ขอความคิดเห็นและคำปรึกษาค่ะ

จากวันนั้นที่เขาทิ้งไปวันนี้กลับมากับคำว่า กูต้องการลูก เขาบอกว่าถ้าคลอดแล้วเขาจะเอาลูกไปเขาอ้างว่าแม่เขารู้จักนายตำรวจใหญ่แต่หนูก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่ให้ เขาไม่มีสิทธิ์ในตัวลูกแม้แต่ปลายเล็บ เขาโมโหคะพังข้าวของตัดสายไฟเครื่องใช้ทุกอย่างในห้องเราค่ะ เทแฟ๊บรื้อเสื้อผ้าราดน้ำใส่ที่นอนตัดเสื้อผ้าลูกหนูตัดรองเท้าตัดใบเกิดและทำร้ายร่างกายหนู ทิ้งท้ายด้วยคำว่าถ้ากูไม่ได้ลูก มึงตายแน่ เหนื่อยค่ะสู้ไม่ไหวได้แต่นั่งดูเขาทำลายของที่หนูหามาเองกับมือ หนูมีลูกติดค่ะและที่สำคัญเขายังตบหน้า ถีบท้อง แล้วยังทีบตามแขนขาลูกหนูอีกด้วย หนูแจ้งตำรวจ เขาบอกว่าให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วหนูควรทำอย่างไรต่อคะหนูกลัวเขากลับมาทำร้ายลูกหนู

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ครั้งนี้ถ้าไม่มีหลักฐานอะไรให้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วถ่ายสำเนาส่งให้เจ้าตัวค่ะ ครั้งต่อไปเก็บหลักฐานการทำร้ายร่างกายและข้าวของ จากนั้นไปตรวจร่างกายหลังถูกทำร้ายเอาไปรับรองแพทย์และหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและคุกคามค่ะ (คดีอาญา) ส่วนข้าวของที่เสียหายฟ้องแพ่งได้ค่ะ แต่ต้องมีหลักฐานว่าเขาทำลายข้าวของและเสียหายจริง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็หาผู้ใหญ่ฝ่ายเราไปไกล่เกลี่ยไม่ต้องขึ้นศาลง่ายสุดค่ะไม่เสียเวลาด้วย

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

1. แม่ต้องพยายามบันทึกภาพหรือเสียงไว้เป็นหลักฐานด้วยนะคะ ( ตั้งกล้องหรือวางมือถือไว้ไม่ให้เขาเห็น ) 2. ย้ายที่อยู่ได้ให้ย้ายค่ะ เปลี่ยนเบอร์มือถือด้วยจะดีมาก 3. แจ้งความและไปขอคัดใบเกิดใหม่ที่อำเภอค่ะ 4. เรื่องผัวเมียไม่อยากมีใครยุ่ง เพราะเวลาดีกัน คนให้คำแนะคำเหมือนหมาตัวหนึ่ง #เราบอกได้แค่นี้นะ

อ่านเพิ่มเติม

ย้ายไปอยู่ที่อื่นคะ แต่ถ้าจำเป็นต้องอยู่ที่เดิม ซื้อกล้องวงจรปิดติดไว้ในห้องเลยคะ ถ้าเขามาทำร้าย จะได้แจ้งตำรวจให้จับ ส่วนเรื่องลูก เป็นสิทธิ์ของแม่100% แล้วถ้ายิ่งเรามีหลักฐานว่าเขาทำร้ายร่างกายเรา ตำรวจใหญ่แค่ไหนก็ช่วยไม่ได้คะ แล้วที่เขาถีบท้องไปหาหมอรึยังคะ

ห้องเละขนาดนี้ ถ่ายรูปค่ะ ท้องที่เราโดนทำร้ายไปหาหมอด้วยนะ เราอุ้มท้องมาเอง คนเป็นพ่อทำขนาดนี้ก็ไม่มีทางได้ลูกเราไปเลี้ยงแน่นอนค่ะ แค่ยืมน้ำเชื้อมาทำลูกเท่านั้นเอง

เหมือนคนบ้าเลย อะไรจะขนาดนั้นควบคุมตัวเองไม่ได้เลย ตัดสูติบัตรด้วย เอาผิดทางกฏหมายได้นะเนี่ย แย่มาก เลวมาก รีบหนีไปให้ไกลเลยนะคะ อย่าให้เค้าตามตัวเจอ

ไปเเจ้งความนะค่ะและบอกกับตำรวจว่าขอให้ตำรวจช่วยดูแลคุ้มครองความปลอดภัยให้กับตัวเราค่ะ เราสามารถทำได้นะค่ะ

กลับไปยุกะพ่อแม่ค่ะ เเล้วถ่ายรุปตอนเขาทำลายของไว้เปนหลักฐาน อัดเสียงไว้ก็ได้คะเเล้วก็ไปเเจ้งความ สุ้ๆนะค่ะ

ถ้าแจ้งความแล้วยังช้า แนะนำโซเชียลเลยค่ะ อาจจะโดนพรบ. คอม แต่คนเหี้ยต้องไม่มีที่ยืน

Super Mum

ย้ายที่อยู่ค่ะ คนอะไรเลวได้ขนาดนี้ เลวมาก 😂 ขอให้หลุดพ้นจากคนเลวๆไวๆนะคะ ✌🏻

เลวมากค่ะ ขอใช้คำนี้ ย้ายไปอยู่ที่อื่นเลยได้มั้ยคะ เป็นห่วงความปลอดภัยมากๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง