ไม่มีอาการแพ้ท้อง

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้6สัปดาห์..ทำไมไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ..ของเปรี้ยวกินไม่ได้เลย..หรือว่ายังไม่มีอาการ

241 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่เเพ้สิคะดี555 บ้านนี้เเพ้ข้าวก็กินไม่ลงเอะอะก็จะกินก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียวเพราะมันร้อนๆกินง่าย กินก็กินได้น้อยละก็เน้นกินผลไม้ที่มีน้ำเยอะๆฉ่ำๆเช่นเเตงโม มันชื่นใจหายเเพ้ดีค่ะ เเต่ก็ทรมานมากๆ พอพ้นจากการเเพ้ท้องมาสวรรค์สุดๆเพราะอยากกินได้เยอะๆกินไม่หยุดเลยยิ่งดีชอบมาก เพราะปกติเป็นคนกินน้อยด้วย เลยใช้โอกาสนี้เพิ่มนน.ตัวเองไปด้วยสะเลย เเต่ก็ไม่ได้ผล555 นน.ตอนเริ่มท้อง42 ตอนนี้ขึ้นมา51เอง อยากขึ้นเยอะๆเเบบคนอื่นอยากอวบๆเเบบคนอื่นบ้าง บ้านนี้ตัวผอมค่ะ555

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

พอกันเลยค่ะบ้านนี้กินข้าวไม่ถึง3จุกแน่หน้าอกมากพอกิรก๋วยเตี๋ยวไม่เป็นอ่ะ

เราแพ้ตั้งแต่ท้องแล้วค่ะ.. แต่มารุ้ว่าท้องตอน2เดือน.. เลยคิดย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ที่เรากินข้าวได้น้อย เบื่ออาหาร กินแล้วเหมือนจะอ้วก หิวบ่อย แต่กินไม่ลง กินไม่สมกับที่หิว ที่จิงคือเราท้องเองหรอ.. 🤣 แล้วก้อแพ้มาจน 4 เดือนค่ะ.. เดืิอนที่ 5 เริ่มกินได้บ้าง มีแค่บางวันที่รุ้สึกเบื่ออาหาร.. แต่พอ 6 เดือนคือหายไปเลยค่ะ กินได้เยอะขึ้น.. อย่าถามหาเรื่องแพ้ท้องเลยค่ะ ไม่แพ้ท้อง คือสิ่งที่แม่ๆทุกคนต้องการนะคะ 🤣🤣

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

บ้านนี้ก็ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ อาการไม่เหมือนคนท้องเลยค่ะ จนคิดไปว่าท้องจริงหรือเปล่า ลูกเราแข็งแรงปกติไหม😆😆 ตอนนี้ท้องได้17week กินอิ่มนอนกลับเหมือนคนปกติเลยค่ะ แต่จะท้องผูกมากๆเลยค่ะ กินสาระพัดของเปรี้ยว ส้มตำ ยำ พยามเข้าห้องน้ำก็แล้ว🤣🤣 เราตรวจดาวด้วยค่ะ ไม่แพ้ท้องจนจิตตก😅😅 แต่น้องปกติแข็งแรงดีทุกอย่างเลยค่ะ เราอยู่ในกลุ่มผู้ที่โชคดีค่ะแม่🥰🥰

อ่านเพิ่มเติม

แพ้ตั้งแต่สัปดาห์3ค่ะนอนอยู่ดีๆลุกขึ้นตื่นมาอ้วกนอนไม่ได้เลยเวียนหัวมากพอนอนก็มึนหัวช่วงนั้นแพ้ท้องหนักที่สุดค่ะ พอเข้า4สัปดาห์มีปวดหัวนิดๆหน่อย จนตอนนี้สัปดาห์ที่6แล้วค่ะ อารมแบบหงุดหงิดๆหน่อย ปวดตามเนื้อตามตัวค่ะ ยังไม่ได้ฝากท้อง เพราะขีดจางมากค่ะ หมอให้แนะนำรอไปอีกหน่อยค่ะช่วงนี้ หนูยกของหนักทำงานหนักกลัวน้องหลุดมากเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แพ้ท้อง คือลาภอันประเสริฐค่ะ เราแพ้แต่ไม่ได้แพ้มากขนาดจนทำงานไม่ได้ แต่ก็มีอาการขั้นตอนแบบคนท้องนั่นแหละค่ะ ตี2อยากกินส้มตำยังต้องตื่นมากตำเอง ดีที่ไม่ค่อยมีคลื่นไส้แต่มีเวียนหัวหน้ามืดเวลาทำอะไรเร็ว ขี้น้อยใจสามีมากกก ทำอะไรต้องได้ดั่งใจแม่ทุกอย่าง555 ตอนนี้28+1วีค แล้วค่ะ ขี้น้อยใจและเอาแต่ใจก็ยังเป็นอยู่

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แพ้ดีแล้วค่ะ นี่แพ้หนักมาก บางวันกินอะไรไม่ได้เลย ข้าวไม่ตกถึงท้องสักเม็ด พอเริ่มชินกับการแพ้ท้อง อาการจมูกไวเริ่มตามมา โอโห้ นรกมากกกกก บอกเลย อยุ่เหมือนคนเมารถตลอดเวลา กินอะไรไม่ได้เลย ยิ่งขับรถผ่านปั้มน้ำมัน โอโห้ กลิ่นอย่าพูดถึง

เราก็ไม่เคยแพ้เลย ตั้งแต่ท้องแรก จนท้องนี้ท้องที่สามค่ะ แพ้มากสุดก็แค่เวียนหัวบ้างค่ะ พอไม่แพ้เลยยิ่งกินหนักเลยค่ะ เหมือนหิวกว่าเดิม2เท่า จากที่ปกติเป็นคนไม่กินจุกจิก กินน้อย พอท้องกินไม่หยุดเลยค่ะ

หนูมีอาการอยากอาเจียนแต่ไม่ได้อาเจียนเบื่ออาหารกินแต่ผลไม้ค่ะข้าวก็ไม่ค่อยกินแต่ก๋วยเตี๋ยวจะกินอะไรก็เลือกประจำเดือนขาดไป1เดือนเวียนหัวหน้ามืดต้องดมยาดมอยู่ในที่เย็นๆตลอดเลยค่ะแล้วก็อยากนอนมากกว่าปกติด้วย

เราท้อง9สัปดาห์3วันแล้ว แพ้หนักมากเลยค่ะ แพ้ตั้งแต่ เดือนแรกที่รู้ยันตอนนี้จะ3เดือนแล้ว ยังแพ้ตลอด เจ็บคัดเต้านมมาก ทรมานมากค่ะ คุณแม่โชคดีมากค่ะที่ไม่แพ้เลย

2y ago

เหมือนกันค่ะแพ้หนักมาก

ไม่เป็นไรหรอกค่ะบ้านนี้ก็ไม่แพ้เหมือนกันจนตอนนี้21วีคแล้วค่ะยังไม่เคยอ้วกสักครั้งเลยอาการทุกอย่างปกติดีมากน้องก็แข็งแรงดีค่ะ🥰

1y ago

เรา 6 w 1 d ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ถ้าไม่ตรวจเจอสองขีด ก็คิดว่าแค่ประจำเดือนเลื่อน 😂