ชื่อจริงลูกชายแม่ๆชื่ออะไรกันบ้างค่ะ ขอเป็นแนวทางหน่อยค่ะ

ชื่อจริงลูกชายแม่ๆชื่ออะไรกันบ้างค่ะ ขอเป็นแนวทางหน่อยค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวไว้ แต่เห็นไข่ข้างเดียว เลยตั้งชื่อผู้ชายไว้สองสามชื่อ แม่ชื่อ กัญชลี พ่อชื่อ จักรา ชื่อแรก กัญธจักร ชื่อที่สอง ครองรัก ชื่อนี้แม่ชอบเพราะไม่แปลความหมาย ชื่อที่สาม พชร ชื่อที่สี่ พึ่งจะได้ตอนอ่านคอมเมนท์มะกี้นี้เลย อ่านคอมเมนท์แล้วดิ้น แล้วดิ้นอยู่ชื่อเดียว สามครั้งเลย ชื่อ นฤบดินทร์ ดิ้นจังเลยพออ่านชื่อนี้ พอไปอ่านชื่ออื่นกลับไม่ดิ้น ทำแบบนี้สามถึงสี่ครั้ง อ่านชื่อวนไปมา ดิ้นอยู่ชื่อเดียว หรือเพราะความบังเอิญก็ไม่แน่ใจ 555 แม่นอนหัวเราะอยู่คนเดียว 😆😆😆

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชื่อจริงยังไม่ตั้งค่ะ ทางคุณพ่อคุณแม่สามีขอให้ทางอาจารย์ที่เคารพ เมตตาตั้งให้ ชื่อจีนให้คุณแม่เราตั้ง แต่ชื่อเล่นตั้งกันเองแล้วค่ะ คุณพ่อให้ไกด์ไลน์ความหมายมา คุณแม่เป็นคนหาชื่อ ให้เรียกได้ง่ายทั้งคนไทยทั้งฝรั่ง เรียกสั้นๆ ไม่เพี้ยน ก็ยังได้ความหมายที่ดีค่ะ

บ้านนี้พ่อติดเกมค่ะ ตั้งให้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง1เดือนแรกเลยว่าเอเป็ก ทั้งที่ยังไม่รู้เพศ เราเลยบอกเขาว่าถ้าได้ผู้ชายจะให้ชื่อนั้นแต่ถ้าผู้หญิงขอชื่อน้องเป่าจิน🥰

VIP Member

บ้านนี้สามีเป็นคนตั้งโดยหาเอาคำที่เป็นมงคลมาเรียงต่อกัน เพราะสามีไม่อยากได้ชื่อซ้ำกับใคร ส่วนชื่อเล่นก็ตั้งจากความรักของพ่อแม่ค่ะ

บ้านนี้พ่อเขาอยากได้ชื่อขึ้นต้น ศ เหมือนชื่อพ่อ เราก็หา ได้ชื่อ ศุภ์พีรัช อีกชื่อที่แม่ชอบ ณพีร์ภัทร ตั้งไว้รอเลย 7 วัน 😅

คนแรกชื่อเด็กชายธรรมธร. คนที่สองแม่คิดไว้2ชื่อคะ. ธีรธร กับอรรถกร😂. แต่หมอดันบอกน้องเป็นลูกสาว🥰

บ้านนี้คิดไว้หลายชื่อเลยค่ะ นฤบดินทร์ กษิเดช อัษฎาวุฒิ เกียรติภูมิ

Super Mum

บ้านนี้เลือกตามที่ชอบค่ะ ขอสั้นๆ ง่านๆ อื่นๆ ไม่ได้ดูจากอะไรเลย 😆

VIP Member

ลูกชายคนแรกชื่อ นภัทร์ค่ะ ตอนนี้ท้องสองยังไม่ทราบเพศ

เด็กชาย พชร ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง