ท้องขับมอไซค์

ตอนนี้ท้องได้26+2 ยังต้องขับมอไซค์ไปรับลูกหลังเลิกเรียนทุกวันขาไป19โลกลับก็รวมๆ38โล รับหลังเลิกเรียนอยางเดียวนะคะ..ตอนเช้าพ่อไปส่ง มีแม่ๆท่านไหนยังขับมอไซค์ อยู่บ้างคะ แล้วคลอดตามกำหนดกันไหมคะ แม่ๆขับไหวกันถึงกี่วีคคะ

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตั้งแต่ท้องตอนนี้35 วีค แม่ทั้งขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงบาลเองเพราะพ่อเขาทำงาน 50โลได้เหมือนกันค่ะ ไปกลับก็100 แถมถ้าว่างใครมีงานอะไรขอแค่จ้างแม่ไปหมด บางทียกของหนัก เดินเยอะเดินไกลด้วยค่ะ มีล้ามีเมื่อยท้องบ้างแต่แม่ปกติน้องก็ดิ้นเก่งปกติค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคลอดก่อนกำหนดมั้ยเหมือนกัน แต่ท้องแรกแม่ผ่าท้องนี่หมอนัดผ่าตอน38+3ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็ขับค่ะ ไปไกลมากๆ40กว่าโลก็มีบางวันค่ะ (ขี่กลับบ้านตัวเองเวลาสามีไปทำงาน) ซึ่งไปบ่อยอาทิตย์ละ3-4วัน จนถึง26วีค มีอาการจะคลอดก่อนกำหนด ได้เข้ายาระงับไม่เดินทางไกลอีกเลยค่ะ ระวังๆด้วยนะคะ

5mo ago

ขอบคุณคะคุณแม่ แข็งแรงๆทั่งแม่และน้องนะคะ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องเดือนแรกจนตอนนี้30wยังนั่งยังขับไปเองอยู่ค่ะ ที่ทำงานไกลจากบ้าน30กว่าโลค่ะ ไปกลับเช้าเย็น60กว่าโลทุกวัน กลัวจะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดเหมือนกันค่ะ แต่จะทำไง ได้ต้องหาเงินเลี้ยงลูก😅

5mo ago

ขอบคุณค๊าาา☺️

บ้านนี้ท้องได้30+1วีคแล้วค่ะ ก็ยังขับมอไซด์ไปรับลูก2คน แถมคนละเวลาด้วยค่ะ แฟนไปส่งตอนเช้าเราคอยไปรับตอนเย็น แต่ของเราไปกลับคนละ10กิโลเองค่ะเรียนโรงเรียนกันแต่เลิกคนละเวลา

5mo ago

เหมือนกันค่ะ😄🥰

บ้านนี้36+2พาลูกแว๊นทุกวันค่ะแม่ บางทีสถานการณ์มันเลือกไม่ได้ ก็จำเป็น แม่ต้องทำงาน เพราะยังไม่ได้ลาคลอดเลยค่ะ ถ้า มีทางเลือกก็ไม่แนะนำนะคะแม่ บ้านนี้อยู่พัทยา จะบอกว่ารถเยอะสุดๆ😅

ขับทุกวันค่ะขับยันคลอดเลย คลอดจริง41+1 ผ่าคลอดเพราะปากมดลูกเปิดไม่ถึงเซน ตอนจะไปคลอดก็นั่งมอเตอร์ไซค์ไป ชิวมากทั้งที่ท้องโตมาก น้องออกมา3,600คิดอยู่ว่าถ้าคลอดเองกลัวจะออกไม่ได้

เอาตรงๆนะคะ จริงๆมันก็อันตรายอยู่แล่ะ แต่ทางนี้ไม่มีทางเลือก บ้านนี้ขี่มอไซค์ไปทำงานตั้งแต่ท้องยันคลอดเลยแต่ใส่ที่ช่วยพยุงครรภ์เอา ถ้าแม่มีทางเลือกที่ดีก็ลองดูนะคะ

VIP Member

ขับจน40วีคค่ะ แต่คลอด41(ไม่ปวดท้องแค่หมอนัดไปคลอด) จะไปคลอดก็นั่งมอไซค์ค่ะ ก็เราไม่มีรถยนต์5555 แต่พอเราเห็นคนท้องขี่มอไซค์เราก็รู้สึกสงสารเห็นใจอะบอกไม่ถูก

บ้านนี้ 30 วีคแล้ว ขับรถไปทำงานทุกวันค่ะ แต่ระยะทางไม่ไกลมากค่า แต่ซ้อนแฟนเข้าเมืองรอบกนึ่งระยะทางไกลอยู่ กลับบ้านมาแม่ไม่สบาย+น้องกลับหัวลงเลยค่า 😂

38+1ก็ยังขับรับส่งลูกไปรร.อยู่เลยค่ะที่บ้านมีแต่คนแก่พึ่งใครไม่ได้เลยต้องพึ่งตัวเองค่ะท้องแรกขับยันคลอดเลย #แล้วแต่ความแข็งแรงของแต่ละคนด้วยนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง