เลือดออกตอนท้อง11สัปดาห์​5วัน

ตอนท้องมีเเม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์​เลือดออกเเบบเราบ้างคะ​ อาการไม่มีปวดเตือนอะไรปกติเป็น​คนใส่เเผ่นอนามันเพราะช่วงท้องมีตกขาว​ วันนี้นอนพักกลางวันตื่นมาบ่าย3ครึ่งรู้สึกเหมือนมีน้ำอะไรไหลตอนเเรก​ คิดว่าเป็น​ตกขาวรุ้สึกไหลเรื่อยๆเลยไปฉี่ปรากฏ​ว่าเลือดออก​ มีก้อนเเบบนี้ไหลมาด้วย​ เลยใช้มือค่อยๆช้อนขึ้นมาจากชักโครก​ ตกใจมากช้อคทำอะไรไม่ถูกไปหาหมอมือก็สั่นขาก็สั่นใจก็สั่นร้องไห้ตลอดทาง​ คิดว่าน้องคงไปแล้ว​ ถึงโรงพยาบาล​ภายในครึ่งชั่วโมงคุณ​หมออัลตร้าซาว​ ปรากฎว่าน้องยังอยู่​หัวใจยังเต้นเเรงปกติน้องดิ้นให้ดูด้วย คุณ​หมอเลยฉีดยากันเเท้งให้​ ตอนนี้ได้กลับมานอนพักบ้านเเล้วคุณ​หมอให้หยุดงานยาวๆไปฉีดยาทุกอาทิตย์​จนกว่าเลือดจะหยุด​ ให้นอนอย่างเดียว​ เเต่กลับมาบ้านเลือดยังไม่หยุดไหลเลยเวลายืนเดินเข้าห้องน้ำจะไหล​ เเต่เวลานอนไม่ไหล​ น้องจะเป็น​อะไรไหมคะ​ ตอนนี้จิตตกไปหมดเเล้ว​

เลือดออกตอนท้อง11สัปดาห์​5วัน
55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ออกตอน15สัปดาห์คะปากมดลูกเปิดหมอบอกมีน้องยังอยู่แต่เสี่ยงมากนอนโรงบาล4คืนแบบไม่ลงจากเตียง สองวันแรกแทบไม่ได้ขยับเลยคะกลัวเลือดไหลแต่หมอรัฐไม่ฉีดยาหรือยากินกันแท่งก็ไม่มีนะคะคือแค่นอนอยู่ใกล้หมอเฉยๆทรมานทั่งกายและใจเลยคะแต่ก็ผ่านมาได้ตอนนี้27+1แล้วคะ ต้องขอบคุณสามีที่สู้และคอยดูแลกันจนผ่านมาได้เพราะเราทำอะไรไม่ได้ตั้งแต่ออกจากโรงบาลจนถึงตอนนี้ก็ทำได้แค่กวาดบ้านคะ สู้ๆนะคะกำลังใจสำคัญมากคะ

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่อย่าเดินมากช่วงนี้ คุณแม่นอนอยู่เฉยๆงานบ้านก็อย่าทำ ถ้าไม่อย่าเสียน้องไป แบบหนู หนูก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคะเลือดไหลมาเป็นก้อนตกใจเหมือนกันคิดว่าเค้าจากไปแล้ว หมอบอกว่าอย่าเดินเยอะไม่ไงหลุดได้แน่ๆๆ สุดท้ายออกรพ.มาได้1วัน กลับไปทำงานได้แค่ 1วัน หลุดมาเป็นก้อนเลือดมีเส้นขาวๆด้วย หลุดตอนท้อง 3เดือน เสียใจมากกกคะ ทำใจไม่ได้เลย คุณแม่อ่านแล้ว ก็อย่าเดินให้มากกกนะคะมันอันตราย หายๆไว้ๆๆนะค่ะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม

เคยเป็นค่ะ เป็นก้อนออกมา ไปซาวด์ก็ยังเจอและหัวใจเต้นอยู่ฉีดยากันแท้งหมอให้กลับบ้าน แต่กลับมาบ้านเลือดยังไหลไม่หยุด อีก1อาทิตย์หมอนัด ลูกไม่หายใจแล้วหมอก็นัดขูดหมดลูก ตอนนี้ท้อง2 เลือดก็ยังไหลอีกแต่นิดเดียวตอน 8สัปดาห์ แล้วก็หยุดไป ตอนนี้ท้องมา จะ7เดือนแล้ว คุณแม่ใจเย็นๆนะ ให้นอนเฉยพยายามเคลื่อนไหว

5y ago

หกเดือนค่ะ ตอนนี้อีกสองอาทิตย์จะคลอดแล้ว

หนูก็ภาวะแท้งคุกคามค่ะ แล้วก็รกเกาะต่ำ ตอนแรกตื่นมามีเลือดออกเต็มที่นอน(ไม่มีลิ่มเลือดนะคะ)แล้วก็ไปรพ.ค่ะ กลับมา2วันไม่หายผ้าอนามัยกลางคืน4ผืน ตอนนี้หนูก็เลือดออกนะคะ แต่สีน้ำตาล นาน2อาทิตแล้ว ตอนนี้18วีคค่ะ ถ้าเลือดสีแดงสดยังเยอะและ2วันยังไม่หายลองไปหาหมออีกรอบนะคะ ขอให้น้องปลอดภัยค่ะแม่

เคยเป็นค่ะ ท้องได้ประมาณ 12 w ก็มีก้อนเลือดออกมาใหญ่กว่านี้อีกค่ะ พอเห็นร้องไห้สติแตกมากค่ะ โทรไปโวยวายใส่สามีให้มารับพาไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าน้องปกติดีค่ะ ตอนนี้ น้อง3เดือนครึ่งแล้วค่ะ (ตอนไปหาหมอของเราหมอไม่ได้ฉีดยาอะไรให้เลยค่ะ แล้วเลือดก็ออกครั้งเดียวก้อนเดียวเลยค่ะจนถึงตอนคลอด)

Post reply image
5y ago

แม่ทำตามที่หมอแนะนำนะค่ะ แล้วก็ทำตัวเองให้สบายๆอย่าเครียดเดี๋ยวจะกระทบถึงน้อง ต้องปลอดภัยอยู่แล้วค่ะ สู้ๆๆ ✌️✌️☺️

เราก็เป็นค่ะแท้งคุกคาม เป็นตอน 5-7w หมอฉีดยากันเเท้งให้และให้พักงาน 1 อาทิตย์ให้นอนเฉยๆ เต็มที่ให้ลุกเข้าห้องน้ำกับกินข้าวค่ะ หลังจากนั้นเลือดก็หายไปเลย ไม่มีออกมาแล้วค่ะ ตอนนี้เรา 32w แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ พยายามอย่าเดินเยอะค่ะ

3y ago

เลือดออก8วันแล้วคะ ฉีดยากันแท้งแล้ว1เข็ม และหมอให้ยากันแท้งกินต่อ รอดูอาการ1อาทิตย์ ตอนนี้กังวลมาก กลัวน้องไม่อยู่แล้ว

้ราเคยอยู่ในภาวะรกเกาะต่ำแบบปิดปากมดลูก ช่วง8-16สัปดาห์ของเรามีเลือดออก แต่ไม่ทุกวัน บางทีอาทิตย์ละครั้งปริมาณเล็กน้อย บางทีสามวันติดเลย หมอฉีดยากันแท้งและให้อยู่นิ่งๆ ทำตามที่หมอแนะนำนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะเป็นตั้งแต่ท้องได้1เดือน เลือดเยอะกว่านี้อีก แต่น้องยังอยู่ค่ะ ตอนนี้ได้4เดือนแล้วแต่ต้องฉีดยากันแท้งถึง5เดือนค่ะ ตอนแรกก็เป็นเหมือนคุณแม่เลยร้องไห้จิตตกกลัวจะเสียลูกไป สู้ๆนะค่ะคุณแม่

ช่วงนี้คุณแม่พยายามอย่าเคลื่อนไหวร่างกายมาก ต้องนอนอยู่เฉยๆ ทำตามคำแนะนำหมอดีที่สุด คอยสังเกตอาการตลอด ว่ามีอะไรผิดปกติเพิ่มอีกมั่ย อย่าเครียดอย่ากังวลมากนะคะ😊

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีลิ่มเลือดมีแต่เลือดออกอย่างเดียวค่ะ เยอะมาก แต่เด็กยังปกติค่ะ แท้งคุกคามหมอไม่ฉีดยา ไม่ให้ยาอะไรเลยค่ะ ให้กลับบ้านมาพักเฉยๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง