ชุดเตรียมคลอด ซื้อเพจเสื้อผ้า

ซื้อเพจไหนกันบ้างคะ​ เสื้อผ้า​ ผ้าห่อตัว​ ผ้าอ้อม​ ควรใช้ผ้าแบบไหนดีคะ​ คลอดมาแล้วต้องเลือกชุดแบบไหนดี​ ขอคำแนะนำหน่อยคะ​

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมือวันเสารที่ผ่านมาเราชื้อที่ห้างอิมพีเรียวเวอร์สำโรงพอดีเขามาลงบูชขายลดราคาเสื้อผ้าเด็กอ่อนผ้าออมของใช้สำหรับเด็กแรกเกิดมาลดราคาถูกมาก เราชื้อของคบที่เดียวเลยทั้งเสื้อผ้าเด็กและผ้าออมของใช้ที่จำเป็นต่างๆถูกมาก ได้เสื้อผ้าเด็กมา7ชุดเลยผ้าดีมาก ผ้าออมโหล1เนื้อผ้าสาลู และถุงมือถุงเท้าผ้ารองไหร่ผ้าห่อตัวเด็กผ้าเสร็จตัว +ที่นอนลูกด้วย คือชื้อมาคบเลยหมดไป2พันกว่าบาทค่ะถ้าแม่อยู่ไม่ไกลมากลองไปเดินดูนะค่ะงานจัดถึงวันที16นี้ค้ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้อยากได้แบบไหนก็ซื้อแบบนั้นค่ะเห็นอะไรน่ารักๆก็ซื้อหมด แต่มาคิดๆดูลูกจะใส่ทันมั้ย🤣 เลยซื้อมาแค่นี้ค่ะครบทุกอย่าง ส่วนใหญ่สั่งในเน็ตกับช็อปปี้ค่ะ ถูกแระดีแต่เสียค่าส่ง แม่ต้องเลือกร้านที่คุณแม่แน่ใจว่าดีค่ะ บ้านนี้ชอบอ่านรีวิวก่อนสั่ง บ้านนี้เน้นกางเกงผ้าอ้อมสำเร็จค่ะผ้าอ้อมก็มีแค่24-27อย่างล่ะโหล

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ซื้อจาก shopee​คะ มีโค้ช​ส่วนลดค่าจัดส่งให้ด้วยเดือนล๊ะครั้งไม่จำกัดจำนวนร้าน☺️ เสื้อเด็กประมาณ1โหลคะ ถ้าเลี้ยงน้องด้วยผ้าอ้อมกางเกง​ก็ไม่ต้องใช้ ผ้าอ้อมสาลู2โหลคะ(เป็นผ้าที่ไม่เป็นขนซับน้ำอาจจะไม่ดีแต่ระบายอากาศ​ได้ดีเหมาะสำหรับผิวเด็กแรกเดิก)​ ถุงมือถุงเท่าหมวกอย่างล๊ะ3ใบ ผ้าห่อตัว2ผืน

VIP Member

ผ้าอ้อมเป็นผ้าสาลู คอตตอน 100% แบบเย็บริมนะคะ ถ้าแบบโพ้งริมจะไม่ทน เสื้อผ้าน้องไม่ต้องซื้อเยอะ เพราะเด็กโตไว เราซื้อใน shopee ค่ะ

VIP Member

เสื้อผ้าบ้านนี้เน้นแบบไม่หนาและไม่บางเกินไปค่ะ บ้านนี้ซื้อชุดแขนยาวขายาวมาไม่ได้ใช้เลยค่ะ เพราะน้องขี้ร้อนมาก😂

บ้านนี้เข้าโรบินสันเลยจ้า ช่วงจัดโปรลดคุ้มสุดๆถูกมากๆได้ของดีด้วยค่ะ ไม่เสียน้อยเสียยาก เสียมาเสียง่าย

บ้านนี้ซื้อผ่านช็อปปี้ลาซาด้าค่ะ ราคาไม่แพง แรก้กืดควรใช้เป็นเสื้อผูกหน้าค่ะ สัก1โหลกำลังดีค่ะ

ไปเลือกซื้อด้วยตัวเองดีสุด เรา8เดือนไปซื้อของเอง จะได้สัมผัสเนื้อผ้าว่าแบบไหนที่เหมาะกับลูก

ซื้อจากร้านปอแก้วคิดส์ใน facebook แล้วก็พวกตามห้างที่ลดราคาบ้าง แรกเกิดแนะนำแบบผูกเป็นผ้าป่านค่ะ

เราสั่งในเฟสบุ๊ค/อินสตาแกรมค่ะ แล้วก้อ H&M ตรงเสื้อผ้าเด็ก เราว่าแบบมันน่ารักและคุณภาพดีนะคะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง