ บ้านนี้หน้าดีขึ้นเยอะเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง