364 ตอบกลับ

อาการที่ทำให้เอะใจคือเพลียมากกกกกกกกก ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากไปไหน อยากนอนทั่งวันแต่ไม่หลับนะ ไม่ได้ง่วงอ่ะ ตอนนั้นประจำเดือนขาดไปเดือนกว่าๆ เราก็เอะรึว่า.... วันรุ่งขึ้นซื้อที่ตรวจมา2อัน ปรากฏว่าโป๊ะเช๊ะ 2ขีดชัดแจ๋ว กรี๊ดดดลั่นห้องน้ำ ทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจ ทั้งงง เราท้องได้ด้วยหรอเนี่ยบ้าจริงงง ทักไลน์ไปบอกแฟน ส่งรูปที่ตรวจไปให้ดู แฟนอ่านแต่ไม่ตอบ นี่คิดในใจรึว่ามันจะไม่รับผิดชอบ แต่มาถามตอนหลังว่าวันนั้นเธอเงียบทำไม แฟนบอกว่าเค้าตกใจ ทำอะไรไม่ถูก พูดอะไรไม่ออก งงไปหมด สรุปคนที่งงกว่าเราก็คือแฟนเรานี่แหละจ้าาา ตอนนี้ 30+1w ล่ะจ้าาา.

VIP Member

ก่อนหน้าเราไปหาหมอรักษาอาการปวดประจำเดือน และซาวด์ ทั้งตรวจภายใน เพื่ออยากมีน้อง รักษาอาการแบบนี้มานานพอสมควร เพราะเป็นคนปวดประจำเดือนรุนแรงมากถึงขนาดต้องฉีดยาแก้ปวดทุกเดือน ย้ำทุกเดือนเลยค่ะ เป็นลมหน้าซีดทุกเดือน พอหมดปจด ไปตามนัดหมอทั้งรพ.และคลีนิค และครั้งนี้ไปหาหมอตำแยด้วยค่ะ เขาให้สมุนไพร ต้มกิน แล้วปจด.ไม่มาจ้า หลังจากเดือนนั้น สามีเลยซื้อที่ตรวจ จางมากๆ ขึ้นจางแถบมองไม่เห็น มองหน้ากัน ยิ้มกอดกันเลยจ้า น้ำตาจิไหล😁ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะ

ของเรากินทุเรียนค่ะ😂 จำได้เลยว่าวันนั้นสันเกิด แม่เลยซื้อทุเรียนมาฉลอง พอกินไป ปรากฎว่าท้องอืดเหมือนอาหารไม่ย่อย แน่นอก ปกติ2 3 วันก้อหาย แต่นี้ไม่เลย เป็นอาทิตย์ เลยไปเสริชอาการ แล้วเจอคำว่าตั้งครรภ์ เอะใจแล้ว เมนส์ก็ยังไม่มา ตอนแรกคิดว่าอาจจะมาเลท พอไปให้แฟนซื้อที่ตรวจมาเท่านั้นแหละ สองขีดค้าา

มีอาการที่ผิดปกติ ก็คือแพ้ท้องค่ะ วินหัว น่ามืด อาเจียน ตอนแรกคิดว่าตัวเองไม่สบาย จนวันที่ ปจด.มา แล้วมันไม่มารอจนถึง8.วันยังเงียบเลยตัดสินใจไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจค่ะ เพราะเริ่มสงสัยละว่า น้องต้องมาแน่ๆ😅😅 ก็มาจริงๆ หลังจากรู้ว่าท้อง ยิ่งแพ้ท้องหนัก ×2 เข้าไปอีก 😂😂😂😂

ก่อนถึงวันที่ประจำเดือนต้องมา 1 อาทิตย์ เจ็บหน้าอกและหัวนมขยายใหญ่ขึ้นค่ะ พอใกล้ถึงวันประจำเดือน รู้สึกเหนื่อยมาก ออกกำลังกายแบบที่ทำเป็นประจำไม่จบเพราะเหนื่อยหอบมากและท้องอืดอยู่หลายวัน พอประจำเดือนขาดวันที่ 3 ก็ตรวจเลยค่ะ ตรวจครั้งเดียว 2 ขีดชัดเจน

หมอทักว่า ปจด ไม่มา2เดือนแล้วนะค่ะ คนไข้ ลองกลับบ้านไปตรวจปัสวสะวะดูนะค่ะเผื่อมีน้อง เราเถียงหมอว่าไม่หรอกค่ะหมอ บางทีไม่มาเป็น3-4เดือน ไม่อยากดีใจเก้อ เป็นคน ปจด มาไม่ปกติเพราะเป็นไทรอยด์เป็นพิษ สุดท้าย 2ขีดแดงแปร๊ด 9 ท้องได้สัปดาห์แล้ว อึ้ง ทึ้ง เงิบไปเลย 😂😂

เมนส์ไม่มาค่ะ เป็นคนที่เมนส์มาประจำทุกเดือน และจำได้ว่าเรามีอะไรตอนช่วงที่เสี่ยง พอเมนส์เลื่อนแค่ 2 สัปดาห์ก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจเลยค่ะ แต่เราไม่มีอาการแพ้ท้องอะไรเลยยย จนทุกวันนี้ก็ไม่เคยแพ้อะไรเลย โชคดีมาก 35+3 วีคแล้วค่ะ ใกล้จะได้เจอหน้ากันแล้ววว

บ้านนี้แพ้หนักมากมาหายตอน6เดือนกว่า ไม่อยากท้องอีกเรยค่ะ..ทรมานสุดๆ

มีอาการอ๊วกค่ะ แต่ไม่ได้คิดว่าตัวเองท้องคิดว่ากรดไหลย้อนธรรมดา แต่มีพี่ที่ทำงานทักว่าแระจำเดือนมาไหม แต่ประจำเดือนมาไม่ตรงยุแล้วเลยไม่ได้เอ๊ะใจอะไร อาการอ้วกมีเรื่อยๆสามีเลยพาไปซื้อที่ตรวจ ท้องเฉยเลย ตกใจมาก😄

บ้านนี้ปวดนมก่อนป.จ.ด.มา ตั้ง2อาทิตย์ คิดว่าตัวเองเป็นโรครึเปล่าพอถึงวันที่20ป.จ.ด.ยังไม่มาผ่านไปถึงวันที่29ก็ยัง เลยลองไปอนามัยตรวจดูเจอ2ขีดจางๆ😅😅รีบกลับบ้านมาบอกสามีเเบบงงๆ ตกใจสุดขีด ไม่คิดว่าจะได้เคยปล่อยมานาน

อยู่ก้อท้องอืด อืดทั้งวัน นมก้อคัดเราก้อคิดว่ากินยาควบคุมฮอร์โมนและกินยาสตรี เพราะเมนส์มาไม่ปกติก้อคิดว่าเมนส์ต้องใกล้มาแน่ๆ รอมา2อาทิตย์ เมนส์ก้อไม่มา เลยลองซื้อชุดมาตรวจดู แม่เจ้า เธอมาแบบงงๆเลยจ้า❤❤❤

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง